Chap 107: Do you want to marry me?

419 47 29
                                    

Tuần này Taikai lại làm đêm nên up truyện vào khung giờ này nhe.

Mong rằng chap này sẽ khiến đọc giả hài lòng. Vote và cmt nhiệt tình cho Taikai nhe ❤❤❤
------

Trong lúc Cảnh Du và Nguỵ Châu đang nói về Cảnh Thiên và Khả Doanh thì ngay lúc này ngoài đại sảnh, có hai nhân vật, một nam, một nữ có vẻ khá khác biệt với mọi người cũng đang tiến vào bên trong hội trường.

Người nam mặc một chiếc quần jean hơi đứng tuổi, phối với áo thun có cổ màu trắng, cùng với chiếc áo khoác vest đen khá thời trang. Khuôn mặt bị che một nửa bởi đeo khẩu trang màu đen và một gọng kính khá tri thức. Người phụ nữ đi bên cạnh thì mặc một chiếc đầm phối ren đơn giản màu ngọc trai trông rất trẻ trung, phần nào làm tôn lên làn da trắng trẻo và vóc dáng kiêu sa của mình, mái tóc xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh cùng với chiếc nón rộng vành màu đỏ sẫm, gương mặt cũng bị che khuất bởi cặp kính với gọng kính khá to. Bộ dáng hai người có phần hơi lén lút khiến bảo vệ ở đây nghi ngờ, nhưng khi thấy họ đều cầm chiếc vé trên tay, liền tỏ ra vui vẻ mà mời họ ngồi vào dãy ghế sau cùng ở một góc khá khuất.

"Ông nhắm xem có ai nhận ra chúng ta hay không?"- người phụ nữ thì thầm to nhỏ với người đàn ông.

"Chắc là không, nhìn cách ăn mặc của tôi với bà, thì ai mà nghĩ là hai chúng ta đã có hai thằng con trai lớn tồng ngồng như thế đâu chứ"

"Ông nói cũng phải"

Hai người đó không ai khác chính là cặp đôi thương trường nổi tiếng ngày trước, Hoàng Cảnh Thiên và Viên Khả Doanh.

Chợt thấy bóng dáng ai đó quen thuộc đang đi về hướng của mình, Khả Doanh cúi đầu nói nhỏ: "Cúi mặt xuống, Tiểu Phong đang đi tới"

Cảnh Thiên nghe xong cũng quay mặt tránh né tầm mặt của Cảnh Phong. Đột nhiên Cảnh Phong hơi khựng vì bỗng cảm nhận được hơi thở quen thuộc của những ai đó. Rốt cuộc vì công việc bận rộn, hắn lắc đầu rồi cước bộ đi nhanh. Khả Doanh và Cảnh Thiên thở phào nhẹ nhõm, nhìn nhau mà bật cười.

"Có ai như tôi với bà hay không, đi xem con trai với người yêu của nó biểu diễn mà phải cải trang với lén lén lút lút như vậy đó hả. Đúng lý ra thì tôi với bà phải ngồi ở trên kia kìa "

"Tôi cũng đâu có muốn, là do ngày trước Tiểu Du không muốn chúng ta công khai quan hệ với nó kia mà, cũng do ông đã đồng ý đó thôi"

"Tôi nào biết sẽ có ngày này"

"Thì coi như vừa xem hai đứa con trai biễu diễn, vừa xem đứa còn lại làm việc đi. Cũng thú vị mà"

"Cái này có được xem là hai ta đang hẹn hò hay không. Ngày trước tôi cũng hay cùng với bà đi xem phim và xem nhạc hội đó"- Cảnh Thiên ghé sát tai Khả Doanh thủ thỉ khiến bà lập tức đỏ mặt.

"Ông điên hả, từng tuổi này mà còn hẹn với hò, mấy đứa con mà nghe được là nó cười cho đấy"

"Bí mật của chúng ta, ai mà biết"

"...."

Trong lúc hai vợ chồng già đang thì thầm to nhỏ, cười nói vui vẻ với nhau thì một fan hâm mộ ngồi kế bên khều vai của Khả Doanh.

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ