Tôi Ji Soo có một đứa em gái tên nó là Lisa nó thua tôi 8 tuổi. Tôi thì bây giờ đã đi làm rồi còn con em thì đang cuối cấp 3.
Dạo này nó hay dẫn bạn về nhà, nó nói là con bạn này học giỏi nên đem về để dạy kèm nó.
Tên con bé là Jennie mới đầu tôi cứ nghĩ con bé là người nước ngoài.Cơ mà không phải con bé là người Hàn chính gốc các mẹ ạ. Chỉ là khi còn nhỏ mẹ con bé muốn con bé có tên như người nước ngoài nên mới đặt tên Jennie.
Nghe Lisa nói con bé cũng đã đi du học nước ngoài. Và thật hoàn hảo cái tên này đi du học cũng không ai nói con bé là người Hàn. Tôi cảm thấy mẹ của con bé thật đúng là nhìn xa trong rộng.
Con bé lễ phép lắm, bảo gì cũng dạ vâng. Mặt mày cũng sáng sủa, lại nghe lời nên tôi đối tốt với nó một chút. Lâu lâu lại làm bánh cho em ấy ăn coi như trả ơn em ấy dạy em tôi học thay tôi.
Và rồi nhiều lần em ấy cứ nhìn tôi rồi lại đỏ mặt. Tiếp xúc với Jennie nhiều, tôi cũng tự nhiên mà thích em ấy. Lâu lâu tôi cứ thế mà chọc ghẹo em ấy.
- Bộ em thích chị hả ?
Trời má các mẹ không tin được đâu em ấy trả lời thật tình luôn.
- Dạ..Dạ phải.
Tôi nghe xong cằm của tôi muốn rớt xuống đất. Tôi từ chối em ấy, trong lòng tôi cũng dậy sóng lắm. Tôi cũng thích Jennie lắm vì em ấy ngoan hiền, ấm áp lại còn dễ thương chết đi được.
Nếu mà quen nhau chỉ sợ em ấy chê tôi già rồi bỏ tôi. Từ chối em ấy như vậy, tôi cũng đau lòng lắm chứ. Ai từ chối crush của mình mà vui đâu.
Tôi thì buồn thúi ruột còn Jennie thay vì buồn bã vì lời từ chối. Nhưng không ngay sau đó con bé lật mặt liền các mẹ ạ. Con bé nhìn tôi cười vô cùng nguy hiểm:
- Chị cứ chờ đi một khi Jennie này đã muốn không gì không thể.
Tôi hoảng sợ, what the đây là cô gái lễ phép ngoan hiền của tôi đấy sao không tin được.
Sau ngày hôm đó các mẹ biết không ngày nào con bé cũng tra tấn tôi bằng một đống đồ ngọt.
- Nếu chị không đồng ý làm người yêu em ngày nào em cũng đem cái đống đồ này qua chị hết.
Và tôi chưa nói với các mẹ là tôi vốn không thích ăn đồ ngọt. Các mẹ ai cứu tôi đi.
Tôi đem chuyện này nói với Lisa và rồi nó nói như này.
- Jennie như là công chúa chỉ cần cậu ấy thích là phải có bằng được. Mà bà chị của em lại là người mà Jennie thích so well hãy chấp nhận số phận đi nhé.
- Nhưng mà chị không dám yêu Jennie.
- Tại sao cơ chứ hai người nhìn cũng đẹp đôi phết. Em cũng không ngại Jennie là chị dâu của mình mà. Cả hai bên gia đình cũng đồng ý rồi mà.
Con em tôi nó nói ra như một chuyện rất bình thường còn tôi thì thấy không bình thường tí nào cả. Vậy là hai bên gia đình đều biết Jennie thích tôi sao. Chuyện này là sao ai nói tôi biết đi.
- Oh man nói chị biết làm sao mà hai bên gia đình biết Jennie thích chị mày. Nói mau
- Uisss em có biết gì đâu. Thôi em đi chơi với Chaeng đây bye chị yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...