11. Là em

6.5K 431 3
                                    

Tôi Kim Ji Soo có thể gọi là xinh đẹp vì xung quanh tôi luôn có những cô gái hoặc những chàng trai bám theo. Tiền bạc thì tôi cũng có dư một chút, ngày nào tôi cũng đi làm ở tiệm chụp hình do Lisa mở.

Vì là chị em kiêm luôn bạn thân nên Lisa rất tin tưởng và giao tiệm cho tôi quản lí còn nó thì lâu lâu mới ở tiệm chụp còn không thì đi lang thang chụp hình.

Nhưng không phải tôi chỉ có một đứa bạn đâu, tôi còn có em gái Rosé cũng là người yêu của Lisa, Rosé còn có một cô bạn thân tên Jennie.

Jennie cũng thường xuyên ra để tiệm để chơi, thú thật là tôi yêu Jennie nhưng mà là ... yêu đơn phương thôi, tôi không dám nói ra vì ai biết được em ấy có yêu tôi hay không chứ ?

Chuyện tôi yêu Jennie thì chỉ có duy nhất Lisa biết mà thôi. Tôi hay kiếm cớ để được đi cùng Jennie, hay bắt chuyện để nói với em ấy. Vì nhà em ấy gần nhà tôi nên ngày nào cũng như ngày nào, trước khi đi làm tôi cũng đứng trước cửa nhà để chờ em ấy và kiếm cớ để cùng đi chung.

Một vài lần đi cùng, vài câu nói đùa, những tiếng cười của em ấy luôn làm tôi cảm thấy vui lắm và hơn nữa tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở cùng Jennie. Nhưng dù thế nào Jennie chắc cũng xem Kim Ji Soo tôi là tình chị em thôi.

Ngày nào cũng vậy, Jennie cũng tới tiệm chơi. Hôm nay cũng vậy, khi Ji Soo đang chăm chú sắp xếp hình để khách tới lấy. Thì khách lại gọi đến bảo là không đến lấy được nhờ Ji Soo mang đến nhà dùm.

" Jennie em giao hình giúp chị nhé, chị phải ở lại coi tiệm với đợi khách khác đến lấy hình " - Ji Soo nói với Jennie khi đưa hình cho Jennie.

" Vậy em đi nhé " - Jennie nói rồi lấy hình đi giao.

Cô nàng vừa ra cửa thì một hình dáng cao cao với làn da trắng xuất hiện ngay cạnh Ji Soo.

" Ủa chị không đi cùng chị Jennie hả ? " - Lisa hỏi Ji Soo.

" Ừ, chị còn phải trông tiệm chị nghĩ Jennie sẽ ổn thôi " - Ji Soo nói nhưng mắt vẫn nhìn ra cửa.

" Đồ ngốc mau tranh thủ cơ hội đi chứ "- Lisa nói.

" Thế còn việc ở đây ? " - Ji Soo nhìn Lisa.

" Em lo được chưa bà chị " - Lisa đưa tay đẩy Ji Soo ra cửa .

" Em chắc sẽ ổn chứ ? " - Ji Soo lo lắng .

" Dù sao em cũng là chủ đó nha. Mọi thứ cứ để em mau tranh thủ cơ hội ở gần chị Jennie đi đồ ngốc "

" Dám nói chị là đồ ngốc mày gan lắm. Dù sao thì cũng cám ơn cưng nhiều "

Vừa dứt lời Ji Soo chạy theo Jennie, vui như lụm được tiền khi Ji Soo vừa nhìn thấy hình bóng quen thuộc của Jennie đang cầm xấp hình trên hai tay mình.

Định lại giúp nhưng Ji Soo thấy có một đám người đi ngang qua đụng phải Jennie, làm em ấy ngã hình rơi hết xuống đất nhưng đám người đó vẫn không quay lại xin lỗi một tiếng.

Jennie đang loay hoay nhặt mấy tấm hình ấy thì có một bàn tay đỡ Jennie dậy và người đó không ai khác chính là Ji Soo.

" Em có sao không ? " - Ji Soo quan tâm hỏi Jennie.

" Em không sao " - Jennie trả lời rồi ngồi xuống nhặt hình

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ