14. Ai mới là người nên giận? (H)

9.2K 456 1
                                    

Mấy ngày trước Jisoo lúc nào cũng ở bên cô. Vậy mà từ sau hôm đăng hình với Lisa, chị ấy coi cô như không khí. Rõ ràng chị ấy quay Vlive với Chae Young không rủ cô, cô không ghen thì thôi. Giờ lại đi giận ngược lại cô coi có thấy ghét không.

" Kim Jisoo, rốt cuộc chị muốn cái gì ? Đừng có làm cái thái độ phớt lờ em. Trong khi chị là người sai trước. "

Sau câu nói của Jennie, ánh mắt của Ji Soo trong một phần giây nào đó đã thay đổi và Jennie chắc chắn sẽ bắt được nó. Ánh mắt đó đã biến Ji Soo thành người khác và Jennie chắc chắn rằng chỉ có cô nhận được.

Jisoo hít một hơi thật sâu và mỉm cười... cô trả lời bằng một giọng quyến rũ. Ji Soo bắt phả hơi vào tai của Jennie và hơi ấm tiếp xúc với da của Jennie.

" Tại sao không thích chị và Chae Young quay chung ? Nói cho chị biết rồi chị sẽ nói em biết điều chị muốn. "

" Em...... "

" Em như thế nào ? " - Ji Soo lại thì thầm vào tai cô.

" Em... Em ghen đó chị hài lòng chưa ? Suốt ngày chỉ đi thả thính là giỏi. Hứ thấy mà ghét "

Ji Soo mỉm cười xoa đầu Jennie nói

" Chị sẽ nói cho em nghe một bí mật "

" Bí mật gì nữa, em đang giận không muốn nghe chị nói gì hết. "

" Ngoan, theo chị vô phòng chị nói cho nghe bí mật này hay lắm. "

" Không đi, mỏi chân, mệt trong người chỉ muốn nằm ở sopha xem TV. Thích thì rủ Chae Young của mấy người đi. "

" Lisa nó sẽ giết chồng yêu của em chết đó Jennie. Vậy giờ em không đi chứ gì. Không sao chị bế em vô phòng mấy hồi. "

Vừa dứt câu nói Ji Soo vòng tay bế Jennie hướng tới phòng mình.

" Rồi bí mật gì nói lẹ đi "

" Như em nhìn thấy đó phòng chị chẳng có gì hết. "

" Thì sao nói nhanh đi em buồn ngủ, em muốn ngủ. "

" Ý chị muốn nói bí mật đó là..."

Jisoo liền cuối xuống hôn lên môi cô. Nụ hôn kéo dài khiến cô rên rỉ trong vòm họng. Ji Soo kéo cơ thể cô lại gần chị ấy. Cô đã quá quen với hương vị của Ji Soo nó như nỗi ám ảnh ngọt ngào của cô. Và như mong đợi nó ngọt ngào hơn cô tưởng.

Ji Soo bắt đầu cởi bỏ quần áo của cả hai. Da cả hai tiếp xúc với nhau, Ji Soo bắt đầu trải những nụ hôn ướt đẫm vào xương đòn và cổ của cô. Cô cảm thấy Ji Soo như đang muốn trêu đùa cô.

Chợt trong đầu Ji Soo loé lên một ý nghĩ cô ngước lên nhìn Jennie hỏi

" Jennie của chị em có muốn cùng chị chơi một trò không ? "

Jennie đỏ mặt ngượng ngùng không trả lời Ji Soo.

" Em im lặng tức là đồng ý. Vậy mình bắt đầu trò chơi thôi. "

Ngay lập tức, Ji Soo lại di chuyển người lên trên hôn vào môi cô. Tay của Ji Soo lúc này đang vi vu trên người cô. Chỉ cần Ji Soo chạm nhẹ thôi, cô cũng cảm thấy người như có dòng điện chạy qua. Jennie bật ra tiếng rên trong nụ hôn nhưng Ji Soo đã ngăn chặn nó bằng môi mình.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ