Cảnh Phong trở thành trợ lý cho Nguỵ Châu, là điềm tốt hay là điềm xấu thì vẫn chưa thể nào kết luận được. Thời gian sẽ chứng minh điều đó.
Điềm tốt thì sao
Từ ngày đó trở đi, quả thật Cảnh Phong đã theo Nguỵ Châu học hỏi được rất nhiều điều, thái độ cũng rất nghiêm túc mà thực hiện tất cả những yêu cầu mà Nguỵ Châu đưa ra. Ngoài ra, Cao Trung cũng là một nhân vật quan trọng, anh giúp đỡ cho Cảnh Phong rất tận tình, hướng dẫn cho hắn tất cả các kĩ năng cơ bản cần có của một người quản lý. Cảnh Phong thực sự thông minh nên hầu hết đều nắm vững những điều đó và đưa vào thực hành trong công việc của Nguỵ Châu. Điều này khiến Khả Doanh cảm thấy cực kì hài lòng, Cảnh Du cũng có thể coi như trút bỏ gánh nặng về cậu em trai này rồi. Cảnh Phong ngày càng chững chạc và trưởng thành dưới trướng của Cảnh Du và Nguỵ Châu.
Nhưng
Điềm xấu.
Đó là đôi khi Nguỵ Châu cảm thấy hơi phiền vì bị Cảnh Phong theo sát 24/24. Nhiều lúc cậu hoài nghi hắn ta, không biết hắn có phải là tình báo do Cảnh Du cử theo ở bên cậu hay không nữa. Với lại cũng có nhiều lần cậu vừa làm phép gì đó xong thì y như rằng ngay lúc sau hắn liền xuất hiện, nhưng nét mặt vẫn rất bình thản nên Nguỵ Châu cũng không biết là hắn có thấy được cái gì hay không. Dù sao hắn cũng không nói, cậu cũng mặc kệ.
Còn về Cao Trung, có anh ta bên cạnh giúp đỡ, sắp xếp công việc cho Cảnh Du nên cậu cũng rất yên tâm, đôi khi anh còn phụ Cảnh Phong mà gánh vác luôn công việc của hắn mà cậu đã giao phó. Vì cũng chọn cách tin tưởng nhân cách cũng như con người của Cao Trung, Cảnh Du ngay từ đầu cũng không muốn giấu anh về gia cảnh và thân phận thật của anh. Hắn chỉ hờ hững đáp lại "Vậy à", thật khiến người khác không thể nào đoán được tâm tư của hắn ngay lúc đó.
Moon Fashion của Lâm Nguyệt chỉ mới đưa vào thị trường thời trang Trung Quốc không lâu, nhưng hoạt động lại vô cùng sôi nổi. Cũng có thể do danh tiếng của các quý hoa hậu khiến khách hàng cực kì yêu thích và an tâm. Nguỵ Châu có thể coi như gỡ được mối lo cho gia đình của mình.
Còn về Trung tâm tổ chức sự kiện kiêm nhà hàng khách sạn Vũ Trụ của Cảnh Du và Ngụy Châu đã chính thức được đưa vào hoạt động và được khai trương vào một ngày thu đẹp trời đầu tháng 10. Sẽ có tới hai ngày khai trương, một ngày ở Thượng Hải và một ngày ở Bắc Kinh. Trong suốt hai ngày này, Cảnh Du và Nguỵ Châu đã mở một buổi tiệc vô cùng lớn và hoành tráng nhằm chiêu đãi tất cả các vị quan khách. Những người đó toàn là những người có tiếng tăm trong giới nghệ sĩ như các hoa hậu thì không cần phải nói, đều là người một nhà, các bậc tiền bối, bạn bè trong làng mẫu, trong lĩnh vực ca hát..v..v., cả những hậu bối mới nổi, giàu tiềm năng cũng được Cảnh Du và Nguỵ Châu tận tay đưa thiệp mời để đến tham dự. Thêm vào đó, các vị quan chức nhà nước cấp cao cũng góp phần tham dự như cảnh sát trưởng Cảnh Sơn, giám đốc hội báo chí truyền thông Cảnh Trường,..v..v... Cũng được coi như toàn là người nhà của Cảnh Du, nhưng vẫn là dừng ở mức quan hệ xả giao. Nhờ chú của mình mà Cảnh Du và Nguỵ Châu còn có cơ hội làm quen thêm được rất nhiều nhân vật có địa vị tai to mặt lớn khác. Hai người họ còn ưu ái đối với các nhân vật trung gian là những nhiếp ảnh gia, nhà báo, và mời bọn họ dùng tiệc hẳn hòi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfic*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...