Địa danh này là Taikai chọn đại vì thấy nó hợp hợp, nên nếu có gì sai sót hay không đúng mong đọc giả bỏ qua nha. Cũng đừng chú ý tới địa danh nhiều quá, biêt ở Việt Nam là được rồi 😁😁😁
Vote, cmt nào ❤❤❤
-----Giữa hai người mà đã có cái gọi là duyên và nợ thì có chạy đằng trời cũng sẽ không khỏi nắng, có lẩn tránh đến mấy, thậm chí là ẩn mình giấu thân đến tận cùng của cuộc sống xã hội, hay ở một nơi chân trời góc bể nào đi chăng nữa thì rồi cũng sẽ tìm thấy nhau mà thôi.
Nếu được gặp lại cố nhân tình ái, bạn sẽ chọn cách tiếp tục trốn tránh giả tạo, hay bạn sẽ nghe theo lời chỉ dẫn của con tim.
Nhưng xin bạn hãy tin tưởng vào một điều rằng, nếu như bạn vẫn còn yêu thì chắc chắn đến cuối cùng, bạn cũng chỉ có thể làm theo lời của trái tim mách bảo mà thôi!
By Taikai
---Quảng Nam - một tỉnh thành trực thuộc khu vực miền Trung lãnh thổ Việt Nam. Là một vùng đất địa linh nhân kiệt có bề dày lịch sự lâu đời, với mây núi trải dài đầy nắng và gió, biển trời lồng lồng nước biếc xanh trong. Ngoài ra, còn tồn tại rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu hút được rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Con người nơi đây rất ấm áp, chân thật và thân thiện với nhau, từ chốn thành thị cho đến vùng quê nông thôn, từ phố xá phồn hoa cho đến bản làng hẻo lánh, con người luôn dùng cái tâm mà đối đãi với nhau dù cho đó là bạn hay là thù, là người bản địa hay kể cả người dân xa xứ.
Tại một làng quê nhỏ, ngụ tại một ấp lẻ, thuộc tỉnh thành Quảng Nam. Ngôi làng ấy được núi rừng sông suối và có cả biển xanh bao bọc và bảo hộ.
Con đường men theo vách núi là một tuyến đường quan trọng và ngăn cách giữa bãi biển ngoài kia với cánh rừng cùng đồi núi đang ôm trọn lấy ngôi làng này. Tức là băng qua một cánh rừng nhiệt đới mỏng là có thể đặt chân đến đây. Tuy nói nghe rất đơn giản nhưng ngôi làng này thực chất có thể nói là cách ly hoàn toàn với chốn thành thị ở ngoài kia, nhưng nền văn hoá của riêng bản làng vẫn đủ để giáo dưỡng ra những con người với đức tính cực kì tốt và cao đẹp. Và tuy không tân tiến, không bắt kịp thời đại với xã hội đương thời, còn nghèo nàn và lạc hậu nhưng với tay chân siêng làm, quanh năm cày cấy với đồng ruộng vẫn đủ để họ sinh sống và phát triển theo thời gian.
Cảnh quan tuyệt mĩ, non nước hữu tình, có dòng suối là cảnh sắc nổi bật ở nơi này, con suối dù rộng nhưng nước khá nông và chỉ cao tầm khoảng gối. Dòng nước trong xanh róc rách chảy qua mỏm đá tạo ra những âm thanh ví von như khúc nhạc của núi rừng, ánh sáng mặt trời trong vắt soi rọi đến mặt nước, xuyên qua dòng chảy làm ánh lên một thứ ánh sáng kì diệu, khiến cho tâm hồn của con người như chìm đắm vào cảnh sắc đầy ấm áp và thanh bình.
Trên một tảng đá gần đó, có một mỹ thiếu niên với gương mặt trẻ trung, đầy vẻ tinh ngịch, nhưng vẫn còn sự ngây thơ hồn nhiên ở lứa tuổi thanh xuân mười bảy. Cậu sở hữu một gương mặt tuấn tú, ngũ quan tinh tế hài hoà, mắt to mũi cao, môi cong căng mọng, làn da màu lúa mạch khoẻ khoắn nhuốm hơi thở của bản làng miền rừng núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfiction*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...