SPECIAL CHAPTER》48

8K 226 41
                                    

SOMEONE POV.

Nakakailang bote ng alak na akong nainom. Ilang ulit ko naring tinititigan ang larawan ng babaeng 'to. Hey, Miss Flores, Kumusta kana? It's been a while and it seems you still alive huh? Pagkatapos ng aksidente ay buhay ka pa pala? Wanna see me around anytime, anywhere? Dahil excited narin akong makausap ka.

Tumawa ako mula sa gilid ng aking labi. Until now, the heartache and memories is still fresh on my mind. The solitary anger makes me motive to continue what is my plan. Siguro sa pagkakataong 'to ay hahayaan ko muna kayong maging masaya. Now, I have lots of plan to sort out about you're ability. Hindi ko alam kong bakit ka naging tanga at baliw Miss Flores, You've change a lot, or maybe umaakteng ka lang sa ibang tao. Pati pagkatao mo ay iniba mo. Kay bilis mo yatang tumaba pagkatapos ng aksidente. Pati pangalan mo iniba mo? You're rich, your family is powerful kaya nakaya ng pamilya mong ilabas ka sa kulongan. Dapat sayo ay mabulok sa kulongan.

Ang galing mong umakteng na para bang inosente ka sa mga mata namin. Nagbabaliwan ka sa harap ng mga kaibigan mo kahit ang totoo ay mamatay tao ka. Damn you! Hindi ko papalagpasin ang ginawa mo sa kapatid ko. You look like angel but you act like a devil. How funny is it Ms, Flores.

Inabot ko ang picture frame ng kapatid ko. Don't worry sister, I made my plan to make it better. Sa oras na makaharap ko ulit ang babaeng pumatay sayo ay hindi ako magdadalawang isip na patayin sya. I am doing this for you, I am doing this for you're death. I am going to make a revenge for us.

Binalik ko ang frame sa desk. Sumandal ako sa swivel chair habang tinitigan ang iilang larawan ng babaeng 'to. Soon, or sooner I will kill you.

*Knock* Knock*

Napaangat ang ulo ko!

"Come in," Ma awtoridad kong saad. The door suddenly open. Tumambad sakin ang taong pinagkakatiwalaan ko. I smilled, maybe this time ay may maganda syang impormasyon.

"Boss," Nag bow sya sa harap ko. Iminuwestra ko ang upoan bilang pag-upo niya. I don't want to make it possedly. Ayaw kong maging harsh sa mga taohan ko.

"Anong balita? It is bad news or goodnews?" Direkta ko agad. May nilapag syang brown envelop sa harap ko. Umayos ako ng upo saka binuksan 'yon. Tumambad sakin ang iilang larawan ni Gadgel. I smilled widely. Mang-mang, walang kwenta, at napakahina. Pinagkatiwalaan ko sya at ito lang pala ang bagsak niya? Sounds great!

"Kahapon lang namin sya nakita boss. Mukhang dalawang linggo na syang patay sa isang bodega sa isang gas station. Ang bawat sugat niya sa katawan ay tuklaw ng mga ahas." Itinapon ko ang larawan sa sahig. So, what's the view of hell Gadgel? Masaya ba dyan? Nakakatawa pero ang hina-hina mo pala. Namatay ka dahil lang sa mga ahas? Okay lang sana nang dahil sa baril. Tss! "Boss, ano pong balak nyo? Dudukotin ba natin ulit si Eumee?" Natawa ako! Eumee? Mas magandang pakinggan ang pangalan niya noon.

"Nah, Huwag tayong padalos-dalus. Kailangan mong maging malapit pa sa kanya. I don't believe she's on amnesia. Kailangan mong bantayan lahat ng galaw ng babaeng 'yon." Tumayo ako saka nag sindi ng sigarilyo. Humarap ako sa napakalaking bintana kong saan kitang-kita ang naglalakihang building sa ibaba. Naikuyom ko ang aking kamao. Hindi na ako makapaghintay na patayin ka kahit alam kong sobrang lapit mo sakin.

"Agrelado boss!" Bahagya akong lumingon sa kanya habang nagbubuga ng usok ng sigarilyo.

"Tawagin mo si BR2, gusto ko syang makausap ngayon din.." Bagsak boses ko saka ito nagmamadaling lumabas ng silid. Binalik ko ang tingin sa harap ng bintana.

Bawat usok na ibinubuga ko ay ang bawat plano kong sunogin at patayin silang lahat. Lalo kana Scire Gerone, hinding-hindi ka nawawala sa listahan ko. Do you remember who I am? Hanggang ngayon ay hindi nyo parin ako nakikilala huh.

Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon