Chap 125: Ngoại truyện: Cảnh Phong & Cao Trung (1)

495 36 111
                                    

Là do mình thấy đọc giả có vẻ buồn quá nên mình quyết định viết một cái gì đó cho vui vui, tỷ như H chẳng hạn (😁😁😁). Để cho đọc giả cũng như Taikai sốc lại tinh thần sau bao nhiêu ngày sóng gió. Chứ ngược kiểu này quài, thiệt là Taikai cũng muốn phát điên. Bi văn thấy vậy chứ hại não lắm đó đa.

Ngoại truyện này chỉ có 2 chap mà thôi, chủ yếu nói về cuộc tình giữa Cảnh Phong và Cao Trung. Giữa mỹ công & ngạo kiều cường thụ.
-----


"Cậu sao lại ngồi đây uống rượu, chẳng phải tiệc mừng đã tàn từ sớm rồi sao"- Cao Trung cầm ly rượu vang lắc lắc trong tay, vừa tiện tay kéo một cái ghế gần đó ngồi xuống cạnh Cảnh Phong.

Đôi gò má Cảnh Phong phiếm hồng vì say rượu, hắn khẽ giương mi mắt sắp sụp, ngẩng đầu lên nhìn về phía Cao Trung rồi lại quay sang nhìn đám nhân viên đang dọn dẹp nhàn nhạt nói

"Coi người ta dọn dẹp"- hắn cũng giơ ly rượu trong tay về phía Cao Trung, anh cũng đáp lại, cụng ly với hắn mà đưa lên miệng nhấm nháp chút hương vị cay nồng.

Có người cùng chung thưởng thức rượu ngon thật cũng không tệ.

"Cậu có vẻ khômg vui nhỉ, hôm nay là ngày vui của anh hai cậu, của cấp trên cậu, đúng lý ra cậu phải là người háo hức nhất chứ"- lia tia mắt thâm trầm giải hoạt nhìn về Cảnh Phong, Cao Trung đầy ẩn ý nói, chợt bắt gặp sườn mặt góc cạnh của hắn trông cũng thật mỹ đấy chứ, sóng mũi cao, bờ môi vừa phải hồng hồng cong cong, đôi mắt vì say rượu thật long lanh diễm tình.

Cảnh Phong cũng đẹp trai quá nhỉ.

"Thì vui, chỉ là có chút mệt thôi, quần quật từ hôm qua tới bây giờ mà"- hắn lại quay sang nhìn Cao Trung, bắt gặp ánh mắt của anh, hắn thấy có hơi lạ nhưng cũng không quá mấy để ý: "Chẳng lẽ anh không mệt"

"Cũng có"- anh gật đầu: "Nếu cậu mệt sao không đến khách sạn của Vũ Trụ mà nghỉ ngơi, gia đình cậu và người thân cũng đã về đó hết cả rồi. Tôi nghe nói Nguỵ Châu vì say rượu mà đã làm loạn nên Cảnh Du cũng đã đưa cậu ấy bay gấp về Thượng Hải luôn rồi đấy"

Bỏ qua vế sau, Cảnh Phong đáp: "Chỉ là chưa muốn vội nghỉ ngơi, muốn uống thêm chút rượu, thế thôi"

"Vậy có muốn đi dạo một vòng Bắc Kinh về đêm hay không?"- đột nhiên Cao Trung hỏi như vậy là vì anh cũng thấy ở đây có hơi ngột ngạt, anh cũng muốn đổi gió, đi tản mát một chút để phần nào giảm cơn say rượu mà thôi.

"Anh rành đường đi Bắc Kinh lắm sao?"

"Không hề"- Cao Trung lắc đầu: "Chỉ cần có đường là có thể đi"- anh cười: "Sao, có muốn đi không?"

Cảnh Phong suy nghĩ nhanh chóng rồi cũng gật đầu đồng ý ngay: "Được, đi thôi"

"...."

"Áaaaaa, nhanh lên, nhanh nữa lên,.. hú hú.."- Cảnh Phong ngồi ghế phụ, mở mui xe ngẩng đầu ra ngoài mà gào rú trong thật sảng khoái, gió đêm se se lạnh từng chút tạt vào mặt cũng thật không quá khó chịu, nó khiến cho phần nào nhiệt lượng do rượu toả ra trong cơ thể cũng dần dần tan biến. Cảm giác thét gầm xé toạc đi cơn gió cũng quá dễ chịu đi chứ, đặc biệt là đường xá lúc này cũng chắng có mấy đông đúc, ngại gì mà không la hét, phóng thích tâm tư cùng nỗi lòng cơ chứ.

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ