CHAPTER》41

7.6K 237 31
                                    

Hey, It's my day. Happy happy birthday to me HAHA. Wish ko saking sarili, hmhmhmmhm.. Sana gumanda pa ako lalo haha.

Huwag ng pumalag, pagbigyan nyo na ako. Total birthday ko naman eh. 🤗

Enjoy Reading!




MICHAELLA Point of View..

Padabug kong tinapon ang bag sa sofa. Nakakainis si kuya Scire. He's crazy, bakit niya binigyan ng black card si Eumee. What is all about? Dahil lang sa sinabihan syang mukha syang minions? E, totoo naman talaga eh. Hindi nyo lang alam kong gano kamahal ni kuya Scire ang mga minions. Siguro ay naiirita lang sya dahil natamaan sa sinabi ni Eumee.

Bumulagta ako sa sofa na nakabusangot. Kausap ko si Eumee kanina at laking gulat ko ng pinakita niya sakin ang black card. Sigurado ba si kuya sa ginagawa niya? Eumee is my friend, he's friend too. Pero nagagawa niya talagang bullyhin. Nakakaasar talaga si kuya e, hindi ko alam kong anong gagawin niya kay Eumee bukas. But Im scared, Natatakot ako para kay Eumee. Iba pa naman ang takbo ng isip non. Sumigaw ako sa iritasyon at inis. Hindi ko maintindihan si kuya Scire. Sometimes he's sweet, sometimes bully, sometimes cold, strict. But this time? Nakakaasar na sya eh. Hindi ko alam kong saan nagmana si Kuya Scire. Mabait naman si Daddy e, not like kuya Scire, sobrang humble!

OMY, Speaking of mabait mukhang sakin lang yata 'yan makikita. Dahil may isa pang bully sa buhay ko.

"O, Hello kitty. Bakit ka nakabusangot dyan?" Si kuya Flynn. Umirap ako saka sumandal sa sofa. Hindi ko sya pinansin."Aba, mukhang dinatnan yata ang pusa.."

"Kuya," Pigil ko kaya bahagya syang nag-taas ng kamay. Ewan ko talaga kong bakit hindi sa Flein University ito nag-aral. Sa ibang school sya nag-aaral. And if I know it is because of her Ex-Girlfriend.

"Okay, relax!" Halakhak niya. "Ano bang problema mo, And it seems you look like pissed." Nag-angat ako ng labi sa sinabi niya. Really? Huh!

"Wow, saan mo napulot ang English mo na 'yan.." Asar kong tanong kaya gumuhit ang iritasyon sa kanyang mukha. Tumawa ako ng mahina!

"Grabe ka naman Hello Kitty. I have my own word." Tsk! Naasar talaga ako pag nag e'english sya. Siguro pag si Eumee ang kausap nito, sigurado akong ma papalaw yang mga english niya.

"Edi, Ikaw na..Sayo na 'yang word mong sinasabi." Halakhak ko. Tumabi sya sakin saka ako inakbyan. Kumunot ang noo ko.

"May pabor sana akong hihingin sayo." Bahagya ko syang tinulak ng mahina. I know right, I know it! Huwag mong sabihing..

"No, ayaw ko! No way!" Tumayo ako saka pinulot ang bag. Hinila niya ang palapulsuhan ko. Ang kanyang titig ay nag papa'amo. Para syang pusa ngayon na nang-hihingi ng pagkain.

"Please, Kitty. " Tinaasan ko sya ng kilay.

"Ayaw ko, Bakit ba ako palagi ang inuutusan mo." Ma Awtoridad kong saad. Tumayo si kuya Flynn saka ito umakbay sakin. Dahan-dahan syang naglakad saka ako dinala garden sa likuran. Nakapamulsa ang isa niyang kamay habang nakatuon ang tingin sa harap.

"Alam mo, Kitty. Ikaw lang kasi 'yong malalapitan ko. Alam mo naman diba na mahal kita. At ikaw lang ang pinakapaborito kong pusa." Umirap ako saka tumahimik. Ang galing talagang mambola eh, Kaya ang daming babaeng nabilog ng komag na 'to. Humarap sya sakin saka inabot ang magkabila kong kamay. Ngumiwi ako dahil sa ginawa niyang puppy eyes. "Please, Kitty. Kakausapin mulang naman si Evamae eh." Sinamaan ko sya ng tingin sa sinabi niya. Hindi nga ako magkamali tungkol ito kay Evamae. Gusto ko ng matapos ang pag-uusap na ito. Nakakainis talaga! Alam niya namang ayaw ko sa babaeng 'yon. Tss!

Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon