42. Chị em tốt

4.6K 313 10
                                    

Seung Yoon đang nói chuyện rằng mình sẽ thổ lộ tình cảm với Jennie cho Jinu nghe.

- Mai em tỏ tình với Jennie chúc em thành công đi hyung.

- Anh nghĩ hơi khó nuốt đó

- Sao lại khó Jennie chắc cũng có cảm tình với em mà.

- Cứ cho là vậy đi chúc em sớm thành công nhé.

Jinu nhìn Seung Yoon nghĩ thầm trong bụng

" Em không thấy Ji Soo với Jennie mới là 1 đôi sao. Ôi thằng em tôi chắc lại sắp đau khổ cho xem. "

Không biết vô tình hay hữu ý mà Lisa lại đi ngang qua chỗ Seung Yoon và Jinu. Lisa đã đứng ở ngoài nghe được cuộc trò chuyện đó nên về thông báo cho Ji Soo.

- Ji Soo unnie em nghe được tin Seung Yoon oppa sẽ tỏ tình với vợ chị đó.

Ji Soo bất ngờ hét lên

- Sao tỏ tình với Jennie không thể tin được.

Lisa thấy thế nhanh tay bịt miệng Ji Soo lại

- Chị điên sao mà la lớn vậy nhỏ tiếng thôi.

- Ủa mà có sao đâu chị tin Jennie nhé.

- Uiss ai biết được Seung Yoon oppa đẹp trai này hát hay này còn có nhiều thứ hơn chị nữa. Em sợ Jennie không kiềm được lòng.

Ji Soo nghe Lisa nói xong thì ủ rủ không có sức sống.

- Chị đừng buồn em mai em sẽ ra đó bám sát Jennie unnie dùm chị. Chị cứ đi làm MC như bình thường đi.

- Nhờ cả vào cưng đấy.

- Hihi nhớ trả công cho em đấy.

- Được thôi.

Nói về Seung Yoon thích Jennie lâu rồi mà không dám thổ lộ. Thế là chiều hôm đó Seung Yoon bắt gặp Ji Soo đang ở căn teen nên chạy lại nhờ Ji Soo nhắn với Jennie dùm.

- Ji Soo oppa nhờ em hẹn Jennie chiều mai 3h ra quán cafe ở gần công ty oppa có tí chuyện muốn nói với em ấy.

Ji Soo lòng muốn từ chối những nghĩ lại dù sao cũng là tiền bối nên không thể đành nhận lời giúp Seung Yoon.

- Vâng em sẽ nói với Jennie oppa yên tâm.

- Cám ơn em oppa đi đây tạm biệt em nhé.

- Vâng.

Ji Soo ánh mắt ai oán nhìn Seung Yoon anh mà đi chậm tí nữa là anh chết với tôi rồi dám công khai cướp vợ tôi. Anh đợi đó. Tôi ghim rồi.

Tối đó Ji Soo về KTX và nhắn tin gửi lời Seung Yoon với Jennie.

- Mai em ra quán cafe gần công ty Seung Yoon oppa có chuyện muốn nói với em đó vợ.

- Hử chuyện gì em với oppa có gì đâu mà nói.

Ji Soo nói lẫy với Jennie.

- Sao chị biết được mai ra nói thì biết chứ gì thôi chị trước đây em ngủ ngon.

Jennie thấy lạ sao nay Ji Soo lại nói chuyện như vậy lại còn ngủ sớm trước cô nữa. Lạ lùng.

- Ơ sao nay ngủ sớm thế mọi hôm chị có thế đâu.

- Nay chị hơi mệt nên buồn ngủ thôi không có gì đâu em mau ngủ đi.

Jennie vẫn ngây thơ tin là Ji Soo mệt nên ngủ sớm. Thế là Jennie leo lên giường chui vào lòng Ji Soo rồi ôm Ji Soo ngủ.

Ngày hôm sau đúng như lời hẹn Seung Yoon hẹn Jennie ra quán cafe ở gần công ty của họ. Tại quán cafe Seung Yoon ngồi đối diện Jennie. Đột nhiên Seung Yoon nắm tay Jennie làm cô giật cả mình.

- Oppa có chuyện muốn nói với em Jennie à.

- Đừng nắm tay chứ oppa người ta hiểu lầm không hay đâu. Oppa bỏ tay em ra đi rồi nói chuyện.

Seung Yoon nghe Jennie nói vậy nên cũng ngại mà buông tay Jennie ra.

- Thật ra oppa thích em lâu rồi em làm bạn gái oppa nha Jennie.

- Nhưng

- Nhưng sao hả em ?

- Từ lâu em chỉ xem cả hai chúng ta như hai chị em mà. Nay oppa nói vậy em có hơi bất ngờ.

Seung Yoon nhìn Jennie không nói nên lời.

Cách đó mấy bàn có hai con người cao cao cười ra nước mắt với câu trả lời của Jennie.

- Chaeng em thấy Jennie unnie nói chưa gì mà coi Seung Yoon oppa như hai chị em chắc chết mất.

- Mình có nên gọi Mino oppa tới rước Seung Yoon oppa không Lisa.

- Lisa nghĩ là nên đó.

Lisa vẫn ngồi cười như điên và không để ý đến hình tượng của mình.

Quay lại với bàn nhân vật chính Seung Yoon có vẻ như không chấp nhận được sự thật nên hỏi Jennie.

- Jennie có phải oppa không tốt nên em mới nói vậy không ?

- Không phải đâu oppa rất tốt nhưng em không nghĩ là em hợp với oppa đâu.

- Sao lại không chứ em với oppa hợp nhau mà. Hay em có lí do gì khác giấu oppa em nói đi oppa sẽ nghe hết mà.

- Haizz. Oppa thật sự muốn biết sao ?

Jennie nhướn mày nhìn Seung Yoon.

- Ừ em nói đi.

- Thật ra em có người yêu rồi nên em không thể nhận lời oppa được.

- Người yêu sao trước giờ em không bao giờ nói đến chứ.

Seung Yoon có hơi bất ngờ vì trước giờ không nghe ai nói Jennie có người yêu cả.

- Là tại oppa không hỏi nên em không nói.

- Người đó oppa có biết không ?

Seung Yoon ngập ngừng hỏi về danh tính người yêu Jennie.

- Có là người hôm trước oppa nhờ chuyển lời dùm oppa đó.

- Hả là Ji Soo sao ?

- Vâng thôi oppa ngồi uống đi nhé em đi rước Ji Soo tan làm đây. Bye oppa.

Cắp đôi LiChaeng cũng chuồn theo sau khi Jennie đi được 5p. Trước khi đi Lisa đã gọi thông báo cho Ji Soo về tình hình. Nghe xong tin Ji Soo ở chỗ làm vui vẻ biết bao và giờ chỉ chờ Jennie đến rước rồi về KTX mở party thôi.

Seung Yoon buồn bã tính tiền rồi đi về KTX của mình. Jinu thấy Seung Yoon buồn thì cũng đã đoán ra được là mình đã dự đoán đúng. Jinu đặt tay lên vai an ủi.

- Thôi đừng buồn nữa anh biết trước sẽ có chuyện này mà không cảm em lại. Anh thật có lỗi với em.

- Sao hyung lại biết em thất tình.

- Hôm làm MC chung với Ji Soo anh đã biết Jennie với em ấy là 1 đôi rồi. Anh không nói là để em có thể nếm trải mùi vị thất tình là gì.

- Huhu hyung sao không nói sớm giờ sao em dám nhìn mặt Ji Soo nữa.

- Hãy rút kinh nghiệm cho lần sau đừng hấp tấp nhé.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ