- Ji Soo cám ơn em nha. Không có em tôi không biết phải giải quyết thấy ấy như thế nào nữa.
- Chuyện nên làm giúp người yêu mà.
- Chuyện hôm qua là hiểu lầm mà em đừng gọi tôi như thế có ngày tôi mất việc mất.
- Người yêu cứ tin em, ngoài em ra thì không ai dám đuổi người yêu đâu.
- Thôi đừng có đùa nhớ đó không được gọi tôi là người yêu nữa biết chưa.
Cô không thích Ji Soo gọi cô là người yêu như thế, ở trường cấm không cho giáo viên và học sinh yêu nhau. Ji Soo cứ làm như vậy học sinh khác đồn ầm lên, chuyện mà tới tai cô hiệu trưởng coi như cô mất việc như chơi. Mà Ji Soo thì cứng đầu lại bướng bĩnh cô nói mãi mà Ji Soo chẳng chịu nghe.
- Không biết cứ thích gọi là người yêu cơ. Có cấm cũng gọi.
- Em...tôi mặc kệ. Tôi về.
- Em đưa người yêu về.
- Không cần tôi đi xe buýt về.
Cậu nhiệt tình chở cô Jennie yêu dấu về mà cô cứ đuổi không cho chở, ủa dù sao cũng nhận cậu là người yêu rồi mà cho chở cũng đâu có chết con chim non nào. Người gì kì cục, thử mà Kim Ji Soo cậu cua cô thành công đi, cô chỉ có nằm mãi trên giường là cái chắc.
- Em chở về nhà, tầm 8h em qua nhà người yêu chơi. Xong rồi dắt người yêu đi chơi với em nha.
- Tôi không phải người yêu của em Ji Soo. Mà em đi chơi liên quan gì đến tôi.
- Hôm qua còn nhận người ta là người yêu hôm nay lại phủi đi hết. Quá đáng hết sức nhưng thôi kệ vì người yêu đẹp nên em không chấp.
- Em làm tôi tức chết mà Kim Ji Soo
Mệt Jennie ghê luôn á, cậu đã nói rồi mà làm như cổ giả đò không hiểu vậy á. Tức chết cậu mà, đó giờ chưa có năn nỉ chở ai về mà mệt mỏi như chở người yêu luôn á.
- Lẹ lên theo em về không bảo vệ chốt cửa là ở lại trường đó.
- Ừ.
Nghe lời vậy có phải tốt hơn không, Ji Soo đèo Jennie trên con xe yêu dấu của mình, Jennie ngồi đằng sau mà ôm chặt Ji Soo không dám thả lỏng ra. Tại sợ bị rớt té xuống đất á, Ji Soo chạy nhanh đến nỗi cô tưởng mình đi gặp thần chết rồi ấy chứ.
- Ji Soo, em chạy từ từ thôi sắp tới nhà tôi rồi.
- Tuân lệnh người yêu.
Jennie dùng giọng khó chịu để nói với Ji Soo mặc dù Ji Soo nghe hiểu nhưng giả vờ như nghe không hiểu.
- Đã nói không được gọi thế mà.
- Hay mình làm người yêu thật luôn đi Jennie.
- Xưng hô cho đúng vào coi.
- Không thích, Jennie có chịu không ?
Ji Soo vẫn hỏi cô vấn đề làm người yêu, lì lợm hết sức. Vừa tới nhà, cô tháo nón ra trả Ji Soo rồi đuổi Ji Soo về gấp không thì bố mẹ lại hiểu lầm.
- Tôi nói không, tới nhà tôi rồi. Em về đi.
- Hỏi lần cuối, Jennie không chịu làm người yêu em à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanfictionTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...