2 chap gần 10k chữ, đọc cho đã luôn nè.
Vote nào ❤❤❤
Viên Khả Doanh sau khi thấy cảnh Nguỵ Châu và đứa con trai yêu quý của bà hôn nhau, bà rời khỏi nhà với một cổ khí tức đến nghẹn ngào. Vừa lên xe, bà bảo tài xế nhanh chóng lái xe rời đi. Trên xe, Khả Doanh vẫn thở hồng hộc, mặt mày tái xanh vì tức giận, một tay bà ôm lồng ngực, một tay bà bấu víu, cào cấu vào băng ghế đến nhăn nhúm. Sau một hồi, Khả Doanh mới hồi phục lại nhịp thở. Bà đấm mạnh vào băng ghế phát tiết.
"Cảnh Du, con to gan lắm, cả gan đem người tình vào đến tận phòng. Còn dám làm cái trò không biết xâu hổ đó ngay trong căn nhà của chúng ta."
"Mẹ đã quá tin con, quá nuông chiều nên đã để con dễ dàng lừa gạt và trở nên hư hỏng như thế. Vậy thì con đừng trách mẹ tại sao lại nhẫn tâm ra tay giáo huấn, dạy dỗ con"
"Đều cũng tại cái cậu Nguỵ Châu kia, nhìn bề ngoài trong có vẻ ngoan hiền, lễ phép và biết điều, không ngờ lại cũng chỉ là một tên đầu đường xó chợ giỏi trò bịp bợm, dám lừa gạt luôn cả mình. Cũng chỉ trách mình dễ tin người mà thôi"
"Xem tôi trừng trị cậu như thế nào. Tốt nhất là nên nhanh chóng cút ra xa con của tôi một chút. Hứa Nguỵ Châu."
Viên Khả Doanh không ngừng gào thét trong xe khiến tài xế cũng sợ xanh mặt. Đối với ông, bà Khả Doanh luôn luôn giữ hình tượng cho bản thân ở ngưỡng cao nhất. Vậy mà hôm nay lại cáu kỉnh phát tiết như vậy, ắt hẳn là chuyện đại sự rồi. Ông nghe tuy không hiểu gì nhưng lại nghe thấy liên quan đến thiếu gia Cảnh Du, ông liền than thở trong lòng.
"Thiếu gia à, cậu gây chuyện lớn rồi phải không? Mong cậu bình yên vượt qua cơn phẫn nộ này của bà chủ vậy"
Suy nghĩ được một lúc, Khả Doanh lấy điện thoại ra quyết định gọi cho thám tử tư riêng của bà.
"Alo, tôi là Khả Doanh, phu nhân của Hoàng Thiên, tôi muốn nhờ ông một việc"
"Điều tra toàn bộ những gì liên quan đến một người tên Hứa Nguỵ Châu, càng nhanh càng tốt"
"...."
Vì bây giờ Khả Doanh chưa nắm rõ bất cứ thông tin gì về Nguỵ Châu, nên sợ bứt dây động rừng và dục tốc bất đạt. Bà đành cố nén cơn giận trong lòng để chờ tin tức từ thám tử tư. Khi ấy bà ra tay vẫn chưa muộn. Coi như những ngày này cho Cảnh Du và Nguỵ Châu có những ngày tháng bên nhau cuối cùng vậy. Khả Doanh thấy mình cũng còn nhân từ quá đấy chứ.
Tận hai ngày sau mới có hồi âm của tay Thám tử, bà đọc một loạt thông tin, không ngừng nghiền ngẫm để tìm ra giải pháp hợp lý. Nhanh chóng tìm ra yếu điểm của Nguỵ Châu để dễ bề khống chế cậu. Cuối cùng bà đã tìm được, Nguỵ Châu là một người luôn yêu thương gia đình. Vì thế, Lâm Nguyệt chính là mục tiêu của Khả Doanh. Bà nhất quyết phải gặp Lâm Nguyệt để nói chuyện và gây sức ép cho Nguỵ Châu mới được. Nghĩ là làm, bà quyết định tìm đến tận nhà của Nguỵ Châu để gặp Lâm Nguyệt. Cốt ý muốn đưa Lâm Nguyệt lại gặp Nguỵ Châu, rồi trước mặt bà ấy đích thân ra uy dạy dỗ Nguỵ Châu một trận vì cái tội dám quyến rũ con trai của bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfic*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...