Một buổi tối, khi Jennie và đồng đội trở về văn phòng thì cũng hơn 2h sáng. Mọi người cũng mệt mỏi và muốn về nhà nên ai cũng xin về. Chỉ mình Jennie vẫn phải ở lại văn phòng để hoàn thành cho xong bản báo cáo. Và cô ngạc nhiên hơn khi thấy Ji Soo đang ngủ gật trên ghế trông rất đáng thương, có lẽ Ji Soo ngồi ở đây đợi cô.
- Ji Soo, sao lại ở đây vào giờ này.
Jennie lay vai của Ji Soo để đánh thức người kia dậy.
- Ủa em về rồi, đợi em nãy giờ.
Ji Soo đưa tay dụi dụi mắt cho tỉnh rồi uống chút nước từ cái ly mà Jennie đưa cho.
- Có chuyện gì mai nói không được à 2 giờ sáng rồi đó. Không lo cho sức khoẻ mình gì cả.
- À em nhớ hôm trước Ji Soo nói em Ji Soo đi khám bệnh không. Nay Ji Soo biết được bệnh rồi tìm được cách chữa luôn rồi nè.
- Thật?
Jennie khoanh tay dựa lưng vào bàn làm việc hỏi lại.
- Bác sĩ hỏi Ji Soo có phải đầu óc không tập trung, hay nghĩ vu vơ gì đó. Tâm tình cũng thay đổi, đặc biệt cảm thấy khó thở khi nhìn thấy một người. Rồi Ji Soo trả lời là phải
- Bác sĩ đó giỏi thật mà sao mà bác sĩ đó biết hay vậy ? Vậy bác sĩ có nói là bệnh gì ?
- À bác sĩ bảo là một bệnh tâm lý gọi đơn giản hơn là bệnh tương tư, yêu thầm.
- Rồi sao nữa.
- Bác sĩ bảo cần phải tìm người để chữa mà Ji Soo nhìn xung quanh, chỉ có Jennie em là thích hợp nhất. Vậy em có muốn chữa bệnh cho Ji Soo không ?
Để thay cho câu trả lời của mình, Jennie đã nắm lấy cổ áo Ji Soo kéo sát về phía mình. Và đặt lên môi Ji Soo một nụ hôn thật ngọt ngào. Văn phòng lúc này thật yên lặng vì có hai người yêu nhau đang hôn nhau say đắm.
- Happy Birthday cục cưng.
Ji Soo thì thầm và chỉ cho Jennie thấy bó hoa cùng hộp quà mà mình đã đặt sẵn lên bàn Jennie.
- Em đã quên mất tiêu ngày hôm nay là ngày sinh nhật của em luôn.
Jennie ủ rũ nói khi biết mình đã quên mất tiêu ngày sinh nhật của chính mình.
- Đâu có sao em không nhớ Ji Soo sẽ nhớ cho em. Công việc của em là yêu Ji Soo thôi hiểu chưa.
Ji Soo bá đạo kéo Jennie vào một nụ hôn nữa.
Ji Soo thật lợi hại đến cả một người lạnh lùng như Boss Kim mà cũng bị bác sĩ Kim cưa đổ thì có gì mà bác sĩ Kim không làm được nữa.
----End----
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...