Chương 49: Là ai?

1.1K 43 2
                                    

     Úc Mẫn ra sức đập tay lên cửa, khiến lòng bàn tay trở nên đỏ rát. Mong rằng có ai đó sẽ nghe thấy được. Cô bình tĩnh kêu lên, cô không quen nhiều người trong công ty, ai lại muốn nhốt cô ở đây.

- Có ai không!!! *đùng đùng*

Nhưng mặc dù có cố gắng thế nào, vẫn không ai nghe thấy. Úc Mẫn dừng lại, thở gấp. Trong căn phòng này tối đen, không hề có một ánh sáng. Úc Mẫn lấy điện thoại ra, cô muốn gọi điện thoại cho Thiên Phong. Nhưng hai, ba lần đều không gọi được. Úc Mẫn bắt đầu hơi hoảng hốt, cô trượt người trên cách cửa, ngồi bệt xuống. Cô không suy nghĩ được sẽ gọi cho ai. Điện thoại kêu lên, Úc Mẫn nhìn màn hình, là Triệu phu nhân gọi đến. Cô nhanh chóng nghe, giọng đầy lo lắng.

- Bác!

- Tiểu Úc à, con đang làm gì vậy. Bác nhớ con quá!!

- Bác à, con...

- Con làm sao vậy, con đang ở đâu??

Triệu phu nhân nhận thấy sự khác lạ trong giọng nói của Úc Mẫn, bà lo lắng hỏi rõ. 

- Con cũng không rõ nữa, con đang ở Khiêm Phong. Con bị ai đó nhốt trong phòng.

- Cái gì!!! Ai lại dám nhốt con? Mà con không gọi cho Thiên Phong sao!

- Ahh..con đã gọi nhưng anh ấy không nghe máy.

Úc Mẫn hơi khựng lại, Triệu phu nhân vừa nói cô gọi cho anh. Bác đồng ý sao. chuyện gì vậy. Triệu phu nhân biết mình vừa làm cho cô hoảng hốt, liền trấn an.

- Con đừng sợ hãi, con cứ ở yên đó. Để bác lo.

- Ahh, dạ.

- Đừng tự làm mình bị thương.

***

- Mẹ vẫn chưa nói chuyện đủ với con trai mẹ à!!

Thiên Phong cười cười, nghe điện thoại của Triệu phu nhân.

- Con quản người kiểu gì vậy, con dâu của mẹ đang bị người ta nhốt lại kìa.

- Sao ạ, mẹ nói gì?

Thiên Phong hốt hoảng, bật dậy khỏi ghế. Mẹ anh nói, Tiểu Mẫn bị người ta nhốt lại, ngay trong công ty của anh.

- Mẹ nói, con đi tìm Tiểu Úc ngay cho mẹ. Vừa nãy, mẹ gọi cho nó mới biết.

- Để con đi tìm cô ấy!!!

Thiên Phong gấp gáp chạy ra khỏi phòng, anh gọi vào máy Úc Mẫn. Cô thấy là Thiên Phong gọi đến liền vui mừng.

- Phong!!

- Em đang ở đâu?

- Em không rõ, ở đây rất tối. 

- Tại sao không gọi cho anh?

Thiên Phong lo lắng, lớn giọng với cô.

- Em có gọi, nhưng anh không nghe máy!!

Úc Mẫn thấy anh lớn tiếng, liền tủi thân, giọng nghẹn ngào.

- Được rồi, anh sai. Anh xin lỗi, bảo bối đừng khóc. 

-...

- Chờ anh!!

Trong điện thoại phát ra tiếng thở, tiếng bước chân gấp gáp của Thiên Phong. Úc Mẫn biết anh đang lo lắng, nhưng cô biết anh sẽ tìm được cô. 

***

- Thư ký Trần, cô lên phòng giám sát. Gửi bản sao những gì camera thu lại được cho tôi.

- Vâng, thưa tổng giám đốc.

- Còn chuyện gì?

Thiên Phong thấy thư ký Trần ngập ngừng liền hỏi :

- Vừa rồi, tôi có gặp cô Trúc Nhi ở tầng thiết kế.

Thiên Phong híp đôi mắt lạnh lùng lại, khiến người đối diện cảm thấy rét lạnh. Trúc Nhi, cô được lắm, tôi sẽ khiến cho cô hối hận. Nói rồi, anh bước nhanh đến thang máy. 

     Đến tầng thiết kế, Thiên Phong chạy đến tất cả các phòng. Anh vừa đẩy cửa phòng vừa gọi lớn.

- Úc Mẫn, em ở đâu !!!

- Úc Mẫn.

Toàn bộ nhân viên ở tầng này đã được chứng kiến cảnh tượng lần đầu tiên họ được nhìn. Tổng giám đốc với bộ dạng hớt hải, lo lắng đập cửa từng phòng. 

     Phía bên ngoài vang lên tiếng ồn ào, Úc Mẫn áp tai vào cánh cửa nghe ngóng. Là tiếng của Thiên Phong, cô vui mừng đứng dậy. Dùng hết sức đập cửa, la lên.

- Thiên Phong!!!

- Em ở đây!!! *đùng đùng*

Thiên Phong nghe thấy tiếng đập cửa ở phía cuối hành lang, anh nhanh chóng chạy đến. Thiên Phong vặn nắm tay cầm, vừa nói :

- Tiểu Mẫn, anh đến rồi!!

- Thiên Phong...

Trong mắt Thiên Phong tràn ngập vẻ lo lắng, xen vào đó là vài tia ấm áp. Nhưng tay cầm vặn thế nào cũng không nhúc nhích.

- Chết tiệt!!! Tiểu Mẫn, tránh xa khỏi cánh cửa!

Úc Mẫn nghe lời, lùi lại về phía sau. Thiên Phong dùng sức đạp vào cánh cửa. Một lần, hai lần, cuối cùng cánh cửa cũng bật mở ra. Ánh sáng lùa vào căn phòng, bóng dáng của Úc Mẫn hiện rõ trước mắt Thiên Phong. Anh bước nhanh đến ôm chầm lấy Úc Mẫn vào lòng. Để đầu cô tựa vào vai anh, một tay xoa nhẹ mái tóc cô. 

- Bảo bối, không sao chứ!

- Em không sao. 

Úc Mẫn nhẹ nhàng thở ra, anh đã tìm thấy cô rồi.

Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ