Chap 72: Chấp nhận

776 52 26
                                    

Vì một số lý do cá nhân nên Taikai up chap mới vào hôm nay luôn nha.
Tức là ngày mai không có chap mới á. Thứ hai vẫn up bình thường.

Vì mấy tuần nay cứ up vào chủ nhật liên tục nên mấy chap Taikai viết dự trữ đã up sắp hết rồi. Có thể từ tuần này trở đi chỉ có thể up theo lịch cũ là 2-4-6 nhe. Nếu tuần nào Taokai viết kịp sẽ up vào chủ nhật luôn.

Mong reader thông cảm, Taikai viết không kịp, chương nào cũng dài thòng mà 😂😂😂
❤❤❤
----

Trong một khuôn viên nhỏ, Nguỵ Châu vẫn đang ngồi bần thần, thơ thẩn, mà nhìn về xa xăm ở phương trời nào đó, chắc nơi đó có lẽ là nơi mà người yêu của cậu đang sinh sống thì phải, và cậu vẫn luôn tự hỏi bản thân mình rằng.

"Có chăng ở nơi đó, anh vẫn nhớ tới em như em đang nhớ anh lúc này hay không Cảnh Du"

Ngồi được chút, Nguỵ Châu lấy điện thoại ra xem thời gian, xem mình đã nhớ đến Cảnh Du thêm bao lâu nữa rồi. Đột nhiên có cảm giác không được tốt cho lắm, Nguỵ Châu mở mạng lên xem thì thấy ngay tin tức "Nam thần Hoàng Cảnh Du nhập viện và được bạn gái tận tình chăm sóc". Nhưng trái ngược với những người khác, Nguỵ Châu chỉ quan tâm đến vế đầu của tiêu đề bài viết mà thôi.

"Cảnh Du, Cảnh Du sao lại nhập viện"

"Mình, mình phải làm sao đây"

Cũng ngay lúc này, Nguỵ Châu đã có câu trả lời cho trái tim của mình.

"Anh ấy nhất định đang rất cần mình ngay lúc này"

Nghĩ là làm, Nguỵ Châu bước nhanh vào nhà thu dọn một ít đồ cần thiết. Lâm Nguyệt thấy con mình vội vội vàng vàng, bà cũng thắc mắc.

"Con đi đâu vậy?"

Nguỵ Châu quay lại mỉm cười tự tin với mẹ mình.

"Con đi theo trái tim của con"

Nói rồi Nguỵ Châu lao đi ngay, Lâm Nguyệt ở lại nhìn cậu chỉ biết thở dài.

"Cái thằng"

"Thật không hiểu nổi mấy đứa thanh niên bây giờ nó nghĩ cái gì, nắng mưa thất thường"

Lâm Nguyệt chợt khựng lại khi thấy có gì đó sai sai: "Sao mình nói con mình y như con gái mới lớn biết yêu vậy. À mà chắc con trai cũng như vậy mà há"

"...."

Nguỵ Châu trên chuyến xe trở về Thượng Hải, tâm trạng cực kì hỗn loạn, tay cậu nắm chặt điện thoại đến ướt nhẹp mồ hôi. Cậu thật tâm rất muốn quay trở lại Thượng Hải để xem Cảnh Du như thế nào, nhưng lại ngại với Khả Doanh vì cậu đã trót hứa với bà rằng không xuất hiện trước mặt Cảnh Du nữa. Nguỵ Châu xem lại tấm hình thì thấy người con gái trong đó không ai khác chính là Khả Doanh. Vậy nếu Nguỵ Châu đến bệnh viện để gặp Cảnh Du thì chắc chắn sẽ đụng mặt Khả Doanh ngay tại đó. Nghĩ đến đây Nguỵ Châu không khỏi thở dài

"Haizzz, ngay từ lúc mình quyết định rời xa anh ấy, thì đã biết rằng sẽ có lúc thất hứa luôn cả hai người rồi mà"

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ