132. Chơi "game" đúng cách (H) (1)

6.4K 379 26
                                    

Ji Soo và nàng vừa từ nhà mẹ nàng về cách đây không quá 2 tiếng. Thế mà vừa về đến nhà Ji Soo đã không thèm để ý đến nàng, cô đã nhanh chân chạy thẳng vào phòng bật máy lên chơi game bỏ mặc nàng.

Không có ai làm chồng người ta mà bỏ vợ mình bơ vơ như Kim Ji Soo cả. Ổn thôi nàng sẽ tự tìm cách phá không cho Kim Ji Soo chơi game nữa.

- Chồng nói em đi qua giường, em ngồi coi phim hay nhắn tin với hội chị em của em đi. Chồng đang chơi game mà.

- Vợ muốn ngồi ở đây cơ.

Nàng nhất quyết cứ ngồi trên đùi cô, hai tay thì ôm cổ cô, đã thế còn dụi dụi mặt vào cổ cô nữa chứ. Thế này ai mà chơi game cho nổi.

- Em ngồi vậy sao chồng chơi game được.

- Không quan tâm em muốn ngồi đây thôi.

- Chuyện gì sao nay nhõng nhẽo với chồng muốn mua cái gì hả. Nói đi chồng đưa thẻ cho mà mua.

Cô nghĩ rồi chắc chắn là thấy có cái gì đẹp nên mới nhõng nhẽo với cô như vầy. À không trừ mấy lúc dâu rụng thì bình thường đâu có nhõng nhẽo. Cô nhớ không nhầm là mùa dâu của vợ qua rồi mà ta.

- Không phải không có muốn mua cái gì hết trơn á.

- Vậy chứ dính tui như keo 502 vầy nè. Có phải mẹ nói em cái gì phải không ?

- Mẹ có nói cái gì đâu tại em thích ngồi thôi. Soo lạ ghê hay không muốn cho em ngồi hay gì.

- Nào có ngồi cũng được nhưng mà em lấy ghế qua mà ngồi, em ngồi vầy nè sao Soo chơi game được.

- Không chịu không chịu muốn ngồi như vầy cơ. Soo hết thương em rồi đuổi em đi nữa. Huhu

- Trời sao tui khổ vầy nè. Rồi ngồi đi tui thương còn không hết nữa là.

- Hihi

- Đừng có phá tui biết chưa.

- Dạ.

Cô thấy Jennie có vẻ nghe lời mình nhưng không em ấy chỉ ngồi yên xem cô chơi game được khoảng 15 phút thì bắt đầu ngọ nguậy. Jennie đưa hai tay xoa xoa mái má cô, xoa má xong thì ngồi cười thích thú.

Tay Jennie cũng bắt đầu di chuyển đến áo sơ mi của cô mà vân vê. Thường thì cô mặc sơ mi không cài nút đầu, Jennie biết điều đó nên là lợi dụng cởi luôn cúc thứ 2 và thứ 3 để lộ bra bên trong của cô ra.

- Em để Soo chơi đừng có phá nữa

- Em có làm gì đâu

- Em tháo hai nút rồi còn gì mà không phá. Để Soo chơi nốt mấy ván nữa thôi.

- Thì chơi đi em có làm gì nữa đâu.

- Nhớ đó thật là phá phách mà.

Cô thấy Jennie lại không có động tĩnh gì nữa nên chắc là không phá cô nữa. Nhưng không đời không như mơ đâu. Cô thấy yên tĩnh quá liền sinh nghi cúi đầu xuống nhìn. 

Lạy hồn đập vào mắt cô là một Jennie chỉ còn cái bra bên trong khoác hờ sơ mi bên ngoài. Vợ ơi em như thế này chị chơi game sao nổi

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ