67. Cô giáo chủ nhiệm

4.2K 383 14
                                    

Nhờ công sức học tập không ngừng nghỉ mà Ji Soo đã đậu đại học. Hôm nay là ngày đầu tiên cô bước chân vào trường đại học.

Khỏi phải nói trường đại học nó to gấp đôi cái trường cấp 3 của cô. Cô thật sự rất hồi hộp và phấn khích vô cùng.

Nhưng bây giờ cô lại cảm thấy mình như đang lạc trôi giữa dòng đời. Là bởi vì như cô nói đó trường đại học nó to. Mà cô là người mới làm sao mà tìm được phòng học.

Giờ cô mà than trời trời không thấu than đất đất cũng không nghe. Ước gì có Jennie ở đây giúp cô tìm phòng học.

Nói tới Jennie thì cuộc đời này quá là bất công với cô. Có ai đời người yêu bé nhỏ của cô, em ấy nhỏ hơn cô mà giờ người ta là giảng viên đại học.

Còn cô thì giờ mới vào năm nhất, đừng vội chê cô học không giỏi. Mà tại trời sinh Jennie quá giỏi, IQ thì cao ngất ngưỡng.

Lúc cô học lớp 8, em ấy đã nhảy lên học lớp 12. Cô tức quá mà sao đời bất công với cô như vậy.

Suốt ngày cô cứ bị đám bạn học chung cười chọc quê. Mà cô chỉ thấy bất công tí xíu thôi tại dù sao hai người bọn cô là thanh mai trúc mã.

Hai bên gia đình đã định sẵn là cho cả hai cưới nhau rồi. Chỉ là chờ Jennie đi du học về rồi cưới thôi.

Kể ra lúc cô lớp 9 thì Jennie đã là học sinh đại học. Người ta học đại học 3-4 năm chưa chắc đã được học bổng đi du học. Còn em ấy mới được năm đầu tiên của đại học đã được.

Ngày em ấy nói với cô là đi du học, cô buồn muốn thúi ruột. Cũng đừng trách lúc đó cô chỉ mới học lớp 9 thôi. Cô vẫn còn là con nít mà.

Cô buồn suốt một tuần không thèm nói chuyện với Jennie. Nhưng rồi cô nghĩ lại dù sao Jennie cũng học quá xuất sắc. Nên mới được học bổng đi du học nước ngoài.

Dù sao thì Jennie cũng chỉ đi có 5 năm chứ bao nhiêu đâu. Cô đợi được mà sau ngày có cái suy nghĩ đó cô đã hết buồn.

Nhưng mà cô là lo sợ Jennie sẽ bị người khác cướp. Nên cô liền đi vay mượn tiền của chị gái họ Bae với họ Kang hàng xóm. Rồi hai đứa em chí cốt Lisa với Chae Young.

Còn có thêm ba bốn người nữa, cô mượn tiền nhiều như vậy là để đi mua nhẫn. Kim Ji Soo là ai cơ chứ đồ của mình thì mình phải đặt cọc trước.

Đến ngày Jennie ra sân bay, cô liền đem cặp nhẫn mà mình mua đeo cho Jennie rồi đeo luôn cho mình. Cơ mà khi Jennie đeo chiếc nhẫn vào tay thì em ấy lại khóc lên rồi nói.

- Em không muốn đi nữa. Em muốn ở lại với Soo.

Cô liền nhìn em mỉm cười, ôm Jennie vào lòng rồi xoa nhẹ lên mái tóc em.

- Khờ quá khóc cái gì mà khóc, có ai bỏ rơi cô đâu mà cô khóc. Cô mà khóc nữa là chị đi về đấy lúc đó không ai dỗ cho đâu.

- h..ức..hức...hức..ức....

Cô đưa tay lau đi nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của em. Nhẹ nhàng lên tiếng lần nữa.

- Qua bên đó rồi phải biết tự chăm sóc mình nghe chưa. Không được để mình bệnh, ăn uống đầy đủ vào. Mỗi tối cô phải gọi video cho chị đấy biết chưa.

- Em hức...h..ức...hứ...c..hức biết rồi.

- Ngoan. Vậy mới là người yêu của chị chứ.

Nói xong cô ôm em lần nữa rồi buông em ra để em đi vào sân bay.

Mỗi ngày Jennie đều gọi điện cho cô, mỗi tháng em ấy cũng gửi thư về cho cô.

Cơ mà nhắc tới thư cô mới nhớ tháng này Jennie chưa có gửi thư về mặc dù sắp hết tháng rồi.

Mới tháng trước Jennie còn nhắc trong thư là tháng này gửi quà về cho cô mà giờ vẫn chưa thấy gì.

Thôi không nghĩ nữa cô phải đi tìm phòng học. Sau một hồi lần mò mới tìm được lớp, cô rất tự tin bước vào lớp.

Vừa bước chân vào lớp mọi sự chú ý đổ dồn lên người cô, khiến cô bỗng thấy mình như sinh vật lạ. Mấy người này lạ ghê làm như chưa thấy người đẹp bao giờ.

Cô liền điều chỉnh tâm trạng tươi cười:

- Xin chào mình là Kim Ji Soo. Rất vui được làm quen. Mình có thể ngồi cạnh ai được vậy?

Các bạn nam đồng loạt chạy biến chỉ còn lại 5 bạn nữ. Cô tuỳ ý lựa chọn ngồi sau lưng 1
bạn nữ có mái tóc cực kì cá tính.

Cô tò mò hỏi lí do các bạn nam bỏ đi vừa nãy. Các bạn chỉ nhún vai chỉ tờ giấy ở góc lớp:

" THÔNG BÁO: Nghiêm cấm các bạn nam, các bạn nữ chưa có người yêu ngồi cạnh chồng tương lai của tôi - Kim Ji Soo. Ai vi phạm lập tức trừng phạt.
Kí tên: Cô chủ nhiệm - Jennie Kim ''

Cô đứng nhìn tờ thông báo mà lòng ngàn chấm thì ra đây là quà của Jennie nói tới.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ