Yêu là sẽ cho đi tất cả, dù cho đó có là mạng sống của mình đi chăng nữa thì cũng sẽ sẵn sàng hiến dâng.
Đó là tình yêu cao thượng hay là tình yêu ngu ngốc?
Taikai nghĩ, đó đơn giản chính là tiếng nói và bản năng của con tim!
-----"Được rồi, ta sẽ bắt đầu nói cách thức cải tử hồi sinh cho ngươi biết"- Bạch Tiên lắc đầu thở dài nói.
"Theo ghi chép trong một cuốn sách thần cổ của bộ tộc Thần giới, thì quả thật, Hồng Lục Châu có thể cải tử hồi sinh cho con người. Không chỉ là đối với người tâm đầu ý hợp, mệnh số tương liên mà tất cả những ai muốn vay mượn sức mạnh của Hồng Lục Châu để chết đi sống lại thì đều được cả, tất cả là do quyết định của chủ sở hữu hai viên ngọc ấy mà thôi. Nhưng vì cơ hội này duy nhất chỉ có một lần, nên hầu hết tất cả những chủ nhân của Hồng Lục Châu đều dành cơ hội đó cho người quan trọng nhất đối với họ"
"Giống như ngươi, người đó chính là Hoàng Cảnh Du"
"Quá trình này diễn ra vô cùng phức tạp, vất vả và gian nan, phải trải qua bốn giai đoạn quan trọng thì mới có thể thực hiện được quá trình này"
"Trước khi bước vào giai đoạn một, người hãy nhỏ một giọt máu tươi vào miệng của Cảnh Du, coi như đó là môi dẫn, cũng là sự liên kết đầu tiên giữa ngươi và hắn"
"Ở giai đoạn một, ngươi cần dùng đến Thuật triệu hồn"
"Vì Cảnh Du đã chết nên hồn phách của hắn chắc chắn cũng đã lìa ra khỏi thể xác rồi. Cho nên ngươi cần phải triệu hồi ba linh hồn của hắn trở về với chính chủ"
"Thân xác của hắn vẫn còn nằm ở đây nên hồn phách của hắn chắc hẳn là vẫn còn quanh quẫn đâu đây mà thôi. Ngươi lúc này hãy dùng hoả nhãn kim tinh để tìm kiếm hồn phách của hắn. Vì nơi này chưa chắc là chỉ có mỗi hồn phách của Cảnh Du mà còn rất nhiêu cô hồn dã quỷ khác. Nếu có như vậy thì ngươi phải dùng chính tâm can của mình để cảm nhận lấy vị trí linh hồn của Cảnh Du đang ở đâu, rồi sau đó hãy dùng Thuật triệu hồn"
"Ngươi phải đảm bảo triệu hồi đủ ba hồn của hắn mà không được thiếu hay nhẫm lẫn với bất cứ hồn phách nào của người khác dù chỉ là một cái. Vì linh hồn của hắn không hề có ý thức nên sẽ di chuyển vô hướng vô định trong đám cô hồn dã quỷ kia, nên ta nói ngươi cần phải dùng chính tâm can của mình để mà cảm nhận linh hồn của người yêu đích thị là đang ở đâu. Nếu không thì không có cách nào thực hiện các bước sau được nữa"
"Điều khó trong giai đoạn này là có thể linh hồn của hắn là một tân linh nên sẽ bị các cô hồn dã quỷ lâu năm khác ức hiếp mà che giấu đi hành tung và vị trí của hắn. Ngươi phải tận lực chú ý và tìm kiếm, phá giải vòng vây để giúp hồn về cố chủ"
"Và cái khó khăn nhất chính là hồn phách của Cảnh Du đã bị quỷ bắt hồn để ý và đang tìm cách đưa đường dẫn lối hắn trở về với cõi quỷ Tu La mà đoạt hồn. Nếu điều đó xảy ra thì ngươi buộc phải đối đầu trực diện với con quỷ ấy để tranh giành lại hồn phách của Cảnh Du. Ngươi không thể giết chết con quỷ ấy nhưng hãy cố gắng tách nó và hồn Cảnh Du ra rồi tranh thủ giây phút ngắn ngủi ấy mà sử dụng thuật triệu hồn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfic*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...