Lisa năm nay 6 tuổi là con gái cưng của appa Kim Ji Soo và bé Lisa rất thương appa. Vì bé Lisa từ lúc mới lọt lòng đã bị ba mẹ ruột bỏ rơi.
Lisa nghe appa Ji Soo kể rằng vào 6 năm trước vào một ngày trời mưa tầm tả của tháng 3 thì có người bấm chuông cửa nhà appa.
Appa lúc đó đang ăn mì gói vì mới đi làm thêm về mà. Appa còn nói vừa đi ra mở cửa vừa chửi cái đứa bấm chuông là
- Tụi bây bị điên hả đang ăn cũng không yên.
Cơ mà bé Lisa thấy lạ lắm nha appa có thể ngồi ăn mà không cần ra mở cửa mà. Appa cười nói nếu appa không ra thì bé Lisa đâu có ở đây đâu.
Bé Lisa thấy vậy cũng có lý nên cũng gật gù mà ngồi nghe tiếp. Sau khi appa Ji Soo ra thì thấy trong cái nôi nhỏ xíu có một đứa bé đang ngậm núm vú ngủ ngon lành.
Trong cái nôi còn có một bức thư nội dung vô cùng cảm động đến nỗi mà appa lúc đó chỉ muốn giết chết cái người đem bỏ bé Lisa.
Appa Ji Soo nhìn bé Lisa mà nghẹn cả lòng cơ mà tuyệt nhiên appa Ji Soo không hề khóc đâu nha.
Appa còn nói vốn dĩ định đem bé Lisa cho cô nhi viện nuôi rồi. Mà appa nghĩ lại appa cũng mồ côi ba mẹ nên appa hiểu được rằng thiếu tình thương ba mẹ là gì.
Appa không muốn bé Lisa cũng giống appa nên appa nuôi. Appa lại nói thêm rằng thiếu gì nhà trong khu này không cho mà lại để trước cửa nhà appa.
Appa nói chắc đây là duyên nên appa đã đem bé Lisa nuôi luôn. Ngày ngày appa chăm sóc bé Lisa, bé Lisa thương appa lắm vì appa nói lúc đó appa mới có 19 tuổi thôi.
Mà nhà appa lại không có người thân vừa phải đi làm vừa phải chăm sóc cho bé Lisa. May sao mấy cô hàng xóm trong khu này chết mê với cái vẻ đẹp của appa.
Nên ngày nào mà appa không rảnh mấy cô đều qua giành nhau chăm sóc bé Lisa. Bé Lisa thấy mấy cô hay cho appa cái này kia nhiều lắm.
Cơ mà appa đâu có nhận đâu appa chỉ cám ơn rồi thôi. Giờ bé Lisa 6 tuổi nên bé hiểu chuyện rồi bé cũng muốn appa Ji Soo có vợ giống như mấy appa nuôi vậy đó.
Hồi trước bé Lisa thấy Seul appa, Ji Soo appa, Mina appa. Rồi có V appa, Mino appa, Chan appa nữa nói chung là bé Lisa có nhiều appa lắm luôn.
Vì mấy appa là bạn của Ji Soo appa lại còn hay chăm cho bé Lisa nữa nên bé Lisa gọi là appa luôn. Cho người ta biết là bé có nhiều tình yêu thương.
Quay lại chuyện của mấy appa lúc nào mà đông đủ là lúc đó tập trung tụ tập nhậu nhẹt rồi chơi game quá chời.
Bé thấy vậy nên liền qua nhà Joo Hyun umma méc sau đó chạy qua nhà Na Yeon umma. Xong rồi lại chạy qua nhà Kook appa.
Rồi bé lại lon ton sang nhà Seung Yoon appa xong rồi lại qua nhà Baek appa. Mà bé Lisa gặp mấy umma appa cũng méc có một câu thôi là
- Ở đó có nhiều chị xinh lắm lắm luôn.
Thấy chưa bé đâu có nói mấy appa nhậu nhẹt hay chơi game gì đâu.
Sau đó mấy appa bị nhéo lỗ tai về nhà hết luôn, bé Lisa thấy vậy nên đã suy ra được một điều chân lý.
Đó là chỉ cần có vợ là appa Ji Soo sẽ không nhậu nhẹt và chơi game nhiều nữa.
Tại bé nghe Joo Hyun umma nói mấy cái đó không có tốt cho sức khoẻ. Joo Hyun umma nói cái gì cũng đúng hết tại umma là bác sĩ mà.
Bé Lisa nghĩ là nên kiếm vợ cho appa nên đi nói cho Chae Young. Bé Lisa thích Chae Young lắm. Sau này bé sẽ cưới Chae Young bé đặt trước với Chan appa rồi.
Không phải tự nhiên mà bé thích Chae Young vì Chae Young là con gái của Chan appa nha. Bé cũng thích Ye Rim với Soo Young cơ mà bé thích Chae Young nhiều hơn.
Tại vì Chae Young hiền lắm luôn. Còn Ye Rim dữ lắm lúc nào cũng mắng Soo Young vì tội ăn nhiều hết á. Chae Young không có mắng ai hết. Chae Young lại còn dễ thương muốn chết luôn.
Thấm thoát đã đến lúc Lisa phải đi học lớp 1. Bé Lisa không có cô đơn đâu vì bé có Chae Young ngày nào cũng đi học chung.
Ngày bé vào lớp 1, cô giáo của bé xinh lắm nha xinh cỡ appa luôn á.
Cơ mà tên cô nghe lạ lắm Jennie Kim ai cũng tưởng cô là người nước ngoài hết á. Nhưng mà hổng có phải cô là người Hàn chính gốc luôn. Lisa nghe cô giáo nói vậy á.
Thế là tối đó bé kể về cô giáo cho appa nghe
- Appa cô giáo của Lisa tên lạ lắm á appa
- Tên gì mà Lisa thấy lạ nè
- Tên Jennie Kim ạ
Không lẽ là em sao Jennie nhưng chắc không phải đâu chỉ là tên giống tên thôi.
- Appp Lisa đang nói mà appa nghĩ cái gì vậy ?
- Appp nghĩ cô là người nước ngoài ?
Bé biết ngay appa sẽ hỏi vậy mà tại bé đi nói cho mấy appa umma kia nghe họ cũng hỏi vậy đó.
- Hổng phải cô là người Hàn á appa
- Nghe tên thôi là thấy lạ lùng rồi mà cô dạy học có được không ?
- Được ạ cô dễ thương lắm á appa còn đẹp hơn mấy cô hàng xóm nhiều luôn á.
- Mới bây lớn mà đã mê gái rồi con ai thế không biết.
Bé Lisa nhe nguyên hàm răng bị sún 2 cái ra cười toe toét.
- Lisa giống appa chứ giống ai nữa.
- Con với cái thôi ngủ đi mai đi học.
- Dạ vâng mà cô giáo dặn là chủ nhật này họp phụ huynh đầu năm á appa.
- Ừ appa biết rồi.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
أدب الهواةTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...