52. Cục băng nhỏ bị cưa đổ (3)

4.4K 356 3
                                    

Định mệnh lần nữa lại gọi tên Ji Soo và Jennie, đi học lại gặp Jennie trên đường về nhà. Thay vì trước đây lúc nào cũng dính lấy nhau. Bây giờ là em đi phía trước tôi, còn tôi đi theo sau em.

Số phận thật biết đùa nhau.

Trước đây đoạn đường này cả hai tung tăng mà đi, không suy nghĩ, không muộn phiền cũng không có rào cản. Còn hiện tại, tôi nhận ra tình cảm của mình, cũng biết chính mình là người phá hủy tình bạn này. Biết làm sao đây ?

Mà không biết là tôi cảm nhận sai hay Jennie đang bước chậm lại. Nhưng tôi nhìn bước chân của em cứ chậm dần thế là tôi cũng bước chậm lại.

Và what the tôi nhận ra em đang đứng bất động ở đó không có di chuyển. Trái tim tôi như bị đóng băng lại.

Trong giây phút nào đó tôi đã nghĩ không lẽ Jennie muốn bắt chuyện với mình lại. Mà nghĩ lại không đời nào cục băng nhỏ rất ít nói chắc không có vụ đó đâu.

Thôi thì tôi cứ im lặng và cứ giả vờ đi tiếp qua em coi như chưa hề quen biết. Nghĩ là làm tôi ung dung bước đi ngang qua em. Tôi cứ thế đi về phía trước mà không nghĩ gì nữa.

Chỉ là chưa kịp bước qua em thì tôi đã bị em nắm tay lại, rồi ôm từ phía sau. Tình huống này làm sao đây ?

Jennie cứ thế ôm tôi mà còn ôm rất chặt nữa chứ. Tại sao mình phải đứng để Jennie ôm mình nhỉ ? Suy nghĩ vậy chứ Ji Soo nào hỏi han gì vẫn cứ đứng im cho cục băng nhỏ ôm mình.

Tự nhiên Jennie buông cái ôm ra rồi xoay người tôi lại. Em nhón chân lên áp môi em vào môi tôi. Cảm giác này là sao đây ? Tôi đưa tay đẩy ra em thì liền bị phóng băng.

- Đừng cử động.

- Tôi yêu chị.

Lời em vừa mới nói ra, tôi không có nghe nhầm đấy chứ. Là em nói yêu tôi, là yêu tôi đó. Tôi lúc đó chỉ đứng ngơ ra nhìn người thấp hơn mình.

- Chị đừng quen người yêu nữa, cũng đừng thích ai ngoài tôi. Chị thích gì tôi sẽ làm tất cả. Chị yêu mình tôi thôi có được không ?

Cái này là tỏ tình sao ? Tỏ tình mà nghe thật đáng sợ không ngọt ngào tí nào hết. Tôi chưa kịp suy nghĩ thì lại bị em hôn nữa. Nói sao nhỉ em không phải tình đầu của tôi nhưng mà là nụ hôn đầu của tôi.

Tôi còn chưa trả lời vì bị em hôn sao mà trả lời được chứ. Tôi đã đáp trả lại nụ hôn của em có nghĩa là tôi đã đồng ý chứ sao.

Sau tất cả cục băng nhỏ lại đổ mình rồi còn đi tỏ tình nữa. Vì là cục băng nhỏ nên đồng ý thôi không cần suy nghĩ nhiều. Cho nên bây giờ cục băng nhỏ mới bị tôi hôn sưng hết cả môi đấy.

---End---

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ