MORGAN Point of View..
Bumubuga ako ng usok ng sigarilyo habang tinititigan si Scire. To be honest, he look serious now. I do not know what he think and I don't even know if he miss someone, who could not find he's worth. Natatawa ako habang iniisip syang umiiyak. Umiiyak kaya ito gabi-gabi? Tumutulo kaya ang sipon nito pagkatapos umiyak ng todo? Fck, I can't hide my smile and bully him right now. Humalakhak ang isip ko habang ini'imagine ang itsura niyang nasasaktan. Yes, minsan ko na syang nakitang nasaktan ng dahil sa babaeng iniwan sya ng walang paalam. Tss, Girl iiyakan? dapat sa kanila pasasarapan. I don't believe girls taste like heaven, dahil kaming mga lalake taste like hell. Big differences, Exactly! So what are you expecting for? Kilala akong warm hearted bad boy sa University. Every girls want my attention, but no one catch it. Tinitikman ko lang sila, pagkatapos non ay wala na. I don't like commited I just play just what they want. Sila ang lumalapit sakin at hindi ako ang lumalapit sa kanila. As simple as that.
Nahuhuli ko sayang ngumingiti habang may tinitignan sa phone niya.
I stood up awkwardly. I didn't know what to say but this time, I have to bully him.
Lumapit ako sa kanya habang busy sya sa kakatitig sa phone niya. Carefully, he didn't know i kept on him with a usual evil laugh on my mind.
Sumilip ako sa phone niya. Busy facebooking? Addict!
"So you keep smilling while stalking?" Biglaan syang tumayo habang natataranta. Humalakhak ang tatlo sa reaksyon ni Scire.
"HAHAHA! Nahalata mo rin pala dude? Kanina ko narin sinusulyapan si Scire at nahuhuli ko itong tumatawa. Sounds good huh," Si Raevin habang naka number ng upo. Nanlaki ang mata ni Scire at mukhang nahihiya sa kagagohan ginawa niya haha!
"Aba, may nagpapatibok na ba ng puso mo Scire?" Si Brick na bumubuga ng usok. Natawa ako! They idiot.
"Ah, baka si Eumee.." Literal kaming natahimik sa sinabi ni Zake. Na kay Scire ang atensyon naming lahat. Halos hindi ito makasagot. Nagkatanginan kaming tatlo saka sabay tumawa.
"HAHAHAHA!" Halakhak naming apat, habang nanatiling nakatayo si Sicre. I wouldn't even have idea that he really likes Eumee. I never knew what Eumee reaction would do. Sobrang sakit na ng tiyan ko sa sinabi ni Zake. Nice one!
"Mga sira'ulo!" Tanging nasagot niya saka ito nagmamadaling lumabas ng Music hall. Patuloy parin ang tawa naming apat.
"Mukhang natamaan dude," Si Raevin habang tinatapik ang braso ni Zake. Inabot niya ang kanyang bag sa mini stage. "Oh, mauna na ako sainyo." Lumabas itong tumatawa. Naiwan kaming tatlo!
"Hindi ko kayang isipin na mag kakagusto si Scire kay Eumee. Ang gandang pag masdan.." Si Brick na tawang-tawa parin. I shooked my head, possible! age doesn't matter, weight doesn't too.
"Damn you dude..Maganda si Eumee, kong pwede ko lang ligawan 'yon eh." Si Zake na naging seryoso. I smilled secretly. Alam na alam ko ang sikreto ng komag na 'to.
"Bakit di mo ginawa?" Asar na tanong ni Brick kaya tumawa ng malakas si Zake. He stood up habang nakapamulsa.
"Haha bakit di ko ginawa? Simple, ayaw ko syang masaktan.." Kalmado niyang wika kaya sabay kaming napa "Whoooooo" ni Raevin. Kahit gano kami ka bad boy, ayaw na ayaw naming makasakit ng mga taong inosente lalo na si Eumee. "Oh, I have to go. I have a new girl to date mga dude.." Pasayaw niyang sabi. Nothing change, araw-araw ay iba-iba ang damit niya. Parang babae lang, araw-araw pinapalitan. But for me? Kahit araw-araw akong may babae I have a some favourite one.
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...