10. Thích

6.9K 486 1
                                    

Ji Soo đứng dưới gốc cây, nhìn lên phía dãy học bên trên. Cô gái đứng trên đó quả thật rất xinh đẹp. Cái người mà cô đang nhìn là đàn em khoá dưới của cô - Jennie.

Thành tích học của em rất tốt, tính cách thì có lạnh lùng chút, tuy em ấy lạnh lùng nhưng lại mang cho cô cảm giác em ấy rất ấm áp và dễ thương.

Cô không tin yêu từ cái nhìn đầu tiên. Thời buổi nào rồi mà còn có mấy vụ yêu kiểu đó nữa. Nhưng đời ai biết được chữ ngờ. Khi nhìn thấy em, cô đổ luôn em ngay từ lần đầu nhìn thấy. Và giờ cô tin trên đời có loại yêu đó.

Thích em nhiều lắm chứ nhưng mà cô có dám tỏ tình với em đâu. Toàn là đứng từ xa nhìn em. Có khi thì mua sữa rồi nhờ bạn em để lên bàn em dùm. Tuyệt nhiên cô đã dặn mấy đứa nhỏ rồi là không được khai cô ra. Tính ra cũng được mấy tháng yêu đơn phương em rồi.

Nhìn qua phía bên kia, mới phát hiện em biến đâu mất tiêu rồi. Huhu cô còn chưa ngắm đủ mà em đi mất tiêu rồi. Cô tiếc nuối quay đầu lại, định di chuyển đi phía về lớp mình.

Vừa quay đầu lại khuôn mặt em đập ngay vào tầm mắt cô, cô suýt mất cmn hồn. Sau đó cô nhìn người trước mắt, hai chân cô như mềm nhũn ra. Thiên thần trong lòng mình đứng trước mặt hồi hộp không nói nên lời.

- Kim Ji Soo, chị nói thử đi, mấy tháng nay chị đang theo dõi ai ?

- Không ai hết.

- Thật là không ai ? Nhưng tôi nhìn thấy chị như đang theo dõi tôi đúng không ?

- Làm gì có em biết đùa ghê Jennie.

- Nói sự thật đi Kim Ji Soo.

Cô ngậm ngùi gật đầu. Mọi hôm Jennie lạnh lùng đã không ai chịu nổi rồi. Hôm nay lại còn đáng sợ như vậy ai dám đi nói dối cơ chứ.

Jennie cười nhếch mép nhìn cô nói :

- Từ nay chị không cần theo dõi tôi nữa.

Trong lòng giờ buồn bã vô cùng, lại còn phải chuẩn bị tinh thần nghe lời từ chối từ thiên thần của lòng mình. Đột nhiên, Jennie dang tay ôm lấy người cô, vùi mặt vào hõm cổ của cô.

Cô dứng hình chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng cẫn theo bản năng, cô cũng đưa tay ôm chặt em vào lòng. Rồi em nhẹ nhàng siết chặt cái ôm của cả hai lại, bất chợt Jennie cất tiếng.

- Vì em cũng thích chị Kim Ji Soo.

Cô đứng hình tập hai, nhìn cô gái đang ôm chặt lấy mình. Như chưa tin điều Jennie vừa nói Ji Soo hỏi lại

- Em nói thật chứ Jennie ? Chị không mơ đúng chứ

- Em cũng thích chị Ji Soo.

- Kim Ji Soo đáng ghét này, ngại muốn chết luôn. Dù gì người ta cũng là con gái. Vậy mà còn bắt người ta nói em thích chị đến hai lần.

- Vậy chắc chị là con trai rồi Jennie.

- Không biết đâu chị chọc em. Không ôm ấp gì nữa buông người ta ra đi.

- Ngu sao buông ra chị yêu em Jennie Kim. Làm người yêu chị nhé ?

Jennie không trả lời Ji Soo mà gật đầu để thay cho câu trả lời. Ji Soo vui mừng liền cúi đầu xuống hôn lên đôi môi Jennie. Đôi môi mà cô đã từng ao ước được chạm thử vào một lần.

Và giờ thì ao ước ấy đã cũng thành sự thật. Nụ hôn của Ji Soo nhẹ nhàng. Nó cũng giống như cái cách mà Ji Soo lặng lẽ theo đuổi Jennie.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ