12. Bị lừa

5.7K 446 4
                                    

Lisa là một học sinh yếu, thế nên cứ mỗi lần kiểm tra là cô lại điểm kém, tạch tất cả các môn. Vì thế cô chủ nhiệm đã đề nghị lớp trưởng Ji Soo kèm việc học cho cô.

Ji Soo nhiệt tình giúp đỡ cô, tận tâm giảng giải mọi thắc mắc của cô. Vậy mà chữ không vô đầu cô được, làm như tụi nó như có thù với cô.

Bởi vậy Chae Young cứ lải nhải cô suốt ngày. Cô biết Chae Young thích cô, cô cũng có chút thích Chae Young nhưng mà cô chưa có muốn yêu bây giờ. Phải lo học để tốt nghiệp trước đã rồi yêu đương gì tính sau.

Rồi một ngày nọ, Ji Soo nói với cô :

- Kì kiểm tra này nếu cậu trên trung bình, tớ sẽ nói cho cậu nghe bí mật lớn nhất của tớ cho cậu biết.

Nghe thấy thế, cô vui lắm, Ji Soo đáng ghét này cũng có ngày chết dưới tay Lisa cô. Thế là cô cố gắng học, học miệt mài, và nhờ có sự giúp đỡ của Chae Young nữa. Chae Young tốt với cô vậy cô không thể phụ lòng Chaeng.

Và hơn hết cô cũng muốn biết cái bí mật của Ji Soo là gì để sau này lấy ra chọc nữa.

Quả nhiên, trời không phụ lòng cô, cô cũng không phụ lòng Chae Young, cô được hẳn 7 điểm. Cô đưa điểm cho Ji Soo với vẻ mặt đầy sự tự tin.

- Cậu còn nhớ đã hứa gì không ? Mau nói cái bí mật đó mau đi.

- Tớ thích cậu, Lisa.

Cô nghe xong choáng váng, lùng bùng lỗ tai. Ji Soo thích cô, mà cô với Chae Young thích nhau. Không được rồi cô phải xin cô chuyển chỗ không ngồi gần Ji Soo nữa.

Kể từ sau ngày hôm đó cô và Ji Soo không ngồi gần nhau nữa. Cô đã xin cô giáo chuyển chỗ cô lên ngồi chung với Chae Young. Còn Ji Soo thì được cô giáo xếp ngồi chung với Jennie.

Mãi sau này khi Ji Soo và Jennie cưới nhau, người yêu Chae Young bé bỏng mới nói cho cô biết một sự thật.

- Lisa, thật ra hồi xưa Ji Soo không có thích Lisa đâu.

- Chaeng à, làm sao em biết chuyện Ji Soo nói thích Lisa ai nói với em.

- Là Jennie nói cho em nghe đó.

- Ủa là sao chuyện này có liên quan đến Jennie nữa hả.

- Hồi xưa Lisa học yếu với ngốc ghê á. Ai trong lớp cũng biết Ji Soo với Jennie là một cặp. Vậy mà Lisa không biết gì hết trơn.

- May nhờ có em nói với Jennie là Lisa thích em, không là Lisa bị Jennie đánh ghen vì tội ngồi gần Ji Soo rồi đó.

- Ji Soo vì không muốn Jennie ghen nữa nên Ji Soo nói vậy là để đuổi Lisa qua chỗ em đó.

- Thì ra là Lisa bị Ji Soo chơi khăm cú này đau thật.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ