Từ ngày cô cháu gái nhỏ Triệu Từ Lam chào đời, khiến ông bà nội, ngoại đều yêu thích. Bé con đặc biệt sở hữu vẻ đẹp của Thiên Di, nhất định sẽ là một mỹ nhân trong tương lai. Nhưng tính tình lại thừa hưởng toàn bộ từ người cha lạnh lùng, không hề khóc lớn lấy một lần.
Lúc mới sinh, Từ Lam chỉ ậm ọe vài tiếng, sau đó liền ngước đôi mắt to tròn, ngơ ngác nhìn xung quanh.
Thiên Phong lại vô cùng hài lòng, anh còn cẩn thận ẵm bé con trên tay, mở giọng nghiêm nghị :- Như vậy, tiểu bảo bối của ba sẽ không thể bị người khác ăn hiếp.
- Thiên Phong, anh nói thế mà nghe được à!!
Thiếu điều, anh suýt bị Thiên Di ném gối đến sau khi nói câu đó. Thiên Di không thích con gái sẽ mạnh mẽ như vậy, càng không muốn con sẽ giống Thiên Phong. Cô muốn con gái sẽ nhẹ nhàng, xinh đẹp như một bông hoa. Nhìn cô mặt hậm hực, anh cúi đầu nhìn con gái trong tay.
- Từ Lam, ba không có nói sai đúng không.
Như hiểu điều anh nói, Từ Lam liền vặn vẹo người, khuôn mặt cười toe, dễ thương vô cùng. Thiên Phong thấy vậy, khóe môi không khỏi nhếch lên. Anh quay sang trêu chọc Thiên Di.
- Em thấy không, con gái em đồng ý này.
- Mặc kệ hai người!!
***
Nói về Từ Lam, cô nhóc quả thực là bản sao của Thiên Phong. Mặc dù lúc này, cô bé mới chỉ ba tuổi nhưng vô cùng thông minh và trầm tính. Những thứ đồ chơi bình thường, cô nhóc sẽ không thèm để ý. Thiên Di biết vậy nhưng vẫn không ngừng mua đủ loại về, xếp chật phòng của con gái. Thiên Phong không khỏi xoa đầu cô, cưng chiều hỏi :
- Bảo bối, em việc gì phải cất công như vậy. Dù sao, Lam Nhi cũng không thích.
- Nhưng em muốn thỏa mãn niềm vui của bản thân, có được không!!
Lúc này, Từ Lam từ đâu lon ton đi đến, ôm lấy chân Thiên Di. Bàn tay mập mập, trắng trắng kéo nhẹ váy cô, nụ cười toe toét để lộ mấy chiếc răng sữa nhỏ.
- Mẹ ơi, Từ Lam nghĩ số tiền mẹ mua đồ chơi, để con để dành tiết kiệm sẽ tốt hơn.
Trên trán Thiên Di liền xuất hiện ba vạch đen, khóe môi giật giật nhìn cô con gái nhỏ đang tỏ ra hiểu biết bên dưới. Nhìn sang Thiên Phong, anh lại bày ra bộ dạng nhịn cười.
Cô rõ ràng không nên nói chuyện với họ mới đúng. Từ khi có Từ Lam, cô đều là một mình một phe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh Y
Roman pour AdolescentsTên truyện: Thanh Xuân Em Dành Cho Anh Tác Giả: Tịnh Y (Tiểu Yết) Credit: @Tieuyet114 Thể loại: Hiện đại, HE, tổng tài. Nội dung: Mối tình đầu của cô là anh. Anh cũng vậy. Cô yêu anh, là thật. Nhưng cô lại kiên cường chọn cách im lặng. A...