Chương 53: Kết cục

1.1K 36 2
                                    

     Trúc Nhi nở nụ cười đắc thắng, kiêu ngạo tiến tới phòng làm việc của Thiên Phong. Không ngờ sáng hôm nay, anh lại chủ động muốn gặp cô. Trong lòng vui sướng, cô cố ý ăn mặc đẹp hơn, quyến rũ hơn để đến gặp anh. Úc Mẫn, cô đùa với ai không đùa, lại đùa với tôi. Cuối cùng, Trúc Nhi tôi cũng khiến cô biết được, cô rốt cuộc không có một chút xứng đáng với anh Thiên Phong.

     Cô trực tiếp đẩy cửa phòng, bước vào. Ngồi tại bàn làm việc, Thiên Phong nhếch môi mỏng, cười tà. Anh trực tiếp đặt đặt tài liệu xuống, dựa người vào ghế nhìn Trúc Nhi trước mặt.

- Anh Thiên Phong...

- Không ngờ, thiên kim tiểu thư của Nhi thị lại không có thói quen không gõ cửa khi vào phòng ngường khác.

Thiên Phong lạnh lùng, hài lòng nhìn mặt Trúc Nhi biến sắc liên tục. Anh đứng dậy tiến về phía cô, gương mặt cương nghị của anh lúc này đầy đáng sợ. Trúc Nhi bất giác lùi về phía sau, thân người không nhịn được run rẩy.

- Anh Thiên Phong, em...khôn..g hiểu!

- Tên tôi, không phải cô có thể gọi!!!

Thiên Phong đứng dựa vào bàn làm việc, ngón tay thon dài gõ lên mặt bàn.

- Em..kh..ông hiểu?

Trúc Nhi lắc đầu vô tội, đưa đôi mắt khẩn thiết nhìn anh. Anh gọi cô đến đây, không phải đã biết việc cô làm rồi chứ. Không thể nào. Cô cố gắng giữ bản thân bình tĩnh, không khí xung quanh thật khiến cô rét lạnh.

- Không hiểu, cô không hiểu cái gì!!!

-...

Thiên Phong cười cười, nhìn cô.

- Cô thật giỏi, động đến người của tôi. 

- Không phải...

Trúc Nhi liên tiếp lắc đầu, không thể như vậy. Tại sao, anh lại biết được là cô làm.

- Cô chối được sao!! Tôi đã nói rồi.

- Không, anh Thiên Phong...

Trúc Nhi không ngừng xua tay, cô biết anh sẽ không nương tay. Nhưng bằng mọi cách, cô mong anh có thể tha cho mình, dù sao cô cũng là người của Nhi thị. Nhi thị và Khiêm Phong luôn có mối quan hệ tốt, cô hi vọng anh có thể bỏ qua, dù xác suất nhỏ, cô cũng muốn thử. Thiên Phong tiến đến gần cô, cúi xuống ghé vào tai cô nói một câu khiến cô hoảng hốt.

- Cô chưa nghe tin gì sao! Khiêm Phong đã rút hết vốn khỏi Nhi thị sau khi video này bị phát tán trên mạng.

Vừa nói, Thiên Phong vừa ấn nút điều khiển. Màn hình trên tường chiếu đoạn video quay lại từ máy giám sát, trong đó tất cả các cảnh được cắt ghép rất khéo, Trúc Nhi chính là người bắt nhốt Úc Mẫn. 

- Mọi người thấy rất thú vị với tiêu đề "Thiên kim tiểu thư Nhi thị và thủ đoạn ngớ ngẩn trong tập đoàn lớn KP", còn cô có thích không!!

     Trúc Nhi bàng hoàng, cô không thể tin được. Thân thể liền ngã ngồi trên sàn. Thiên Phong tiến đến, từ trên cao lạnh lùng nhìn xuống. Mặt cô ta trắng bệch, đôi mắt lộ rõ vẻ hoảng hốt.

- Tại..sa..o ???

- Cô quên lời tôi nói sao!!! Động đến người của tôi, thật giỏi!

-...

- Nhi thị có sụp đổ, cũng do một tay cô mà ra.

Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ