MICHAELLA Point of View ..
Pagkatapos naming gumala ni mommy ay agad narin kaming umuwi. Panay selfie ko sa loob ng kotse dahil sa bago kong hair color. Total eh hindi naman bawal ang pag hi'hair color sa school. I really like my new hair now. Mas lalong nag papaliit saking mukha. It's not what im pointed that im pretty. Pero yun ang sabi sakin ni daddy eh. Im her baby girl and im alway's be. Be pretty, be simple. Tumawa ako ng mahina habang iniisip yun hahaha.
"Ang ganda-ganda naman ng anak ko.." Sumulyap ako kay mommy habang nag dadrive ito. Marami-rami naring nagtatanong sakin kong bakit hindi ko kamukha si mommy. Pati na yung mga school mate and classmate ko. Sinabi narin sakin ni daddy ang buong kwento. Mommy change her name, especially her face. Ang sabi sakin ni daddy ay hindi ito ang original face ni mommy. Plastic surgery exactly! Hayy naiisip ko palang ang pinagdaan ni mommy noon ay naiiyak na ako. She's the most braver girl i've ever know.
"I love you mommy! Thankyou for this wonderful face hehe.." Lumapit ako sa kanya saka ko sya hinalikan sa pisnge. Ang swerte ko kaya dahil maganda at gwapo ang mga magulang ko.
"Naku, ang baby ko nag da'drama! Mana ka kasi sakin kaya ka maganda.." Halakhak niya saka rin ko sumabay ng tawa. Hindi ko man nakita ang totoo niyang mukha noon. Kahit larawan ay wala silang pinakita ni daddy. It's okay! it's not important anymore ang mahalaga ay buo at masaya parin kami.
Bumukas ang kulay violet na gate sa bahay. Mommy's one of her favorite color. Dali-dali akong bumaba at bumungad sakin ang kotse ng apat. Omy, nandito sila sa bahay? Gosh! my cookies they eat it i swear im gonna kill them.
"Mommy mauna na akong pumasok.." Tumango si mommy habang kinakausap si yaya mena. Dali-dali akong pumasok sa loob at bumungad sakin ang lima na nag lalaro ng PS3 sa sala's. I really feel the anger of my whole system. There's one bowl of cookies on mini table.
"Kuya scire??....." Sigaw ko kaya sabay silang napalingon sakin mula dito sa pintoan.
"Oh....wow pare chix oh!" Si raevin na inaasar ako.
"Myloves? ikaw ba yan? Hindi kita nakilala ah. Akala ko kasi isa ka sa mga mocha girl's.." Si brick na tawang-tawa. Dali-dali akong lumapit sa kanila.
"Omy, my cookies..Bakit nyo kinain?" Sigaw ko isa-isa sa kanila.
"Nasa ref! Edi ibig sabihin pwedeng kainin. Wala namang nakalagay na pangalan na sayo pala ito.?" Si kuya scire na itinaas ang kapirasong cookies saka niya ito kinagat.
"Waaaaaa..Hindi para sainyo yan eh!" Gosh! i bake that lastnight for eumee. Huhu ano na ang dadalhin ko sa kanila ngayon?
"Para kanino? kay eumee? Hahaha! mas lalo mong pinapataba akg baboy na yun.." Sagot niya kaya inagaw ko ang bowl ng cookies sa mesa.
"I hate you kuya.. Hindi baboy ang kaibigan ko. Tao sya kuya at healthy lang sya!" Nora aunor kong sabi kaya naghalakhakan silang apat. Sumulyap ako kay morgan at kagat-kagat niya ang isang cookies kaya nilunok niya yun ng walang pag alinlangan sabay iwas tingin.
"HAHAHA alam mo insan, hindi mo na dapat pinapakain ng matatamis si eumee. Mas lalo yung tataba!" Si Zake na naka number four ang upo. Isa-isa ko silang tinaasan ng kilay.
"Oo nga payatot bakit hindi nalang ikaw ang kumain ng marami para naman magkalaman yang tyan mo.." Sambit ni raevin. Pumikit ako saka nagbilang ng ilang sandali. Kalma ella, kalma!
"Basta! wala akong pakialam sa sinasabi nyo. Maganda si eumee kahit mataba sya.." Bulyaw ko saka sila tuluyang iniwan. Padabog akong umakyat sa hagdanan! Naaninag ko pa si mommy mula sa pintoan.
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...