- Tại sao...anh lại nhắc...
Úc Mẫn ngơ ngác nhìn anh. Thiên Phong thấy cô như vậy, anh liền ôm, đặt cô ngồi lên đùi anh.
- Tiểu Mẫn, em đã gặp mẹ anh!
Thiên Phong cảm nhận được cô hơi khựng lại khi nghe thấy anh nói vậy. Anh càng đau lòng vì cô hơn, Thiên Phong ôm chặt Úc Mẫn, ghé đầu vào vai cô.
- Em không nên giấu anh! Bảo bối.
-...
- Tại sao lại đồng ý với bà.
- Em...
Úc Mẫn muốn giải thích, nhưng câu chữ muốn nói lại không thể thốt lên thành lời.
- Em có hay không đã từng thích anh?
Thiên Phong nhíu mày hỏi Úc Mẫn, anh không tin cô bên anh lâu như vậy, không có lấy một lần rung động. *Tiểu Yết: Lại bài tự luyến =)))) quá đáng*
-...
- Bảo bối! Trả lời anh...
***
- Cô ấy yêu Thiên Phong.
Chất giọng lanh lảnh vang lên, cô buông cốc cafe trên tay xuống, đặt lên bàn.
- Em chắc không? Tôi nghi ngại lắm.
Vũ Huy đưa tay lên cằm, giả bộ đăm chiêu. Với cô gái trước mặt, anh hoàn toàn không có biện pháp.
- Anh gọi tôi tới đây để làm gì, anh không có việc làm sao. Sao suốt ngày bám theo tôi vậy?
Miên Miên không nhịn được rủa thầm, anh ta quả thật là âm hồn bất tán. Không ngờ cô đi dạo phố cũng gặp được. Vừa nghĩ, cô không nhịn liền liếc xéo anh.
- Tôi đâu rảnh đôi co với em, tôi chỉ muốn chắc chắn tình cảm của bạn tôi đặt đúng chỗ.
Vũ Huy đưa hai tay lên ra vẻ bất lực. Anh kiếm được cớ để gặp Miên Miên, nhưng nói chuyện thế này thì thành ra chẳng thu lại được gì.
- Có ý gì?
Lúc này, Miên Miên đã quá mất kiên nhẫn với thái độ của Vũ Huy. Nhưng nghe đến đây, cô cảm thấy chuyện anh nói vô cùng quan trọng với cô.
- Úc Mẫn trở về rồi.
Miên Miên đứng bật dậy, tách cà phê bị tác động mà đổ ra bàn, bắn vào váy cô. Những Miên Miên không quan tâm, cô tiến tới lay tay Vũ Huy.
- Anh nói cái gì!!!...Úc Mẫn đã về sao..Hả, anh đã gặp cậu ấy. Trả lời tôi ngay!!!
- Miên Miên bình tĩnh, bình tĩnh nào.
Vũ Huy cầm lấy hai tay cô, vỗ vỗ lưng cô, muốn ôm cô vào lòng. Không nghĩ cô lại kích động đến thế, anh nghĩ bao giờ cô mới vì anh mà như vậy.
- Anh đừng có mà lợi dụng!! Nói đi, cậu ấy ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Em Dành Cho Anh - Tịnh Y
Teen FictionTên truyện: Thanh Xuân Em Dành Cho Anh Tác Giả: Tịnh Y (Tiểu Yết) Credit: @Tieuyet114 Thể loại: Hiện đại, HE, tổng tài. Nội dung: Mối tình đầu của cô là anh. Anh cũng vậy. Cô yêu anh, là thật. Nhưng cô lại kiên cường chọn cách im lặng. A...