Chương 41: Men say

1.2K 40 7
                                    

Vũ Huy đẩy cửa phòng làm việc của Thiên Phong bước vào, anh ngồi xuống ghế sofa và ngửa đầu ra phía sau. Thiên Phong đang đọc tài liệu ở phía bàn làm việc, anh nhíu mày liếc nhìn Vũ Huy.

- Từ khi nào lai có thói quen không gõ cửa vậy?

Thiên Phong vất tài liệu lên bàn, đi về phía sofa đối diện với Vũ Huy, ngồi xuống.

- Chỉ hôm nay thôi, hôm sau sẽ gõ bù.

Vũ Huy cợt nhả nói. *Tiểu Yết: Đến chịu anh luôn, bảo sao cứ bị Miên Miên mắng suốt*

- Rốt cuộc có chuyện gì!!

Thiên Phong mất kiên nhẫn hỏi.

-...

- Về phụ nữ sao? Miên Miên??

- Mình thật không hiểu nổi cô ấy nữa. Mỗi lần nói chuyện chỉ chực cãi nhau to.

Vũ Huy vò đầu, lại ngửa đầu về phía sau. Thiên Phong cười khẩy nhìn bộ dạng của bạn mình. Hai tay anh khoanh trước ngực, chân vắt chéo.

- Không ngờ thiếu gia nhà họ Vũ nổi tiếng đào hoa lại có ngày hôm nay.

-...Cái gì?

Vũ Huy mệt mỏi nhìn Thiên Phong.

- Thất bại trước một cô gái, Khải Uy mà biết chắc sốc lắm. Ha..ha !!!

- Cậu không giống mình chắc, Úc Mẫn cũng...

- Này, đừng lôi Tiểu Mẫn nhà mình vào đây chứ..ha...ha!!!

Thiên Phong hả hê nhìn Vũ Huy, bộ dạng này của anh ngoài Úc Mẫn cũng chỉ có mấy người được nhìn.

- Không nói nữa. Phong, tối nay đi uống với mình. Gọi cả Khải Uy nữa.

- Không được, mình phải về nhà với Tiểu Mẫn. Ở một mình, cô ấy không thích. *Tiểu Yết: Ngọt quá trời ơi T_T*

Thiên Phong nhíu mày, hướng mắt về phía Vũ Huy. Từ khi nào, tên này mạnh miệng như vậy, bây giờ anh đâu rảnh rỗi.
Vũ Huy xua tay, đứng dậy.

- Đừng lo, có Miên Miên đến chơi với cô ấy rồi...

- Cậu tính cả!!!

- Đừng có một câu Tiểu Mẫn, hai câu Tiểu Mẫn nữa. Nhàm chán!!! Đi.

Vũ Huy cợt nhả đi về phía cửa. Thiên Phong nhìn rheo bóng lưng cậu.

- Cậu hay lắm!!

Thiên Phong rút điện thoại nhắn cho Úc Mẫn rằng anh sẽ về trễ, đừng chờ anh. Nhưng anh không biết, cô ấy lúc này hoàn toàn không đủ tỉnh táo để đọc nó nữa rồi.

***

Quán bar Heaven's, nơi tụ tập lớn nhất tại thành phố A này. Những ánh sáng mờ ảo, cùng với âm nhạc sôi động, khiến người ta không thể không đắm chìm. Tại quầy bar, Úc Mẫn và Miên Miên đã uống không biết bao nhiêu ly. Tửu lượng của cả hai vốn dĩ không tốt, nhưng càng say lại càng uống tiếp. Hai cô gái xinh đẹp, lại uống đến say khướt, thu hút không biết bao nhiêu đàn ông nơi đây.

- Úc Mẫ...n, tôi hôm..nay rất vui. Ha...ha!!!

Miên Miên vừa cười, vừa đưa cốc rượu lên miệng.

- Hì..bà ấy...haha..

Úc Mẫn vì say, hai má đỏ lựng. Càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

Ngay lúc ấy, một cánh tay chạm lên eo cô.

Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ