Chap 68: Cảnh Du nổi điên

667 57 33
                                    

Vote, cmt nào ❤❤❤
----

Trưa hôm ấy, khi hoàn thành xong các cảnh quay của mình, Cảnh Du vì quá nhớ Nguỵ Châu nên lấy điện thoại ra gọi cho cậu, sẵn hỏi thăm tình hình giữa mẹ mình và cậu xem có gì căng thẳng hay không. Nhưng điện thoại đổ chuông mãi mà không ai bắt máy, có chút sốt ruột, Cảnh Du quyết định gọi cho Lâm Nguyệt, hỏi xem cậu có ở cùng bà hay không thì Lâm Nguyệt bảo rằng Nguỵ Châu đã đi từ sớm rồi mà đến giờ vẫn chưa thấy về. Từ sốt ruột chuyển qua lo lắng, Cảnh Du lần nữa gọi cho Nguỵ Châu. Sau một hồi chuông dài rốt cuộc cũng có người bắt máy. Cảnh Du mừng rỡ nói một tràng.

"Alo, Châu Châu, sao anh điện thoại em từ nãy đến giờ mà em không bắt máy. Em có chuyện gì không vậy, anh lo lắm đó, mà em còn ở bệnh viện không?"

Đầu dây bên kia vẫn im lặng, Cảnh Du bắt đầu có dự cảm không lành, liên tục gọi tên cậu.

"Châu Châu, em nghe anh nói không, sao em không lên tiếng"

Lại ngưng một hồi, đầu dây bên kia mới có phản ứng.

"Cảnh Du"- một giọng nam trầm quen thuộc vang lên.

Cảnh Du ngây người vài giây mới phản ứng được: "Quản lý Hạ, sao chú lại giữ điện thoại của Châu Châu, cậu ấy đâu"

Quản lý Hạ cố nén thở dài, tìm cách nói nhẹ nhất để Cảnh Du đừng sốc nỗi mà chạy nhanh về rồi lại xảy ra tai nạn thì sẽ không hay.

"Châu Châu có chút việc nhờ ta giữ hộ điện thoại"- Không để Cảnh Du sinh nghi, ông hỏi tiếp: "Cháu quay phim xong chưa, khi nào thì về"

Cảnh Du cũng thành thật trả lời: "Cháu quay xong rồi, chiều nay làm lễ đóng máy là có thể về được"

"Vậy không dự lễ đóng máy mà về sớm hơn có được không?"

"Nếu có lý do chắc Vương Tổng sẽ cho phép mà"- Cảnh Du lấy làm lạ vấn đề liền gấp gáp: "Có chuyện gì sao chú Hạ"

Rồi cũng phải nói, quản lý Hạ nói nhanh gọn nhất có thể: "Phía bệnh viện có xảy ra chút chuyện, cháu xin phép Vương Tổng cho cháu về sớm. Sẵn ghé ngang khách sạn Lâm Nguyệt đang trọ mà rước bà ấy vào đây luôn thể"

"Châu Châu có chuyện gì sao chú"

"Cháu về rồi hẳng nói, chạy xe cẩn thận, cháu còn phải chở mẹ của Nguỵ Châu đó"

Cảnh Du vâng dạ rồi cúp máy, sau đó chạy đi nói với Vương Tổng rằng nhà cậu có chuyện gấp phải lập tức quay về. Vương Hạo cũng biết chuyện gia đình Cảnh Du nên đồng ý ngay.
Cảnh Du tức tốc trở về khách sạn, thu dọn nhanh đồ đạc rồi lái xe rời đi. Trên đường về, lòng Cảnh Du nóng như lửa đốt, có lẽ vì tâm linh tương thông với Nguỵ Châu nên linh cảm đã mách bảo với anh rằng cậu đã xảy ra chuyện gì đó rồi. Cảnh Du lái xe đến khách sạn đón Lâm Nguyệt xong, anh phi ngay đến bệnh viện.

Đến phòng bệnh của Khả Doanh, anh thấy bà vẫn nằm đó nhưng xung quanh có rất nhiều y tá và bác sĩ, Cảnh Du không được vào trong nên anh đành kiếm Nguỵ Châu nhưng vẫn không thấy cậu. Cảnh Du túm một tên cận vệ của mẹ mình hỏi Nguỵ Châu đang ở đâu, hắn ú ớ bảo rằng cậu hiện đang ở phòng cấp cứu.

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ