Tại một Studio danh tiếng ở đất Thượng Hải, tiếng nói của nhiếp ảnh gia, tiếng kêu của chiếc máy ảnh cùng với âm thanh của sự bận rộn trong công việc vẫn cứ không ngừng vang lên liên hồi.
"Tách...tách.."
"Tách...tách.."
"Tốt, đổi sang dáng khác đi.."
"Tách..tách"
"Tốt lắm.. Tiếp tục đi... Mà khoan đã, mau thấm mồ hôi và make up sơ lại cho model, thêm một chút ánh sáng ở bên phải nữa"
"Nào, tiếp tục thôi"
"Thay đổi biểu cảm khác đi, nghiêng mặt qua trái...một ít thôi... Đúng rồi.."
"Tách..tách..."
"Giờ thì ngồi xuống chiếc ghế salon kia, gác tay lên, là tư thế ấy, đúng rồi,.. Bắt đầu diễn mắt đi.. Tốt lắm.. Chính là thần thái ấy"
"Tách..tách.."
Nhiếp ảnh gia vừa chụp và vừa xem hình trên máy, nét mặt vô cùng hài lòng, cuối cùng hướng đến mọi người mà hô lớn: "Đã hoàn tất, mọi người cũng đã vất vả rồi, hôm nay đến đây là kết thúc, mau chóng thu dọn và sắp xếp đạo cụ lại đi."
Nhiếp ảnh gia tiếp tục xem hình trên máy, trên môi vẫn còn treo nguyên ý cười mà chậm rãi rảo bước đi về phía của model.
"Hoàng đại thiếu gia thật sự rất chuyên nghiệp, quả không hổ danh là một trong những người mẫu nam hàng đầu của Trung Hoa, khiến cho tôi đây mỗi lần cầm máy là cứ hưng phấn bấm chụp liên tục, không hề muốn ngừng một chút nào cả."
"Cứ gọi tôi là Hoàng Cảnh Du được rồi, nhiếp ảnh gia Dennis"- Cảnh Du hướng đến Dennis rồi nở lên một nụ cười thân thiện: "Anh quá khen tôi rồi, chứ không phải là nhờ vào tài năng cầm máy của nhiếp ảnh gia thế hệ mới đầy triển vọng như anh đây sao. Tôi chỉ là cố gắng hết sức, để không phụ công của anh một chuyến xa xôi từ New York sang đến tận đây. Sao tôi dám thất lễ và để cho anh thất vọng được"
"Đúng đúng, chuyến đi này thật quá giá trị và vô cùng ý nghĩa. Tôi mong là sẽ có dịp hợp tác với cậu thêm nhiều lần nữa." - Dennis vừa nói vừa chìa bàn tay của mình về phía Cảnh Du.
Cảnh Du cũng mau mắn vươn tay bắt lấy bàn tay của Dennis, lịch thiệp đáp lời: "Tôi rất sẵn lòng, không chỉ là trong công việc. Nếu như lần sau Dennis lại có dịp ghé đến Trung Quốc, tôi sẽ tình nguyện làm người hướng dẫn cho anh"- Cảnh Du vui vẻ, lấy từ trong túi áo một tấm danh thiếp tinh xảo rồi đưa đến cho Dennis.
"A ha.. Vậy thì còn gì bằng, rất vui khi được kết giao với cậu. Nếu như cậu có cơ hội vươn mình ra quốc tế và cần sự giúp đỡ nào đó. Hãy liên lạc với tôi." - Dennis cũng niềm nở mà đưa danh thiếp xủa mình cho Cảnh Du.
"Rất cảm ơn anh"- Cảnh Du nhận lấy và cẩn trọng cất vào túi áo của mình.
Sau khi trao đổi danh thiếp xong, Dennis là người chủ động nói lời tạm biệt với Cảnh Du trước: "Giờ thì tôi có một chút việc, hẹn gặp lại cậu sau vậy Cùng nhau đón xem shoot hình của cậu trên bìa tạp chí sắp tới nhé. Goodbye"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)
Fanfic*Cuộc sống tình cảm của họ quá khó khăn, hãy để phép màu giúp họ có cuộc sống hạnh phúc. Và tôi chọn "phép màu" làm cảm hứng để viết về cuộc đời của họ.* - Thể loại: đam mỹ, hư cấu viễn tưởng thần bí, lãng mạn, có H văn, có ngược luyến tàn tâm.... ...