Có ai hóng chap mới không?
Taikai sơ ri cả nhà nha, tại nay Taikai đi làm về trễ .
Vote, cmt cho chap mới nhe 😘😘😘
---Sau khi đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài tại thủ đô Hà Nội, nhóm người Cảnh Du, Cảnh Phong và Cao Trung được đại diện của Cục quản lý xuất nhập cảnh cùng với Bộ trưởng Bộ văn hoá nghệ thuật Việt Nam đích thân đi đến tiếp đón rất nồng hậu. Cũng được biết đến Hoàng thiên vương là một nhân vật có tiếng tăm lừng lẫy khắp thế giới, nhưng lại rất khiêm tốn và thân thiện, chứ không phải thuộc hàng nghệ sĩ đao to búa lớn thích phô trương thế lực, cho nên cũng chỉ cử ra một vài người đại diện của Bộ Văn hoá Du lịch làm công tác hướng dẫn, cùng với một nhóm người vệ sĩ đi theo để tháp tùng mà thôi.
Đoàn người ngay sau đó liền tiếp tục chuyển sang sân bay quốc nội để bay vào thành phố Đà Nẵng. Tại đây cũng đã có người chuẩn bị sẵn một vài xe VIP hạng sang để chở họ đến địa điểm làm từ thiện, đó chính là thành phố Quảng Nam.
Sở dĩ Cảnh Du chọn nơi này là vì anh nghe nói miền trung là khu vực khó khăn nhất ở Việt Nam, nơi đây thường xuyên xảy ra thiên tai bao gồm sóng thần, lũ quét và lũ cuốn khiến đời sống của người dân ở đây gặp không ít chật vật, khổ sở và đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.
Lại nói đến lý do mà anh đã chọn thành phố Quảng Nam, bởi vì đó cũng là một cái duyên đối với anh và hơn hết là theo một cái linh tính nào đó đã mách bảo với anh rằng hãy chọn nơi này.
Chuyện là vào tháng trước, sau khi anh quyết định sẽ đến Việt Nam, nhưng lúc đó vẫn chưa chọn ra được địa điểm cụ thể thì bất chợt, anh đọc được một bài báo trên mạng nói về một hiện tượng kì lạ đã xảy ra ở thành phố Quảng Nam này. Đó là bầu trời ở trên đỉnh ngọn núi XX, thuộc địa phận tỉnh thành Quảng Nam, vào lúc chạng vạng tối ngày YY đã đột ngột xuất hiện một quầng ánh sáng màu xanh kì bí và huyền ảo, mây trời bỗng chốc như xoáy cuộn và gom tụ lại ngay trên đỉnh núi. Hiện tượng đó chỉ diễn ra trong tích tắc một vài phút đồng hồ nhưng cũng đủ để cho nhiều người phát giác và tung hô lên mạng, liệt nó vào những hiện tượng bí ẩn và thần kì nhất của năm.
Cũng có người suy đoán rằng đó là hiện tượng bão từ, hay chỉ là sự thay đổi của dòng khí lưu cộng với nguồn năng lượng đột biến của ánh sáng mặt trời đã sinh ra mà thôi. Nhưng dù có giải thích đến cỡ nào đi chăng nữa thì cũng thấy rất không có khoa học, vì ở Việt Nam từ trước đến giờ làm gì có xảy ra hiện tượng tương tự như vậy, ngay cả điều kiện để xảy ra còn không có nữa mà.
Cảnh Du cũng không phải hiếu kì với hiện tượng này mà chỉ chú ý đến thời điểm xảy ra hiện tượng đó mà thôi. Nó hoàn toàn trùng khớp với cái ngày mà anh phát hiện ra sự thật và bộc phát nguồn năng lượng khủng khiếp của Hồng châu. Anh lại nhớ đến lời của Bạch Tiên đã giải thích với mình nên liền suy đoán Nguỵ Châu có lẽ hiện đang ở thành phố này.
Rồi anh lại nhớ đến lời căn dặn của Bạch Tiên ngay sau đó.
"Ngươi hãy nhanh chóng tìm kiếm cho được Hứa Nguỵ Châu bằng bất cứ giá nào. Vì năng lượng của Hồng châu trong cơ thể của ngươi đã thức tỉnh, việc khống chế sức mạnh của nó khi nãy chỉ là tạm thời và nhờ có năng lượng của Lục Châu tác động mà thôi. Sau một khoảng thời gian nào đó, chắc chắc nguồn năng lượng khủng khiếp của Hồng châu sẽ một lần nữa lại bộc phát, kéo theo đó thì Lục Châu cũng sẽ như vậy. Nguỵ Châu thì đã sẵn có phép thuật nên cậu ta có thể dễ dàng khống chế năng lượng của Lục Châu, nhưng còn ngươi thì không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfic*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...