Vote, cmt nào ❤❤❤
"Đêm hôm qua, buổi tiệc sinh nhật của Hứa Thiên vương - Hứa Nguỵ Châu đã được tổ chức tại trung tâm Vũ Trụ với không khí diễn ra vô cùng sôi nổi nhưng không kém phần ấm áp. Buổi tiệc rất đơn giản, chỉ có những người thân cận và những người hâm mộ yêu quý cậu đến tham dự mà thôi"
"Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là sự kiện Hoàng thiên vương đã chính thức cầu hôn với Hứa thiên vương cũng ngay tại buổi tiệc đó. Sự kiện này đã gây chấn động mạnh đến giới truyền thông và ảnh hưởng sâu sắc đến người hâm mộ cả trong và ngoài nước. Thông qua một số tư liệu mà các phóng viên nhà báo đã ghi nhận được, có thể dễ dàng nhìn thấy nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của nhị vị thiên vương của chúng ta. Hoàng thiên vương với tấm lòng chân thành cùng trái tim ấm áp, cuối cùng Hứa thiên vương cũng đã đồng ý nhận lời cầu hôn của anh dưới sự chứng kiến cùng những lời tán dương, ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người"
"Sau đây là một số đoạn clip ngắn và những hình ảnh đáng chú ý nhất của sự kiện trên đã được chúng tôi quay chụp lại được"
"....."
"Bíp"
Khả Doanh đặt điều khiển tivi xuống bàn, tay lại lấy ra một miếng khăn giấy chạm nhẹ nơi khoé mắt. Cảnh Thiên đã tranh thủ ở lại Thượng Hải thêm một ngày với Khả Doanh, nhưng nhìn vợ mình cứ như thế, ông không biết nên cười hay nên an ủi nữa.
"Tôi nói bà này, bà xem đi xem lại tin tức đó không biết bao nhiêu lần rồi, tôi nghe cũng muốn thuộc luôn rồi đó"
Lãng đi câu nói của chồng mình, Khả Doanh cảm thán: "Con tôi thật sự rất đẹp trai, mà bạn trai nó cũng đẹp trai nữa"
"Con của tôi mà"- nhận lấy cái liếc của vợ, ông vội sửa lời: "Con của chúng ta mà"
Khả Doanh gật đầu hài lòng: "Chỉ là tôi không ngờ cái thằng Cảnh Du mặt than ngày xưa, lại có thể thoái mái, ung dung, còn biết cả lãng mạn để làm nên cái sự việc ngày hôm qua. Coi thêm vài trăm lần nữa thì vẫn còn thấy cao hứng đó"- Khả Doanh mỉm cười nói, ánh mắt như nhớ lại Cảnh Du của những ngày trước.
"Vì tình yêu, vì người nó yêu"- Cảnh Thiên cũng gật gù đồng ý. Nhưng sau đó lập tức phản bác Khả Doanh: "Bà đừng coi nữa, hôm qua bà đã coi trực tiếp rồi, khi về đến nhà lại mở tin tức rồi lưu lại để tiếp tục coi. Tôi cũng không muốn cản bà, nhưng mỗi lần bà coi thì lại cứ khóc không ra khóc, cười không ra cười, thật sự rất khó coi"
Khả Doanh lặng lẽ thở dài: "Tôi càng thấy chúng nó hạnh phúc thì tôi lại càng hối hận về những gì mình đã làm khi xưa. Nếu như tôi không nhúng tay vào, tụi nó sẽ không có một khoảng thời gian xa cách và đau khổ như thế, tôi còn nhém hại cả con của tôi nữa"
Cảnh Thiên tiến tới vỗ vai Khả Doanh: "Bà xem như đó là một thử thách cho chuyện tình cảm của tụi nó đi. Chẳng phải nhờ có như vậy mà hai đứa nhận ra rằng mình không thể nào xa nhau, thật sự rất cần nhau hay sao"
"Ông nói cũng phải"
"Vì thế bà đừng tự trách mình nữa, điều chúng ta cần làm là hãy luôn chúc phúc cho tụi nó. Âm thầm ở phía sau làm hậu thuẫn vững chắc để giúp chúng nó vượt qua khó khăn, hướng đến một tương lai tốt đẹp nhất"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfiction*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...