Chap 111: Nam Hậu Du Minh (2)

425 37 36
                                    


Nam hậu Du Minh được khởi quay vào một ngày đẹp trời sau khi đã trải qua những ngày lễ tết dương lịch. Tuy thời tiết đã vào đông nhưng tiến độ và nhiệt huyết làm việc của mọi người trong đoàn phim vẫn vô cùng hăng hái và phấn khởi. Có lẽ là vì thành công của buổi họp báo giới thiệu bộ phim trước ngày lễ Giáng Sinh đã đem lại hiệu quả như thế.

Nhắc lại đôi chút về buổi họp báo Nam hậu Du Minh.

Sau khi công bố tên tuổi các diễn viên của bộ phim bao gồm cả chính lẫn phụ, đáng chú ý nhất vẫn là tên của nhị vị Thiên vương Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu. Nhờ có tên của hai người bọn họ mà buổi họp báo ấy đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cả trong và ngoài nước. Và một câu nói "Lễ kết hôn của nhị vị Thiên vương là cảm hứng làm nên tác phẩm điện ảnh Nam hậu Du Minh" của Vương Hạo càng làm cho dư luận thêm phần dậy sóng. Hàng loạt các trang diễn đàn trên mạng đều tranh giành nhau các thông tin liên quan đến bộ phim. Bên cạnh đó, nhóm người hâm mộ của Cảnh Du và Nguỵ Châu cũng lập tức thành lập các  trang cá nhân trên mạng xã hội nhằm để tuyên truyền, quáng bá hình ảnh cho thần tượng của mình cũng như đăng tải, cập nhật hàng loạt các thông tin, hình ảnh hậu trường của hai người trong suốt quá trình quay phim. Các trang mạng ấy hoạt động vô cùng sôi nổi, bất kể ngày đêm và thu hút được rất nhiều cộng đồng mạng cùng tham gia hưởng ứng.

Nam hậu Du Minh kể về chuyện tình giữa Thiên tử Đổng Triết và một thường dân tên là Du Minh vào thời đại nhà Hán. Trong một lần đi săn, Thiên tử Đổng Triết do Cảnh Du thủ vai bị một nhóm người của nước láng giềng truy sát, thân cận xung quanh của y đều đã bị giết sạch, còn y thì bị truy đuổi và dồn ép đến một thác nước có độ cao trăm thước hơn. Lâm vào tình thế quẫn bách, Đổng Triết liều mình mà nhảy xuống từ con thác ấy. May sao ngay lúc đó bên dưới chân thác, Du Minh không ai khác ngoài Nguỵ Châu thủ vai đang ở gần đó hái dược thảo. Thấy có bóng người từ trên cao rơi xuống, Du Minh cấp tốc lao lại phía chân thác mà vớt người đó lên rồi đem về nhà của mình mà chạy chữa. Đổng Triết vì rơi từ độ cao quá lớn, lại bị sức nước từ con thác chèn ép nên đã bất tỉnh nhân sự. Sau vài ngày được Du Minh chữa trị, Đổng Triết đã tỉnh dậy và có xu hướng hồi phục vô cùng tốt.

Sống một thời gian ở đây cùng Du Minh, tuy chỉ cư trú trong một căn nhà nhỏ tạm bợ, cơm rau đạm bạc, nhưng cảnh vật thiên nhiên xung quanh lại vô cùng nên thơ hữa tình khiến Đổng Triết cực kì yêu thích. Đã từ lâu, khi chưa trở thành một vị Thiên tử, hắn từng ước mơ rằng sau này sẽ có một cuộc sống thế ngoại đào nguyên, an yên thuần khiết như vậy, được tự do tự tại, nam nhi chí lớn, lấy bốn bể năm châu mà làm nhà. Chưa kể ở đây còn có một Du Minh xinh đẹp, tuấn mỹ động lòng người, khiến hắn càng muốn vứt bỏ giang sơn để có thể cùng người này trải qua cuộc sống ẩn dật dưới chân thác suốt quãng đời còn lại. Nhưng vẫn là không thể nào, vì hắn bây giờ đã là một thiên tử, hắn đang mang trên vai một trọng trách vô cùng to lớn đối với giang sơn xã tắc của mình.

Vì thế, trong một đêm trăng thanh gió mát, hắn quyết định đem thân thế cùng nỗi lòng của mình ra nói rõ với Du Minh, với mong muốn cậu ấy có thể ở cùng với hắn, làm tri kỷ với hắn mà cùng nhau trở về kinh thành sinh sống. Du Minh sau một thời gian ở cùng với Đổng Triết, ít nhiều gì cũng đã nảy sinh tình cảm khắc cốt ghi tâm với người này, dù sao cậu cũng chỉ là một kẻ thân cô đơn bạc, nay đã tìm được tình yêu thì sao lại có ý từ bỏ. Thế là Du Minh đã đưa ra quyết định sẽ cùng Đổng Triết sánh bước quay trở lại kinh thành.

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ