Chap 126: Ngoại truyện: Cảnh Phong & Cao Trung (2)

343 33 51
                                    

Mấy nay não Taikai bị sao á mọi người , giống như bị đình chỉ công tác, bão hoà hay cần phải đem đi bảo trì hay sao á. Hoàn toàn không viết được cái gì cho ra hồn cả 😭😭😭😭

Ý thì có sẵn rồi đó, mà viết rồi lại xoá, viết rồi lại xoá, Taikai biết phải làm sao đây.

Nếu như Taikai bỏ đăng một ngày, mọi người có giận hay hờn không vậy, thiệt là từ đó tới giờ chưa bỏ đăng ngày nào hết trơn luôn á nha. Hic hic 😥😥😥

Ngược cho banh chành rồi bây giờ gở không ra.  😂😂😂

Nhưng Taikai vẫn cố hết sức có thể, mong mọi người thông cảm nhe!!

Thứ 6 tiếp tục mối tình thần thoại của Yuzhou nha ❤❤❤

----



Tia nắng chói chang buổi ban trưa mạnh mẽ xuyên qua rèm cửa màu vàng kim, rọi thẳng vào gương mặt của mỹ thiếu niên vẫn còn đang say giấc.

Cảnh Phong khẽ nhíu mày mở mắt, giơ tay lên xoa xoa thái dương để cho đầu óc thêm phần thanh tỉnh. Hắn chợt nhớ đến chuyện tối hôm qua, hắn cứ ngỡ rằng mình đã nằm mơ nên vội quay sang bên cạnh để kiếm chứng thực hư sự việc.

Quả nhiên mọi thứ đương nhiên  không phải là mơ, người thật việc thật đang hiện hữu ngay trước mặt của hắn đây này. Cao Trung vẫn nằm gọn gàng trong vòng tay của hắn, gần sát đến độ có thể cảm nhận được hơi ấm toả ra từ cơ thể của đối phương.

Hình như anh có chút nóng, là do sốt hay là thân nhiệt của anh cao, hay là do cơ thể của hắn đang tự hun nóng chính bản thân mình.

Cảnh Phong hơi ngửa đầu ra sau để có thể ngắm kĩ hơn gương mặt xinh đẹp của chàng trai trước mặt. Mũi cao này, da trắng thơm mịn này, lông mi tuy ngắn nhưng rất dày này, cộng thêm đôi môi cong hồng nhìn vào liền lập tức có xúc động muốn cắn vào đấy một phát.

Hắn khẽ cúi xuống tính hôn lên đó thì chợt nhớ đến hai câu nói sau cùng cũng từ chính bờ môi này thốt ra mà hắn lại cảm thấy khó chịu vô cùng, không lẽ bây giờ lại đi cắn sứt cái môi đó ra cho đỡ tức ấy chứ. Nhưng rồi lại nhớ đến hành vi lỗ mãng của mình ngay sau đó, hắn liền cụp mi, chau mày ủ dột, thầm nghĩ rằng chắc anh sẽ ghét hắn lắm cho mà xem.

Cuối cùng, hắn vẫn khẽ hôn lên đôi môi Cao Trung tựa như chuồn chuồn lướt nước, sự tức giận đã hoàn toàn tan biến mà thay vào đó là niềm hối hận chân thành.

"Đừng có mà giở trò khi người khác đang ngủ chứ"- Cao Trung mở to đôi mắt nhìn Cảnh Phong: "Ngủ cũng không yên với cậu"

Cảnh Phong có hơi giật mình nhưng vẫn nhìn thẳng vào Cao Trung để quan sát từng li biểu cảm trên gương mặt của anh, để xem liệu anh có chán ghét hắn hay không.

Nhưng với nét mặt vô cảm đó, hắn nhìn mãi mà cũng không ra được cái gì, cuối cùng lại chuyển sang thành nhìn một cách mế luyến mà quên mất việc phải đáp lại câu nói của Cao Trung.

"Cậu nhìn cái gì?"- anh cũng nhìn hắn mà cất tiếng hỏi, trong đầu anh lại vang lên câu nói cuối cùng của Cảnh Phong trước khi hắn ôm anh đi vào giấc ngủ

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ