Ji Soo cùng Jennie bên nhau 3 năm. Vào một ngày mưa nặng hạt em nói lời chia tay với cô.
Lúc ấy cô chỉ im lặng không nói hay níu kéo em. Lúc đó cô cũng không để ý trên mặt em có bao nhiêu đau khổ khi nói ra những lời đó. Cô nghĩ đã nghĩ chia tay là cách tốt nhất nên cô cũng không nên níu kéo em.
Hai tuần sau, cô cùng bạn gái đi trên đường gặp em. Em đang làm nhân viên bán hàng cho cửa hàng quần áo mà người yêu cô ghé vô mua. Cô thấy em chỉ mỉm cười như gặp người quen. Em cũng vậy, mỉm cười nhìn cô. Đến khi cô rời đi, không hiểu vì sao trên đôi mắt xinh đẹp của em có giọt nước đọng lại.
Lần thứ hai gặp cô, lúc đó ánh mắt em có chút ngạc nhiên. Cô cùng một cô gái khác hôn hít trên đường. Em chỉ cười ngượng rồi đi ngang qua cô. Ji Soo nhìn biểu hiện của em lúc rời đi, trong lòng đau vô cùng. Cô đưa tay kéo người con gái bên mình rời đi.
Lần thứ ba gặp cô, chính là lúc cô đang say be bét. Em nhìn cô, trong lòng có chút đau nhói. Đến khi đi lại bên cạnh cô, lại thấy cô đang khóc. Em như chết lặng, em và cô quen nhau 3 năm, cô chưa từng khóc vì em. Vậy mà sau khi chia tay lại như vậy, Jennie cắn môi rời đi để lại cô một mình.
Một tháng sau, em đến nhà của cô để trả lại đồ cho cô. Người mở cửa cho em không phải cô mà là người con gái đêm hôm ấy. Cô ta nhìn em mỉm cười đầy chua xót.
Cô ta nói cô ta là em họ của Ji Soo cô ta chỉ đóng giả để lừa cô. Cô gái đưa em đến phòng Ji Soo rồi kéo ngăn tủ đưa cho em bức thư, bệnh án cùng với hộp nhẫn của Ji Soo để lại cho em.
Thì ra Ji Soo không phải hết yêu em. Thì ra Ji Soo là có nỗi khổ của mình. Bệnh án ? Ji Soo vì sao bệnh lại không chia sẻ cùng em. Còn hộp nhẫn ? Nhẫn ở đây mà không ai đeo cho em.
Tại sao lại biến em thành con ngốc ? Tại sao lại không nói cho em biết ? Tại sao lại đối xử với em như vậy? Em thà biết sự thật còn hơn là đau như bây giờ.
Jennie cười lên, trong ánh mắt có chút bi thương. Cô ngồi ở xích đu trước sân nhà Ji Soo nơi đây là nơi mà em và cô hay ngồi, chỉ là...chỉ là....
Người đã đi xa mãi em cũng không còn cơ hội để ngồi chung nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...