Hai ngày nữa lại trôi qua.
Bây giờ, thời gian đối với Nguỵ Châu không còn được tính bằng tháng nữa, mà tất cả đều phải tính bằng ngày, bằng giờ. Cậu lúc nào cũng chỉ mong sao có thể hoàn thành hết tất cả các mục tiêu trong kế hoạch của mình một cách nhanh chóng nhất.
Tối hôm nay, Nguỵ Châu gọi Lâm Nguyệt cùng với hai chị của mình tập trung ở phòng khách để nói chuyện. An Trung và Kiều Hân đã ngủ sớm nên không khí đã bớt đi phần nào huyên náo rồi. Nguỵ Châu nhìn mẹ mình một chút rồi nở nụ cười, hơi chồm người tới mà đẩy một tờ giấy tới trước mặt bà. Lâm Nguyệt thấy vậy liền thắc mắc.
"Gì đây Châu Châu"
"Mẹ đọc đi"
Lâm Nguyệt cũng nghe lời cậu mà đọc lướt qua nội dung của mảnh giấy đó ngay. Nhưng từng dòng chữ quan trọng trong đó lại khiến bà bất ngờ đến nổi không nói nổi nên một lời, mắt mở to hết cỡ mà nhìn cậu: "Cái này..."
Nguỵ Châu nhẹ gật đầu, tiếp tục trưng ra bộ mặt tươi cười đầy phấn khích: "Đã đến lúc của mẹ rồi đó"
Hứa Phương và Hứa Trúc ngồi cạnh bên cũng nổi lên cơn tò mò, liền lấy tờ giấy trên tay Lâm Nguyệt mà cùng nhau xem. Khi hai người đọc xong thì biểu cảm cũng không khác gì Lâm Nguyệt khi nãy mà đồng loạt nhìn Nguỵ Châu.
"Hoa hậu quý bà"- môi Hứa Trúc mấp máy nói, Hứa Phương cũng lắp bắp tiếp lời: "Đường đến Nữ Vương thế giới"
Cảm thấy đã lấy lại được chút bình tĩnh, Hứa Trúc mới nói tiếp"Không phải em muốn mẹ tham gia cái này chứ Châu Châu"
Nguỵ Châu dứt khoát gật đầu, sau khi nói "Phải" một tiếng, cậu chậm rãi giải thích cho mọi người hiểu.
"Chắc mọi người ít nhiều gì cũng đã nghe và đã biết về cuộc thi này rồi. Đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho những quý bà và cũng là lần đầu tiên tổ chức trên thế giới. Và Trung Quốc cũng đã nhanh chóng ghi danh tham gia cuộc thi này với hiệp hội tổ chức các cuộc thi hoa hậu của thế giới rồi. Nên vì thế mà từ đầu năm nay, sở văn hoá và du lịch Trung Quốc đã phát động và tuyên truyền rất nhiều về thể lệ cuộc thi, để cho những nhan sắc quý bà trong nước có thể hiểu và nhanh chóng đăng kí tham gia, từ đó sẽ chọn ra người ưu tú nhất để đại diện nước nhà tham gia cuộc thi" Nữ Vương thế giới". Nhiều ngày trước, lúc chụp những tấm ảnh cho mẹ, con đã bí mật gửi ảnh cho cuộc thi và đã ghi danh cho mẹ tham gia rồi. Hai tuần nữa cuộc thi sẽ chính thức khởi động, trải qua hết các vòng sơ tuyển, ban giám khảo sẽ có thời gian để đánh giá sơ lược các thí sinh, ngoài ra còn kêu gọi khán giả bình chọn cho từng thí sinh trên hệ thống điện tử của chương trình. Và đầu tháng 8, chung kết của "hoa hậu quý bà" sẽ được diễn ra"
"Nhưng.. Nhưng mẹ nằm ở độ tuổi cao nhất của khung tuổi giới hạn theo quy định của cuộc thi rồi. Liệu mẹ đủ khả năng để có thể tranh tài với những người phụ nữ nhỏ tuổi hơn mình hay không"- Hứa Trúc e dè, lo lắng hỏi.
"Sao lại không, nếu nằm ở mức tuổi cao nhất, không phải sẽ càng đặc biệt, càng được chú ý và trông chờ hơn hay sao. Với lại, khi mẹ được người ngoài nhìn vào, ai biết mẹ chúng ta đã cận kề tuổi năm mươi đâu. Mẹ lại có nhan sắc như thế, sau hai tháng cùng em luyện tập các kĩ năng, không phải đã trở thành tài sắc vẹn toàn rồi sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfiction*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...