Chương 79: Nhìn anh, tin tưởng

947 33 17
                                    

     Buổi tiệc đính hôn cuối cùng cũng bắt đầu, Miên Miên và Vũ Huy loanh quanh mời rượu mọi người. Ngược lại, Thiên Phong cùng Thiên Di lại vô cùng nhàn rỗi, anh vốn không có hứng thú tiếp chuyện với người khác. Thiên Phong ôm lấy Thiên Di, để cô đứng dựa vào người anh, như vậy cô sẽ đỡ mệt hơn. Anh mỉm cười cúi đầu, đưa tay vén lọn tóc vương trên mặt cô ra sau tai. Ngón tay thon dài, mát lạnh của anh lướt nhẹ trên da mặt Thiên Di.

- Bảo bối, em có muốn ngồi nghỉ một lát?

- Em không mệt, Phong.

Thiên Di lòng chuyển ngọt ngào, mắt cô sáng lấp lánh nhìn anh, nhè nhẹ lắc đầu. Ánh mắt của Thiên Di lúc này, trong đó đều là hình ảnh phản chiếu của anh. Thiên Phong thâm tình nhìn cô, vòng tay ôm eo cô liền chặt hơn.

     Tiếng nhạc du dương vẫn đang vang lên, xung quanh vẫn vô cùng náo nhiệt. Nhưng hiện giờ, Thiên Di không còn quan tâm, cô thậm chí không biết bài nhạc đang phát là bài gì nữa. Trước mắt cô lúc này chỉ có Thiên Phong. Anh nhìn cô, cô cũng đang nhìn anh, chỉ như vậy là đủ. Thiên Di chớp mắt, cô cười cười.

- Thiên Phong, đây có phải kết thúc anh muốn không?

- Em muốn nói gì.

Thiên Phong, ý cười ẩn hiện trên đôi mắt đẹp. Lông mày nhướng lên, anh nhìn cô, phát ra giọng trầm ấm. Thiên Di không nhìn anh, tay cô giữ lấy bàn tay anh đang ôm cô. Giọng nói trong trẻo rơi vào tai Thiên Phong, khiến tâm anh tan chảy.

- Là anh có em, chúng ta có tiểu bảo bối.

- Tiểu Mẫn, như vậy chính là điều anh muốn nhất. Chỉ cần em ở bên cạnh anh, chúng ta cùng với tiểu bảo bối. Một nhà ba người. *Tiểu Yết: Thực sự mất máu quá nhiều rồi a T_T*

- Thiên Phong, em yêu anh. Tiểu bảo bối cũng yêu anh.

Lời anh nói khiến mắt Thiên Di trở nên long lanh, chỉ một câu nói đơn giản đủ để cô yêu anh thêm rất nhiều. Thiên Di vùi người vào lòng anh, nghẹn ngào. Thiên Phong cũng ôm chầm lấy cô, hôn lên mái tóc cô.

- Cô bé ngốc, không phải em vừa mới tỏ tình với anh đấy chứ.

- Đúng thế!!

Thiên Phong giật mình, cười khẽ. Tiểu Mẫn của anh cũng có lúc như vậy, thật đáng yêu.

***

- Cậu còn không thả Tiểu Di ra!

Giọng nói này, chỉ có thể là của anh ấy. Thiên Phong khổ sở buông Thiên Di ra, anh quay người lại nhìn Khương Dạ đang tiến đến gần. Kết cục này, vẫn chưa thể hoàn hảo được.

- Anh Dạ.

Thiên Di nhìn thấy anh trai liền vui vẻ, khiến Thiên Phong ở bên cạnh liền hậm hực. Nhìn thấy vẻ mặt ấy của anh, Khương Dạ thở hắt ra, cao giọng cằn nhằn :

- Muốn ôm, hai đứa về nhà. Ở đây không phải chỗ, đây cũng không phải tiệc của hai đứa.

-...

Thiên Phong khó hiểu nhìn anh, anh không phản đối, lại nhắc nhở mình. Anh ấy đồng ý sao. Khương Dạ ho nhẹ, hai tay để trong túi quần, lơ đãng nhìn.

Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ