Chương 20: Cùng một công ty

1.8K 57 4
                                    

     Một tuần sau, có kết quả phỏng vấn. Cô trúng tuyển vào làm việc ở phòng ban thiết kế. Nhưng lúc này, cô không hề muốn nhận công việc. Vì cô không thể đối diện với anh. Đã hai năm, cô và anh đều thay đổi. Cô không muốn anh lại bước vào cuộc sống của mình. Anh sẽ làm nó xáo trộn lên một lần nữa. Cô thầm nghĩ, cô nên hạn chế tối đa trường hợp có thể gặp anh ở công ty.

 Nhưng Úc Mẫn, cô không hề biết, trong chuyện này cô không phải người quyết định.

***

     Sáng hôm sau, cô rời nhà từ rất sớm để đi xe buýt đến công ty. Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên, Úc Mẫn muốn để lại ấn tượng tốt với người ở phòng thiết kế. Trên đường, cô luôn chú ý nhìn đồng hồ đeo tay, sợ cô sẽ tới trễ.

     Khiêm Phong là một tập đoàn lớn nhất nhì cả nước về mảng công nghệ. Hầu hết, các sản phẩm tập đoàn sáng tạo ra đều trở thành sản phẩm bán chạy ngay lập tức. Vào được Khiêm Phong là ước mơ của Úc Mẫn từ lâu, vì vậy cô muốn tự mình có thể làm được. Khi Úc Mẫn bước vào sảnh, nhân viên đã bận rộn với công việc của riêng họ. 

***

Chị Kelly - quản lý đã dẫn cô đến phòng thiết kế. Trên đường đến phòng ban, Úc Mẫn thầm than về độ hiện đại, hoành tráng của tập đoàn. Phòng thiết kế nằm ở tầng 26, Úc Mẫn được chị Ly trưởng phòng giao công việc lên ý tưởng cho các sản phẩm mới của công ty. 

     Cô nhanh chóng bắt tay vào suy nghĩ và vẽ phác. Hai năm qua, Úc Mẫn đã cố gắng học hỏi, nâng cao khả năng của mình tại trường mỹ thuật. Lúc cô vẽ, hoàn toàn bỏ quên thời gian và những hoạt động xung quanh. Thế giới lúc này chỉ còn cô và những trang giấy. 

Úc Mẫn vẽ đến quên cả thời gian nghỉ trưa. Lúc cô nhìn lên đồng hồ đã là một giờ chiều. Cô ngẩn người nhưng cũng không suy nghĩ nhiều. Úc Mẫn liền đi đến phòng nghỉ để lấy nước uống.

     Khi cô đang định trở về phòng thiết kế, đi ngang qua thang máy. Cửa thang máy cao cấp liền mở ra, Thiên Phong nhìn cô đi lướt qua. Không nhanh không chậm, anh bước đến, kéo đẩy cô vào bức tường bên cạnh. *Tiểu Yết: Lại đau đầu rồi =))*

Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ