CHAPTER 71

1.2K 43 9
                                    

"BROKEN HEARTED? ikaw? as in ikaw atty

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"BROKEN HEARTED? ikaw? as in ikaw atty. marco lorenzo santillian II? alam mo, baliw ka din ano? ni hindi pa nga nagiging kayo ng babaeng ikinukuwento mo saking yan. kung maka emote at senti kana diyan, akala mo ang tagal niyo ng naging mag on nung babaeng yun na hindi naman totally naging kayo"

marahas lang na napabuga ng hangin si enzo sa sinabing yun ng bestfriend niyang si ashton sabay tinungga ang laman ng bote ng beer na iniinom niya.

nasa disco house sila ngayon ni ashton at naroon sila upang isenti mode ang mga nadarama niyang pagkadismaya at lungkot dahil sa nangyari kanina.

parang tanga lang talaga si enzo dahil kakikilala lang niya kay grace at ni wala naman silang pinagsamahan ng babae. ibang iba na ang epekto nito sa kaniya.

sa ibang babae naman na nagugustuahn niya noon. hindi siya ganun, pero bakit kay grace ibang iba ang dating nito sa kaniya.

kanina talaga nang malaman niyang may asawa na nga talaga si grace. pakiramdam niya pinagbagsakan siya ng langit. buong buhay niya, ngayon lang nagkagusto si enzo ng ganito sa isang babae. sa minalas malas nga lang. may asawa na pala ang babaeng nakakapagpatibok na uli ng puso niya pagkatapos ng tatlong taong pagiging single pa rin niya.

"oo na, baliw na kung baliw ako okay? anong magagawa ko e sa nasaktan lang talaga ako sa nalaman kong may asawa na pala yung babaeng gustog gusto ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"oo na, baliw na kung baliw ako okay? anong magagawa ko e sa nasaktan lang talaga ako sa nalaman kong may asawa na pala yung babaeng gustog gusto ko. biruin mo yun ha. balak ko pa lang sana ang ligawan siya. tapos ayun parang nabasted ako agad dahil sa may asawa na pala siya. damn it ashton! hindi ko alam kung anong meron ang grace na yun? ewan ko ba kung bakit ganito nalang katindi ang epekto niya sakin? nababaliw na nga ata talaga ako. baliw at uhaw sa pag ibig"

ngingiti ngiting sabi ko nalang sa huli at si ashton naman ay iiling iling nalang sa akin bago sinabing....

"hindi ka baliw o uhaw sa pag ibig enzo. ang sabihin mo. sa tatlong taon na nagdaan na walang naging babae sa buhay mo. tigang na tigang kana kaya naman nagkakaganyan ka. feeling mo, gusto mo si grace at naiinlove kana sa kaniya pero ang hindi mo alam. baka tawag lang yan ng pangangailangan mo. alam mo na? bilang isang lalake"

bigla namang nag init ang dugo ni enzo sa sinabing yun ni ashton at siguro nga, may tama na ang alak sa kaniyang sistema kaya naman napagtaasan niya ng boses ang kaibigan ng hindi sinasadya.

When Mr. Masungit Meets Miss. MakulitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon