Úc Mẫn bước xuống khỏi xe taxi, cô đứng trước nhà Miên Miên cũng từng là nhà của cô. Úc Mẫn nhấn xuống chuông cửa, mẹ Nga từ trong mở cửa bước ra, bà ngạc nhiên khi nhìn thấy cô. Mẹ Nga chạy vội lại, mở cổng cho Úc Mẫn, khuôn mặt không kìm được vui mừng.
- Mẫn Mẫn, con đã trở về!
- Vâng, mẹ...
Úc Mẫn ôm chầm lấy mẹ Nga, đôi mắt long lanh. Bà vui mừng, vỗ vỗ vai Úc Mẫn.
- Tốt, con trở về là tốt.
- Con xin lỗi, vì...
- Không sao, Mẫn Mẫn. Con trở về là tốt.
Khi mẹ Nga và Úc Mẫn bước vào trong phòng khách, Miên Miên đã lo lắng đến mức đi đi lại lại, hai tay xoa vào nhau. Thấy Úc Mẫn bước vào, Miên Miên vội chạy lại, vừa ho vừa nói:
- *khụ khụ* Sao rồi, bà có biết anh ấy thế nào không!!
- Từ từ nào, bà đang bệnh cơ mà.
Khi Úc Mẫn chạm vào người Miên Miên, cô liền nhíu mày. Rốt cuộc, vì lo lắng cho Vũ Huy, Miên Miên lại để mặc bản thân, người nóng như vậy chắc hẳn sốt rất cao. Bà Nga không vui nhìn Miên Miên mặt đỏ bừng, giằng tay cô muốn kéo cô lên phòng.
- Đứa nhỏ này, ốm như vậy còn đi xuống đây làm gì!
- Nhưng...
- Vũ Huy, đúng không. Giờ mới biết nghĩ đến người ta sao!!
- Con không lo cho anh ta! *khụ*
- Vậy xuống đây làm gì, hỏi Mẫn Mẫn gấp vậy làm gì?
- Con...
Miên Miên mệt mỏi đi về phía ghế sofa, đầu cô choáng váng. Úc Mẫn bước đến, ngồi xuống cạnh Miên Miên. Cô cầm lấy miếng dán hạ sốt mẹ Nga vừa đưa, cô bóc ra và dán lên trán Miên Miên. Với cô ấy phải dùng đến thứ này, tính cô ấy như vậy, lúc ốm chắc chắn không ngồi yên. Dán xong, cô nhìn Miên Miên, nghiêm túc nói :
- Bà còn không lo cho bản thân mình như vậy, đừng hòng tôi nói cho bà biết!
- Được, tôi nghe mà. Anh ấy...*khụ khụ*
- Giờ còn nói không thích người ta, không lo cho người ta đi!!
Miên Miên chăm chú nhìn Úc Mẫn, bây giờ mọi người xung quanh có nói cái gì cũng không quan trọng nữa.
- Bà đừng vội, tôi nghe Thiên Phong nói...Vũ Huy vì ngộ độc rượu mà...nhập viện.
- *khụ* Cái gì!! Bệnh viện nào, tôi phải đi gặp anh ấy!!!
- Miên Miên, tôi biết ngay bà sẽ thế này mà.
- Tên đáng chết này!! *khụ*
Vừa nói, Miên Miên vừa vùng đứng dậy muốn chạy về phía cửa chính. Bà Nga hốt hoảng ngăn cô lại, Úc Mẫn cũng chạy tới.
- Miên Miên, con đứng lại cho mẹ. Ốm như vậy, còn muốn tìm cậu ta!!!
- Đúng đấy, bà cứ nghỉ. Đến khi khỏe hơn, đi gặp cũng chưa muộn.
Nhưng dù nói vậy, Miên Miên vẫn không nghe. Cô quay lại nói với mẹ Nga :
- Mẹ, để cho con đi. Mẹ không muốn có con rể sao...*khụ khụ*
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh Y
Teen FictionTên truyện: Thanh Xuân Em Dành Cho Anh Tác Giả: Tịnh Y (Tiểu Yết) Credit: @Tieuyet114 Thể loại: Hiện đại, HE, tổng tài. Nội dung: Mối tình đầu của cô là anh. Anh cũng vậy. Cô yêu anh, là thật. Nhưng cô lại kiên cường chọn cách im lặng. A...