Chương 23: Liệu em có từng...nhớ anh

1.9K 50 5
                                    

     Có vẻ như đã ngồi thật lâu, Úc Mẫn mới đứng dậy. Từ hành lang có một lối cầu thang nhỏ, cô liền đi lên, khoảng sân rộng giống bãi đỗ trực thăng lại không có người, nên cô liền ngồi lại ở đây. Nước mắt trên mặt cũng không còn, chỉ có mắt hơi hồng lên. Cô không nghĩ mình lại dễ khóc, trước khi gặp anh cô đâu như vậy. Bây giờ chỉ cần đối diện với anh, nước mắt có ngăn vẫn cố chấp rơi xuống. 

***

- Cô nghĩ Khiêm Phong cần những người như cô sao!

Giọng nói ấy cắt đứt dòng suy nghĩ của Úc Mẫn, thật quen thuộc, cũng thật lạnh lùng, xa cách. Khi cô quay người lại, Thiên Phong đã đứng ở sau cô.

- Em...Lỗi của tôi, thưa..tổng giám đốc.

Hai tay đan vào nhau, cô cúi gập người. Úc Mẫn thấy đầu đau như muốn nứt, choáng váng. Cô cố giữ mình đứng vững, bước lảo đảo đi qua anh. Úc Mẫn không biết mình bị làm sao, chắc là vừa cô ngồi lâu quá đây.

- Đáng chết!!! 

Thiên Phong tức giận kéo tay Úc Mẫn, khiến cô rơi vào lồng ngực anh. Cảm giác này hai năm qua, anh luôn kiếm tìm trong trí nhớ. Anh đặt cằm lên vai cô, hít lấy mùi hương nơi tóc cô.

- Tôi chỉ có một câu hỏi...hai năm qua, liệu em có từng nhớ tôi.

-... 

Đáp lại anh là một khoảng tĩnh lặng. Cô không trả lời câu hỏi của anh.

- Úc... 

Như nhận ra, cô có gì không đúng. Thiên Phong cúi xuống. Mắt cô nhắm nghiền, khuôn mặt đỏ ửng, cả người cô dựa vào anh.

- Tiểu Mẫn...

Tay anh vỗ nhẹ vào má cô, nhưng cô không nhúc nhích.

- Tiểu Mẫn, em tỉnh lại cho tôi!

-...

     Thiên Phong hoảng hốt, anh ôm ngang người Úc Mẫn. Để đầu cô dựa vào lòng anh, anh bế cô vào trong.

***

- Lệnh cho cậu mười phút nữa có mặt tại văn phòng mình.

     Khi Khải Uy gấp gáp chạy đến, nhìn một lượt khắp người Thiên Phong. Thấy anh vẫn bình thường, Khải Uy thắc mắc :

- Cậu gọi mình đến làm gì? Đau ở đâu, nội thương sao. 

Thiên Phong liếc xéo Khải Uy, nhìn anh giống bệnh lắm sao.

- Không phải mình, là cô ấy. 

Vừa nói, anh vừa hất cằm về phía phòng nghỉ.

- Không ngờ, cậu cũng có ngày giấu nữ nhân trong phòng nghỉ !!! 

-... 

Mặt Thiên Phong đen lại.

- Sao quên được cô ấy rồi sao?

Vừa nói, vừa huých vào tay Thiên Phong, cười cười.

- Đấy là Úc Mẫn. 

Thiên Phong nhàn nhạt đáp, mắt nhìn cô bất động trên giường.

- Đây là...là cô ấy. 

Khải Uy không nghĩ Thiên Phong lại gặp lại Úc Mẫn. Anh là bạn thân của Thiên Phong và Vũ Huy từ nhỏ, anh ra nước ngoài học y. Khi gặp Thiên Phong tại Pháp, Khải Uy không ngờ lại thấy bộ dạng đó của Thiên Phong. Khải Uy luôn muốn biết, vì cô gái như thế nào Thiên Phong lại thành ra như vậy. 

- Mình gọi cậu đến đây để ngây người sao, khám cho cô ấy.

Thiên Phong sốt ruột, anh không vui nhìn Khải Uy.

- À..ừ. Yên tâm để mình.

Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ