Chap 109: Cung đình và thần thoại

476 36 32
                                    

Sau hai tuần chu du khắp nơi trên thế giới, nhóm người của Cảnh Du và Nguỵ Châu rốt cuộc cũng đã trở về Trung Quốc, nhằm chuẩn bị những việc quan trọng tiếp theo cho lễ cưới và thực hiện những mảnh ghép cuối cùng trong album ảnh cưới của hai người bọn họ. Tức là đợi đến khi Tân Cương, nơi có Vạn lý Trường thành có tuyết rơi thì Cảnh Du và Nguỵ Châu cùng Trần Ổn sẽ lập tức bay đến đó để hoàn thành ý muốn của Nguỵ Châu.

Ngày hôm nay, thời tiết ở sân bay Thượng Hải rất đẹp. Mặc dù cái gió mang hơi lạnh của mùa đông đang dần chiếm phần lớn diện tích trong  không khí, nhưng cũng không thể nào thổi tắt đi ngọn lửa tình yêu trong lòng của Cảnh Du và Ngụy Châu.

Trong suốt hai tuần qua, hành tung của hai người vẫn luôn được giữ bí mật, vả lại thường xuyên thay đổi địa điểm nên hầu như người hâm mộ đều phát điên lên để truy tìm tung tích và tin tức có liên quan đến thần tượng của mình. Rốt cuộc, ngày bọn họ đáp sân bay Thượng Hải, mọi thứ gần như đã hoàn tất nên cũng không cần phải lẩn tránh nữa, cứ thế hiên ngang mà đi giữa đại sảnh ở sân bay. Một số fan vô tình bắt gặp đã lập tức thông báo với đồng bọn. Chẳng mấy chốc, đại sảnh sân bay đã chật kín người hâm mộ của Cảnh Du và Ngụy Châu. Hai người cũng tỏ ra rất vui vẻ, tươi cười với mọi người, đôi khi sẽ tạo ra những khoảnh khắc thân mật để tiếp nguồn sống tinh thần cho fan.

Một hồi lâu sau, nhờ sự bảo bọc và trợ giúp của bảo vệ mà nhóm người bọn họ cũng có thể ra tới giao lộ. Cũng may Cảnh Phong đã có liên hệ trước với tài xế nên khi thấy xe là lập tức leo lên ngay, phải chật vật và vất vả lắm mới có thể trở về được đến nhà một cách an toàn.

Lúc này thì ai đã về nhà nấy, sau khi tắm rửa thoải mái, Cảnh Du và Ngụy Châu cùng leo lên giường để nằm nghỉ ngơi. Với lí do chuẩn bị cho lễ cưới nên hầu như trong thời gian này, cả hai người đều sẽ không nhận bất cứ hợp đồng biểu diễn nào hết. Vì thế mà họ cũng có chút ít thời gian rãnh rỗi để thư giãn và dưỡng sức. Nhất là sau chuyến bay kéo dài hai tuần này.

Đến tối, Cảnh Du thức dậy trước và xem tin tức trên mạng, thấy một tin giật gân liền lập tức gọi Nguỵ Châu cùng xem. Cậu dụi dụi mắt, bộ dạng vẫn còn say ngủ không tình nguyện thức dậy. Khi thấy tin tức đó, cậu nhàn nhạt nói..

"Em biết rồi, là em đã làm đó"

"Hả, tại sao?"

"Anh chưa từng biết cách thức lợi dụng scandal để thổi phồng sự thật hả"- Nguỵ Châu vừa nhắm mắt vừa trả lời: "Ngay khi biết anh có ý muốn công khai thân phận Hoàng gia của anh, em đã làm như vậy đấy, cũng đâu có gì mất mác"

Chuyện là khi Nguỵ Châu biết Cảnh Du muốn công khai thân phận thuộc dòng dõi Hoàng gia của mình ngay tại lễ cưới của hai người bọn họ. Cậu đã bí mật dùng một thân phận giả trên mạng để đăng tải một dòng trạng thái, với nội dung tò mò và thắc mắc về thân phận thật của Hoàng thiên vương. Nhờ đó mà Nguỵ Châu mới khẳng định lại được một vấn đề, dư luận quả thật rất đáng sợ và có sức mạnh kinh khủng.

Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ mà vấn đề Nguỵ Châu đặt ra đã được dư luận bung rộng và xuyên tạc một cách táo bạo. Kể cả những tin tức ngày trước đã từng bàn luận về vấn đề này cũng được cư dân mạng đào bới một cách triệt để. Lập tức, vấn đề về thân phận của Cảnh Du được đưa lên đầu sóng ngọn gió và vô cùng thu hút dư luận ở khắp mọi nơi. Tất nhiên là có rất nhiều ý kiến cùng chiều và cả trái chiều. Những thành viên thuộc fan only Nguỵ Châu vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng thần tượng của mình qua lại với Cảnh Du, nhờ vấn đề này mà họ đã đưa ra những bình luận nhằm mục đích phản bác và hạ thấp gia thế của Cảnh Du, với ý đồ muốn Nguỵ Châu hãy phá bỏ hôn lễ ấy. Chẳng hạn như nói rằng gia cảnh của Cảnh Du không được tốt nên không muốn công khai, hoặc là nói Cảnh Du mượn thế lực của "gia đình nhan sắc" để làm bàn đạp nâng cao danh tiếng cho bản thân.

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ