Một khoảng không gian im lặng bao trùm cả căn phòng nhỏ, chiếc đồng hồ kêu những tiếng tích tắc càng làm tâm trí Ji Soo thêm khẩn trương.
Vì cậu biết từng giây trôi qua cũng là quyết định tình cảm của Jennie cho cậu được đưa ra. Có thể nó sẽ là câu trả lời mà cậu không bao giờ mong muốn.
Nhưng đâu đó trong thâm tâm cậu vẫn mong rằng Jennie sẽ đồng ý. Chỉ cần là một chút hi vọng nhỏ bé cậu cũng muốn cược với thời gian.
- Em......không thể.
Một câu trả lời mà ngay cả bản thân cô cũng không hiểu được. Câu trả lời của cô không phải là một lời khẳng định hay phủ định cho câu hỏi của Ji Soo. Cô ở thời điểm này chỉ có thể nói không thể cho cậu.
- Jennie như thế là sao chị thật sự không hiểu ?
Làm sao để Ji Soo có thể hiểu được vì vốn dĩ ngay cả cô cũng không thể hiểu nổi bản thân cô. Nói cô không còn yêu cô không thể nói được. Nói yêu cũng chẳng thể nói thành câu.
Đoạn tình cảm mà cô có ở những tháng ngày của tuổi thanh xuân bên Ji Soo. Nếu cô nói quên một cách dễ dàng như vậy. Làm sao cô nói.
Nhưng nếu bắt Jennie cô phải yêu thêm một lần nữa. Phải cô sợ mình sẽ chịu đựng những tổn thương thì trái tim cô sẽ không chống đỡ được nữa. Vết thương cũ trong lòng cô chưa lành, nếu như nỗi đau chồng chất thêm vết thương mới. Có lẽ nó không thể lành lặn như ban đầu được nữa.
Vậy nên câu trả lời của cô là Em không thể cô vẫn còn yêu Ji Soo nhưng cô không thể yêu thêm một lần được nữa, vì cô sợ lắm rồi.
- Tình cảm của em dành cho chị vẫn như những ngày đầu. Nhưng em không thể yêu thêm một lần nữa Ji Soo à. Em không đủ can đảm....
- Em có thể tin chị một lần này được không? Cho chị một cơ hội... Xin em Jennie.
Ji Soo cậu chưa từng cầu xin ai bất cứ điều gì, mà giờ đây phải cầu xin một thứ tình cảm trong vô vọng.
- Ji Soo em không thể mà.... Chị hiểu cho em được không ?
Nhìn cậu như vậy cô cũng không đành lòng, nhưng cô chẳng thể làm gì ngoài việc nhìn JI Soo đau đớn như vậy, cô cũng đau lắm.
Nhưng cô không thể.........
Ji Soo sau khi nghe câu trả lời từ Jennie cậu thấy có gì đó đâm sâu vào trái tim cậu, cậu đau lắm, cậu đau vì bản thân cậu đã làm tổn thương người mình yêu.
Đến nỗi dù vẫn còn yêu cậu nhưng không dám yêu cậu, tin tưởng cậu một lần nữa, phải chăng vết thương lòng của người con gái này đã quá lớn không thể nào lành được.
Không. Cậu mặc kệ, dù mọi người có khuyên ngăn cậu thế nào đi chăng nữa cậu cũng sẽ bù đắp cho Jennie, cậu sẽ khiến Jennie yêu cậu một lần nữa. Cậu tin là như vậy.
- Jennie này. Dù em có nói gì đi chăng nữa thì chị vẫn sẽ không từ bỏ, chị sẽ làm cho em yêu chị, tin tưởng chị một lần nữa.
Lời nói chân thành cùng với sự quyết tâm trên gương mặt Ji Soo làm cô không biết nên phản ứng thế nào, cô chỉ biết ngây ngốc đứng nhìn.
- Ji Soo chị thật cứng đầu.
- Cũng không cứng đầu bằng em.
Cô mỉm cười nhìn Ji Soo ngây ngốc, cô có nên đặt hi vọng lần nữa vào con người này. Dù kết quả ra sao cô cũng muốn được một lần yêu trọn vẹn người mà cô đã dành cả thanh xuân để yêu.
- Nếu em tin chị một lần nữa chị đảm bảo rằng sẽ không làm tổn thương em. Chị có chắc rằng chị sẽ không dùng lời lẽ cay đắng để khiến em đau lòng hay không Ji Soo ?
- Jennie chị....chị thề từ sau lần đấy chị đã rất hối hận khi nói em như thế. Chị xin hứa sau này chị sẽ không như vậy. Chỉ cần em tin chị và cho chị yêu. Chị sẵn sàng làm những gì em thích. Em nói gì chị cũng sẽ nghe theo.
- Vậy nhé em ghi âm rồi sau này dám nắt nạt hay lớn tiếng với em thì coi chừng đấy.
Cậu đơ mặt ra ủa vậy là sao ủa khi nãy còn bảo với cậu là không thể yêu cậu mà giờ trở mặt còn hơn lật bánh tráng nữa.
- Khoan khoan có gì sai sai ở đây khi nãy em còn đau khổ lắm mà. Sao giờ trông em vui vẻ quá vậy.
- Em lừa chị thôi đồ ngốc.
- Heoll tôi bị lừa Kim Ji Soo thông minh một đời bị lừa trong 1 phút.
- Sai rồi baby là 15 phút lận baby và nhớ những gì mình nói đấy. Giờ thì mau cõng vợ cưng ra phòng bếp và nấu cơm cho vợ ăn đi. Đói muốn rả rời.
- Dạ vợ.
Cậu thật không dám tin người con gái trên lưng cậu hiện giờ có thể vui vẻ như vậy sao. Có thể đem tình yêu đã chết một lần giao lại cho cậu lần nữa sao.
Cậu thật không tin vào sự thật này một chút nào. Ông trời đối đãi với cậu như vậy không phải là quá tốt sao. Cậu hứa với lòng rằng phải trân trọng người con gái này đến cả cuộc đời còn lại của mình.
- Jennie này chị yêu em nhiều lắm.
- Em cũng yêu em.
Cậu bật cười lắc đầu cô lại giở trờ trêu cậu nữa. Thật là hết hiểu nổi mà
- Em thật là...
- Em cũng yêu chị
Chúc mừng fic đạt 101k view huhu 😭❤️. Cám ơn các cậu trong thời gian vừa qua đã ủng hộ hết lòng❤️. Yêu các cậu 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...