Tại khoa cấp cứu bệnh viện trung ương Nagoya, tiếng người hối hả, thúc giục, bánh xe băng ca vẫn không ngừng chuyển động. Một nam thanh niên bị chấn thương sọ não đang được đưa vào phòng cấp cứu.
"Mau chóng đẩy bệnh nhân vào phòng cấp cứu tiến hành phẫu thuật gấp"
"Tôi - bác sĩ Takeshi sẽ tiến hành phẫu thuật, bên cạnh đó xin nhờ y tá Mayu, y tá Aiko, và y tá Owaki hỗ trợ"
Và đèn của căn phòng cấp cứu sáng lên, không gian xung quanh trở nên tĩnh mịch, yên lặng đến doạ cả người, có thể nghe được cả tiếng thở gấp của Lưu Phúc.
Bàn tay cùng với y phục của Lưu Phúc đang trong tình trạng dính đầy máu tươi. Khuôn mặt vẫn chưa thoát khỏi được nỗi sợ hãi, đôi mắt ẩn chứa sự lo lắng cùng nỗi đau đớn đến tột cùng.
"Đừng có chuyện gì nhé Châu Châu"- Phúc ca chấp tay cầu nguyện.
Cùng lúc này, ở trong phòng cấp cứu cũng đang tiến hành một ca phẫu thuật vô cùng cấp thiết.
"Thưa bác sĩ, bệnh nhân đang sốt rất cao."
"Mau chóng tiêm vào mũi thuốc hạ sốt"
"Thưa bác sĩ, huyết áp đang giảm"
"Vậy hãy tiêm thêm một mũi thuốc để điều chỉnh cân bằng lại huyết áp đi y tá Mayu"
"Bệnh nhân mất khá nhiều máu, Y tá Owaki nhanh chóng cầm máu sơ lược, còn Y tá Aiko nhanh chóng đến kho lưu trữ để lấy thêm máu"
"Vâng" - ý tá Owaki và y tá Mayu đồng loạt đáp lời rồi cũng gấp gáp thực hiện những gì bác sĩ đã căn dặn.
"Bác sĩ Takeshi, nhiệt độ cơ thể bệnh nhân đang có chuyển biến, đột ngột hạ xuống với tốc độ rất nhanh. Chuyện gì đang xảy ra vậy, tại sao lại xuất hiện trường hợp này được chứ?"
"Thưa bác sĩ, cơ thể bệnh nhân đang dần rét run và có triệu chứng co giật, chúng ta nên phải làm gì tiếp theo?"
"Nhanh chóng tiến hành điều hoà lại thân nhiệt cho bệnh nhân trước, sau đó tiêm vào mũi thuốc chống co giật, nhớ xem thành phần máu để tránh các trường hợp bị sốc hay dị ứng với thuốc. Mau"
"Rõ, thưa bác sĩ"
"....."
Cũng vào ngay lúc này, tại một thế giới khác được gọi là Thiên Vân Cảnh - Nơi Nguỵ Châu đang tồn tại và đang tiếp nhận lấy từng sự việc kì lạ đã và đang xảy ra với chính bản thân của mình.
Nguỵ Châu vẫn trong trạng thái trân mình mà chịu đựng. Nếu khi nãy là cái nóng rát da rát thịt như ngâm mình trong núi lửa, thì bây giờ cậu đang bị dày xéo bởi cái lạnh thấu xương như đang được bao bọc trong lớp băng tuyết ngàn năm.
Cơ thể Nguỵ Châu giờ đây đã phát ra ánh hào quang của màu xanh lục hải, khói trắng xung quanh đã bị hàn băng toả ra kết tinh thành những hạt tuyết trắng xoá, lửng lờ đến tung bay phấp phới. Đồng tử cũng đã chuyển thành màu xanh nước biển, lạnh lùng băng giá như đồng tử của một con linh miêu.
Cái lạnh buốt ngày càng tăng cao khiến cho cơ thể Nguỵ Châu cũng dần bị đóng băng theo. Nhanh chóng kết thành một tầng băng dày để bao bọc lấy nguyên thân của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfiction*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...