Ánh nắng soi vào gian phòng qua ô cửa sổ trắng, gió thổi làm rèm cửa bay nhè nhẹ. Ẩn hiện qua tấm rèm, hình bóng hai người trên giường như hòa làm một. Úc Mẫn triền miên trong nụ hôn của Thiên Phong. Cô bị anh đặt xuống dưới thân. Tay anh đan vào tay cô. Đến khi cô không chịu được, anh mới lưu luyến rời khỏi môi cô. Úc Mẫn thở hắt ra, hô hấp phập phồng. Thiên Phong nhìn cô lúc này, đôi mắt long lanh, mơ màng, hai má đỏ ửng. Anh không nhịn nổi lên hứng thú, anh đưa tay xé áo trên người cô. Chỉ trong chốc lát, cảnh xuân của cô đã thu lại toàn bộ trong mắt anh.
- Thi..ên Phong..
Úc Mẫn xấu hổ dùng tay che đi trước ngực, khép chặt chân. Cô nỉ non tên anh.
Thiên Phong cưng chiều hôn lên trán, lên chóp mũi và dừng lại hôn nhanh lên môi cô, vì đè nén mà giọng anh trầm khàn, nam tính :
- Bảo bối, anh yêu em.
Sau đó, anh di chuyển nụ hôn xuống cổ cô, nút mạnh để lại dấu ấn của riêng anh, của riêng Thiên Phong. Úc Mẫn bị anh kích thích, cô ôm lấy tấm lưng anh :
- Uhmm..Phon..ng.
Anh cười khẽ, bảo bối của anh thật là một tiểu yêu tinh. Lại có thể rên kiều mỵ như vậy, âm thanh này chỉ có thể cho anh nghe. Anh đưa tay cởi áo lót cô và quăng sang bên cạnh. Thiên Phong đưa tay nắm lấy một bên ngực cô, cắn nhẹ lên đó. Anh mút mạnh cô khiến Úc Mẫn không nhịn được bật thành tiếng :
- Aaaa..
Úc Mẫn không biết đây là cảm giác gì, chỉ thấy giống như rất thoải mái, bản thân lại không hề bài xích.
- Tiểu Mẫn, thoải mái không?
Thiên Phong cười cười nhìn cô cưng chiều.
- Uhmm..
- Bảo bối cởi áo giúp anh.
Thiên Phong chống hai tay, nhìn cô từ trên xuống. Úc Mẫn vụng về đưa tay chạm vào cúc áo anh, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ như muốn rỉ máu. Anh nhìn cô bật cười, biểu hiện đáng yêu như vậy. Anh bắt lấy tay cô, ý bảo cô dừng động tác. Úc Mẫn ngơ ngác nhìn anh ngồi thẳng dậy, chỉ hai giây sau thân hình tuyệt hảo của anh lộ ra. Lớp da màu lúa mạch, khỏe khoắn, đối lập với làn da trắng ngần như sữa của cô. Cơ tay, cơ bụng săn chắc. Úc Mẫn ngẩn ngơ ngắm đến quên cả chớp mắt. Thiên Phong hoàn toàn hài lòng với biểu hiện của cô.
- Em còn nhìn nữa, Tiểu Mẫn nước miếng em sắp chảy ra rồi.
Anh cúi xuống trêu đùa. Cô vì vậy mà càng xấu hổ hơn, nếu ở đây có nơi để cô trốn vào, cô sẵn sàng trốn.
- Thiên Phong...anh trêu em!!!
Úc Mẫn đưa tay muốn đánh lên lồng ngực anh. Thiên Phong cười khẽ giữ lấy tay cô đặt tại ngực anh, rồi kéo tay cô trượt xuống chạm lên cơ bụng anh. Nhưng anh chưa dừng lại, anh phúc hắc kéo tay cô đặt ở cậu nhỏ của anh.
Úc Mẫn giật bắn người, vội rút tay lại, xấu hổ. Thiên Phong nhìn cô như vậy, anh càng muốn trêu đùa cô :
- Bảo bối, anh muốn em..
Nói xong, Thiên Phong cúi xuống cổ cô, hít lấy mùi hương tươi mát ở cô. Không đợi Úc Mẫn trả lời, anh lại ấn lên môi cô nụ hôn triền miên. Tay anh trượt theo đường cong mền mại của cô, một đường đi xuống dừng lại ở quần lót cô. Tay anh đi vào bên trong, cô không nhịn bật ra tiếng kêu khẽ :
- Thiên Pho...ng..
- Bảo bối, đừng sợ. Ôm lấy anh.
Vừa nói, anh vừa cẩn thận để tay cô quàng qua vai anh. Để cô ôm lấy anh, móng tay cô ấn lên da thịt anh.
***
Đúng lúc này, điện thoại Thiên Phong đặt trên tủ đầu giường vang lên từng hồi chuông. Tiếng chuông lặp đi lặp lại không hề có dấu hiệu ngừng. Mà người trên giường cũng không màng để ý đến.
- Thi..ên Phong,...uhmm điện th..oại anh.
Úc Mẫn vỗ vào vai anh, nhắc anh.
- Đừng để ý, bảo bối.
Thiên Phong bất cần nói.
- Nhưng...
Úc Mẫn muốn nói nhưng lại thôi. Nhưng tiếng chuông vẫn tiếp tục, người đầu dây bên kia thực kiên nhẫn. Thiên Phong cuối cùng vẫn dừng lại hành động, hôn nhẹ lên môi cô rồi với lấy điện thoại.
- Gì?
- Này, cậu đi đâu. Tại sao không đến công ty, mình chỉ là giám đốc quèn tại sao lại giao hết mọi việc cho mình.
Vũ Huy nhàm chán bắt bẻ.
- Tùy cậu, Khiêm Phong không dùng người vô dụng. Một làm, hai đuổi việc.
Nói xong, anh ngắt đứt cuộc gọi. Để lại người bên kia kêu gào thảm thương :
- Cậu được lắm, Thiên Phong. Này này,...
Nhìn điện thoại trên tay, Thiên Phong không nhịn rủa thầm :"Mẹ nó".
Dám phá hỏng chuyện tốt của anh với bảo bối, thù hôm nay anh nhất định phải trả hết.
********
Đừng quên để lại một sao và nhận xét để mình cố gắng nha <3 Tks All.
- Lần đầu viết cảnh H, toát hết mồ hôi =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh Y
Novela JuvenilTên truyện: Thanh Xuân Em Dành Cho Anh Tác Giả: Tịnh Y (Tiểu Yết) Credit: @Tieuyet114 Thể loại: Hiện đại, HE, tổng tài. Nội dung: Mối tình đầu của cô là anh. Anh cũng vậy. Cô yêu anh, là thật. Nhưng cô lại kiên cường chọn cách im lặng. A...