RAEVIN point of View..Lumabas ako sa cr na maraming lips mark sa pisnge. Halos malunod ako sa mga halik ng mga babaen'g yun! At isa pa yung candys na yun. Hindi ko aakalain na may gusto pala sakin ang piranhang yun. Haha Sobrang laki nang bunga-nga at ang ingay-ingay pang kausap. Nakangiti ako habang naiisip ang nangyari kanina. Sinusundan pala ako ng piranghang yun. Kilig na kilig pa sya habang sinasabi ang maganda kong pangalan. Ang gwapo ko talaga! Napailing ako ng ilang ulit. Panay kawag sakin ng mga babaeng nadadaanan ko.
Bumalik ako sa table namin. Siguro ay tatawanan ulit ako ng mga komag na ito. Isinuklay ko ang kamay ko saking buhok saka lumapit sa kanila. Sabay sipang napatingin sakin.
"Oh? Mukhang natagalan yata sa banyo!" Si brick na lumalagok ng alak.
"Syempre pumopuntos pa ang gwapo!" Suklay ko saking buhok. Nagtawanan silang tatlo. Aba! bakit wala dito si scire?
"Gwapo? Are you mention may name?" Si Zake na bumubuga ng usok ng sigarilyo.
"HAHAHA! Ang hangin dude.." cool kong sagot.
"Hindi ba kayo nahihiya?" Sabay kaming lumingon kay brick na naka number four."Nandito lang sa gilid nyo ang gwapo. Tapos magtatalo pa kayo!" Sabay namin syang binatokan ni zake.
"Gwapo? Saang banda dude! Hindi ko kasi makita.." Si zake na sinuri ng ilang ulit si brick. Natawa ako dahil hindi ko talaga ma appreciate ang ka gwapohan nila. Pero ako? Makita lang ako ng mga babae baka nga panty ay malag-lag na Hahaha.
"Guy's accept the fact na mas gwapo talaga ako sainyo!" Si brick ulit kaya nag-tawanan kaming dalawa ni zake. Lumagok ako ng alak saka sumulyap kay morgan. Mukhang napaka seryoso ng komag na ito ah!
"Morgan, mukhang may malalim kang iniisip." Putol ko sa katahimikan niya. Sumulyap sya sakin na walang ekpresyon ang mukha.
"Nothing!" Lagok niya ng alak saka ito bahagyang tumawa. Putang'ena pag ganito sya ka seryoso ay balak naman itong kababalghan. Siguro ay may napagtripan ulit itong babae.
"Nothing? Kanina ka pa namin nahahalatang tahimik!" Si brick. Lumagok ulit ito ng alak saka tumawa ng malademonyo.
"Ang tunay na gwapo ay nananahimik!" Sabay kaming tumawang tatlo sa sinabi niya. Halos maubo si brick sa sinabi nito.
"Putang'ena dude! Hindi basihan ang ka gwapohan sa katahimikan. Ano yan? Sitting pretty, lonely is the night!" Si zake na tawang-tawa. Napatawa ako sa sinabi niya. Saang lupalop niya ba nakuha yang sitting pretty at lonely is the night niya.
"Remember; Una akong lumabas sa tyan, kaya sakin nang-gagaling ang tunay na ka gwapohan." Mas lalo kaming natawa sa sinabi niya. Ayaw ko ng pumalag. Dahil ang tunay na gwapo ay marunong tumang-gap na kailangan kong ipahiram sa kanila ang katagang kagwapohan.
"Wooooo!" Si brick na mukhang papalag pa yata."Pinanganak ka palang ay hindi pa uso ang ka gwapohan that time. Nauso lang yata yun nong pinanganak na ako HAHAHA" Humalakhak ng malakas si brick. This time ay kailangan ko ng pumalag.
"Alam nyo. Ba't di nyo ma tanggap-tanggap na ako ang mas gwapo sainyong tatlo!" Sambit ko kaya sabay nila akong sinamaan ng tingin."Okay! Sabihin nalang natin na gwapo talaga kayo. Syempre ako ang nangu-nguna sa kagwapohan." Natatawa kong dugtong.
"Raevin, madali lang naman ako kausap. Hindi naman ako madamot para ipahiram ko sainyo ang katagang gwapo." Natawa ako sa sinabi ni brick. Ang hirap talagang kausapin ang mga panget na ito. Ang tunay na gwapo ay ako! Mahirap ba yun intindihin?
"Hayy! Matuto kayong tumang-gap ng pagkatalo, kahit bali-baliktarin man ang mundo Raevin Gedotche ang tunay na gwapo." Pasayaw kon sabi kaya nagtawan sila ulit. Umiling ng ilang ulit si morgan saka ito nanatiling tahimik.
"Gwapo? Para sakin yan, kaso inagaw nyo!" Si zake ulit. Mukhang hindi na ito matatapos ah! Kailangan kong ipaglaban ang pag ka gwapo ko ah!
"SHIT!" Sabay kaming napalingon sa gilid ng tumambad samin si scire na mukhang bad trip. Woo mukhang wala na ulit sa mood ah!
"Oh dude..Anong problema?" Tanong ko agad. Padabog syang umupo sa tabi ni morgan. Lumagok ito ng alak sa isang inuman lang.
"Mukhang badtrip yata ah!" Si Zake. Ano kayang problema ng kugtong nato. Iba itong magalit si scire. Halos kainin na kami nito pag umaandar na ang sakit nito. Pag amg kilay nito ay nagkasalubong? Naku mas pipiliin mong mag U-turn nalang sa ibang daan haha.
"Fvck!" Mura niya saka lumagok ulit ng alak.
"Ah baka binasted ng babae.." Singit ko kaya bahagya syang lumingon sakin na may guhit ma iritasyon. Woo wrong moves!
"Ako babasterin nang babae?" Ningkit mata ni scire. "Halos kaladkarin nga nila ang kanilang sarili sakin. Babasterin pa kaya? KALOKOHAN!" Binagsak niya ang baso sa mesa kaya sabay kaming na pa "woooo"
"HAHAHA..magsisimula ulit ba tayo kong sinong mas gwapo sating lima?" Panimula ko kaya natahimik sila. May naiisip kasi akong laro kaya masaya ito.
"Tinatanong pa ba yan?" Taas kilay ni scire. "Kong gwapo lang ang pag-uusapan baka wala pa kayo sa kaling-kingan ko!" Hambog nito sabi.
"Whoooooooooa!" Sabay naming lahat sa gulat. Ang hangin talaga oh. Hindi ako naka ilag dun ah!
"Let's make a game! Para malaman natin kong sino ang mas gwapo sating lima.." Si Brick. Mukhang nabasa niya ata ang napag-isipan ko ah!
"What kind of game?" Cool na tanong ni morgan. Sabay kaming napatingin kay brick at naghihintay sa dugtong nito.
"Spin the bottle!" Natatawang ani ni brick.
"Fvck dude...Is that a girly game? Kailan ka pa naging bading?" Iritasyong tono ni scire. Natawa ako sa reaksyon ni scire ngayon. Sumulyap ako sa dalawa at mukhang interesado sila sa larong ito.
"Relax, Im not done yet!" Taas kamay ni brick. "We have to do is spin the bottle!"
"Tapos magtatanong ng truth or dare?" Si Zake na natatawa.
"Hindi..Iba ito sa larong sinasabi mo." Inubos ni brick ang isang bote ng alak saka niya ito inilapag na paharang sa mesa."Kong sino mang maituro ng alak ay kailangang may ipasagot na babae ngayong gabi." Napa "wooo" ulit kami sa sinabi niya. Mukhang masayang laro ito.
"It's soo easy dude.." Cool kong sagot."Sisiguradohin kong makaka score ako sa mga babae ngayon!" Dugtong ko.
"Let's start the game.." Panimula ni brick saka niya inikot ang bote ng alak. Sumandal ako sa sofa saka hinintay kong saan ito hihinto. Napatuwid ako ng upo nga huminto ang dulo sakin nito.
"Oh pano ba yan dude. Mukhang ikaw ang mauna!" Si brick na tuwang-tuwa. Shit! Mukhang mapapasabak ako sa larong ito ah!
"Goodluck dude.. Itaas mo ang bandila ng pagiging gwapo mo HAHAHA" Si zake na tawang-tawa.
"Ang kailangan mong gawin ay lapitan mo ang babaeng yun.." Turo ni brick sa babaeng nakaupo sa highchair mag-isa. Ang suot nitong maiksing fitted dress ay napagkakaalaman na mukhang maganda! Jackpot ako nito ah. Hubog ng katawan palang nito ay nakakaantig pansin na. Nakatalikod ito! Well, kailangan ko yatang pasikatin ang mga ugok na ito. Tumayo ako saka sila isa-isang tiningnan.
"Watch and learn!" Huli kong sabi sa kanila saka lumapit ka sa babae. Narinig ko pa silang nagtatawanan kaya bahagya pa akong lumingon sa kanila. Sabay-sabay silang nag okay sign sakin kaya taas noo ko silang hinarap. Ako ang mas gwapo at isang tanong kulang sa babaeng ito ay sasagotin ako agad.
Ang simple lang pala ng larong ito.
CONTINUE..
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...