Chương này có H nhẹ, có thể chương sau cũng có, bạn nào không thích thì đợi chap sau nữa của Au nhe.
Lần đầu viết H, không biết có đặc tả được hết hay không. Có gì bỏ qua cho Au nhe.
Nhớ Vote, cmt và share dùm Au nữa. Thân ❤❤❤
-----
Men rượu là chất xúc tác lợi hại nhất, nó sẽ có tác dụng đánh tan ý thức phòng bị và làm khơi gợi lên tiềm thức bản năng, nhu cầu và cảm xúc tận sâu trong tâm trí của bản thân một cách rõ nét nhất. Chuyện gì sẽ xảy ra?
-----"Cảnh Du.... Sao... Sao anh lại vào đây"- Nguỵ Châu hốt hoảng gào thét lên, không quên túm lấy ngay chiếc khăn gần đó. Cậu thầm hối hận là khi nãy đã quên chốt cửa lại, để cho anh có cơ hội đột nhập vào.
Đến khi Cảnh Du chốt cửa xong, bật đèn lên, quay người lại thì Nguỵ Châu cũng đã quấn xong khăn tắm ngang thân mình, anh thấy khuôn mặt cậu hiện rõ lên nét bực tức càng làm cho mặt cậu đỏ hơn. Cảnh Du cho rằng điều đó còn thể hiện sự bối rối và xấu hổ của Nguỵ Châu, khiến thần trí anh càng thêm kích thích.
"Anh muốn tắm"- lý do đơn giản nhất khi vào phòng tắm.
"Nhưng em đang tắm"- Nguỵ Châu quát lên.
"Anh biết"- giọng điệu bỡn cợt.
"Biết sao còn vào đây. Đi ra ngay"
"Nhưng anh đang rất muốn tắm"
Nguỵ Châu như phát hoả mà cố nuốt trôi cục tức này, hít sâu giữ bình tĩnh mà gằn từng chữ: "Được thôi, em nhường anh tắm trước là được chứ gì". Nói xong cậu hùng hổ tiến về phía cánh cửa, lướt ngang qua anh thì bị anh chụp tay giật lại.
"Nhưng anh muốn tắm cùng em" - Anh nhẹ nhàng buông một câu nhưng lại rất có trọng lượng đối với Nguỵ Châu khiến toàn thân cậu bất động, mặt như dại ra.
"Anh...anh nói cái gì"- Nguỵ Châu gượng gạo quay sang hỏi Cảnh Du, anh cũng cố giữ bình tĩnh mà nói lại lần nữa và rõ ý hơn: "Anh muốn tắm cùng em, anh muốn em tắm cho anh"
"Hả... Sao có thể được"
"Sao lại không, chẳng phải anh cũng từng tắm cho em rồi sao"
"Nhưng lần đó là em bị thương, trong khi..."
Không đợi cậu nói hết, anh liền nhảy vào nói luôn:" Cũng không có gì khác biệt, lần này anh muốn như vậy, coi như em chiều anh đi. Chỉ là hai thằng con trai tắm chung thôi mà"- Anh hơi nhẹ giọng, vài phần nài nỉ cậu.
Nguỵ Châu còn nói lắp bắp gì đó trong miệng thì Cảnh Du đã cởi phăng chiếc quần lót, hoàn toàn loã thể trước mặt Nguỵ Châu. Cậu giật thót quay người lại né tránh ngay.
"Anh..anh quấn khăn tắm vào trước đi"
"Anh cũng không tính sẽ loã lồ như vậy trước mặt em mà. Em gấp cái gì"
Nguỵ Châu thẹn quá hoá giận, quay phắt lại ngay tính xả cho một trận thì thấy anh đã quấn sẵn khăn tắm, chống tay lên hông mà chiễm chệ đứng trước mặt cậu từ lúc nào. Nhất thời cậu cũng không biết nói gì. Chỉ biết ngay lúc này thân hình anh hiện rõ lên trước mặt cậu, làm Nguỵ Châu bao phen bối rối, cho đến khi Cảnh Du nắm tay cậu tiến lại bồn tắm. Lần này đổi ngược lại, anh bắt cậu gội đầu cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfic*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...