Chap 104: Trợ lý bất đắc dĩ (1)

532 33 20
                                    


Sau khi công khai mối quan hệ của những người thân trong gia đình. Hứa Phương, Hứa Trúc cùng với An Trung và Kiều Hân đã dọn về nhà Lâm Nguyệt đoàn tụ và tiếp tục sống chung với nhau. Lâm Nguyệt và Hứa Trúc tham gia các hoạt động nghệ thuật ngày một nhiều hơn, như chụp hình tạp chí, quay quảng cáo, dự một số sự kiện hay chương trình truyền hình với vai trò là khách mời hay ban giam khảo. Vì thế mà hai mẹ con ngày càng nổi tiếng, ghi được dấu ấn đặc biệt tốt trong lòng của công chúng. Còn Hứa Phương có vẻ trầm ổn hơn nhiều so với mẹ và em của mình, vì chị không thích không khí xô bồ và thị phi trong giới giải trí, nên vẫn trung thành tiếp tục con đường giảng dạy của mình. Có đôi khi Hứa Phương cũng vẫn sẽ nhận lời mời tham một số sự kiện nào đó. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của chị vẫn gây được rất nhiều sự chú ý từ phía truyền thông.

Về phía Nguỵ Châu, sau khi comeout thì đã thu dọn đồ đạc, dọn đến sống chung với Cảnh Du ở căn nhà của anh ngay tại trung tâm thành phố Thượng Hải, vừa có không gian riêng tư, vừa thuận tiện cho công việc sau này. Nếu có thời gian rãnh rỗi, cậu và anh sẽ trở về để thăm Viên Khả Doanh và Lâm Nguyệt.

Có một lần, khi trở về thăm Lâm Nguyệt, Nguỵ Châu vì không muốn thấy mẹ của mình đã đến từng tuổi này rồi, mà vẫn phải bon chen với cuộc sống đầy rẫy phức tạp của giới giải trí. Cậu đã đưa ra kiến nghị muốn mở cho bà một cửa hàng thời trang cao cấp, nếu như kinh doanh thuận lợi thì có thể phát triển nó trở thành một trung tâm mua sắm, và lớn hơn nữa là một hệ thống thời trang với quy mô trải rộng khắp nơi ở trong nước và có thể vươn mình ra thế giới. Với địa vị của Lâm Nguyệt hiện tại, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, cộng thêm bà vốn là người có máu kinh doanh nên vấn đề đó sẽ càng dễ dàng giải quyết hơn nữa. Cảnh Du tất nhiên tán thành với ý kiến đó của Nguỵ Châu và sẵn sàng giúp đỡ cho bà về vấn đề lựa chọn mặt bằng hay liên hệ với các nhãn hàng thời trang nổi tiếng mà anh biết. Dù sao làm chủ vẫn sẽ tốt hơn nhiều so với việc tự mình bươn chải, có thể tự do tự tại, thoải mái ngồi mát ăn bát vàng, rãnh rỗi có thể tham gia một vài sự kiện để hâm nóng tên tuổi, không thì có thể đi du lịch đây đó chẳng hạn. Hứa Phương và Hứa Trúc có vẻ cũng thích ý kiến đó của Nguỵ Châu nên cũng định dùng chút số tiền mà mình đã kiếm được, góp chút đỉnh vào cửa hàng đó.

Lâm Nguyệt tất nhiên là đồng ý, vì bà thật sự cũng đã lớn tuổi, cũng đã mệt mỏi khi phải suốt này tham gia hết sự kiện này đến chương trình nọ lắm rồi.  Với lại dù sao cũng đã có các con giúp đỡ, và có cả sự nguyện ý hỗ trợ của quản lý Hạ, nên bà cũng sẽ không cần phải lo lắng gì thêm. Và thế là cửa hàng "Moon Fashion" đã chính thức được đưa vào hoạt động trong thị trường thời trang của Trung Quốc.

Nhìn thấy mẹ và chị của mình đã có cửa hàng riêng, đã có sự nghiệp ổn định để chăm lo cho cuộc sống sau này. Nguỵ Châu đột nhiên cũng muốn sau này, khi cậu và Cảnh Du đã lớn tuổi, và nếu như cậu cũng không còn muốn tham gia hoạt động nghệ thuật nữa, cả hai người có thể có một cơ nghiệp gì khác để có thể kiếm chút thu nhập, nhàn nhạ, bình yên sống đến cuối đời. Nếu như Cảnh Du đã có tập đoàn Sky, thì cậu cũng phải nên có cái gì đó để làm đường lui chứ, mà lại nếu như anh không muốn hưởng lợi ích gì từ tập đoàn Sky thì chí ít anh và cậu lại càng phải có cái gì đó để đảm bảo cho cuộc sống của hai người sau này. Vì thế, Nguỵ Châu có đưa ra ý kiến với Cảnh Du, hay là hai người cùng nhau xây dựng nên một trung tâm tổ chức sự kiện, hoặc sẽ là một hệ thống nhà hàng khách sạn cao cấp nào đó. Có như thế, họ vẫn có thể lui về hậu trường mà ngầm tham gia, ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của bạn bè, hay của những tiền hậu bối sau này, hay ngay bây giờ, chính họ có thể biểu diễn ngay trên chính sân khấu của mình.

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ