Bị bất ngờ, Úc Mẫn chưa kịp định thần. Chỉ thấy vai cô bị nắm lấy, lưng cô bị đập mạnh vào bờ tường phía sau. Đau quá, cô kêu lên. Mắt cô trừng lớn khi thấy anh đứng trước mặt cô, đúng là Thiên Phong. Úc Mẫn mấp máy môi muốn nói :
- Thiên...
- Tại sao lại xuất hiện!!!
Thiên Phong gằn giọng, tay anh đặt trên vai cô tăng thêm lực.
- Aaaa...
Tay cô bắt lấy tay anh muốn đẩy ra nhưng vô dụng. Anh không vì thấy cô bị đau mà buông cô ra.
- Ngẩng mặt lên cho tôi, trả lời tôi!
Mắt anh dán chặt lấy gương mặt cô, gương mặt vẫn luôn dày vò anh hai năm qua.
- Em...
Úc Mẫn không thể nói gì cả, cô không thể nghĩ anh lại trở về. Cô đã hoàn toàn quên.
Mắt cô vì có ánh nước mà trở lên long lanh. Hai năm qua, mọi cố gắng quên anh coi như vứt bỏ. Đứng đối diện với anh hiện tại, cô càng không thể mạnh mẽ. Thật sự muốn ôm anh, cho thỏa hết nỗi nhớ. Nhưng còn được không. Khuôn mặt anh hai năm sau càng thêm góc cạnh, càng thêm mê người. Mặc trên người thân áo vest cao cấp. Cô và anh càng không xứng.
Úc Mẫn không muốn đối diện với ánh mắt của anh, nhất là anh lại nhìn cô như vậy. Cô nhắm mắt lại, lấy hết sức đẩy anh ra. Dường như nhìn thấy tầng sương mỏng trong mắt cô anh lên, Thiên Phong hơi ngừng lại. Vì thế, Úc Mẫn dễ dàng đẩy anh về sau và chạy đi thật nhanh. Cô lại chạy trốn khỏi anh, Úc Mẫn cắn chặt lấy tay mình để khỏi khóc nấc lên.
***
- Chết tiệt !!!
Thấy cô chạy đi, Thiên Phong biết anh lại làm tổn thương Tiểu Mẫn rồi. Chắc chắn cô sẽ khóc, hơn nữa thấy cô đeo giày cao gót lại chạy nhanh như vậy càng khiến anh thêm lo lắng, bực bội. Lúc đó, thấy cô bên ngoài cửa thang máy. Anh chỉ muốn xông đến hỏi cô : "Tại sao em lại trở lại, tại sao lại xuất hiện, tại sao không thôi dày vò anh".
Thiên Phong đứng lặng một lúc, anh ngửa mặt lên thở dài. Một CEO tập đoàn lớn trên thương trường có bao nhiêu xuất sắc, lại không thể khống chế cảm xúc khi đứng trước mặt người con gái mình yêu.
Thật thất bại. Anh cười khổ nhìn về hướng Úc Mẫn vừa chạy rồi đi vào thang máy lên tầng cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh Y
Teen FictionTên truyện: Thanh Xuân Em Dành Cho Anh Tác Giả: Tịnh Y (Tiểu Yết) Credit: @Tieuyet114 Thể loại: Hiện đại, HE, tổng tài. Nội dung: Mối tình đầu của cô là anh. Anh cũng vậy. Cô yêu anh, là thật. Nhưng cô lại kiên cường chọn cách im lặng. A...