Ji Soo thở dài rồi đi xuống bếp, mở Facebook của mình lên, bất ngờ khi thấy Jennie cũng online, không cần suy nghĩ liền vào Mess nhắn tin. Mess vừa hiện lên thì cậu thả loạt icon trái tim nịnh nọt.
- Vợ ơi hình vợ đẹp lắm nè ❤️❤️❤️❤️❤️❤️😘😘😘😘😘
- Ai vậy ? Có quen nhau sao ?
Jennie giả vờ như không biết, nhắn lại một dòng tin nhắn phũ, làm đau lòng người con gái đang ngồi trước màn hình. Ji Soo đau lòng, xúc động nhắn lại
- Chị là fan của em ấy 😍.
- Thật sao? Cám ơn nha
- Em là một người vô cùng đáng yêu, hiền lành, lại còn dịu dàng hết mực. Vợ ơi, chị yêu em vô cùng luôn ý.
- Cô đừng nói lời vô ích nữa tôi sẽ không trở về nhà đâu 🙂
- Người phụ nữ của chị ơi, xin về nhà đi chị hứa em trừng phạt ra sao chị cũng chịu mà 😭😭😭
Bên kia tự nhiên im lặng không trả lời, cậu ngồi bên đây hấp tấp đến nỗi tay không ngừng nhắn loạn xạ lên trên mà hình toàn là tin nhắn gửi đi của chính mình.
- Jennie ơi
- Vợ yêu ơi
- Vợ
- Bà xã
- Em đâu rồi
- Em trả lời đi em
- Em ơi
- Em à
- Trả lời đi mà vợ ơi 😭
............
Sau mọi nỗ lực spam tin nhắn cũng thấy Jennie trả lời.
- Lisa đâu rồi ?
- Con đang xem TV. Lisa với chồng em nhớ em lắm đó 😭
- Nếu như chúng ta ly hôn, cô sẽ giữ Lisa hay sao ?
Cậu nhất thời cả kinh, đây là nói thật hay nói đùa vậy? Kim Jennie. Cái cô ngốc này đang nói cái quái gì vậy?
- Kim Ji Soo sẽ giữ em, giữ luôn cả con không bỏ ai hết.
- Jennie chị phải làm sao em mới trở về nhà. Hiện tại chị đang đau bao tử đau lắm em à. Chị mệt lắm 😖
Tất nhiên mọi chuyện đều là do cậu dựng lên mà thôi, chính mình đang ngồi ở đây ăn mì uống bia, con gái thì đang xem TV ở ngoài phòng khách.
-..........
- Em không thương chị sao? Em bỏ mặc chị thật sao Jennie ?
-..........
- Chị hiểu rồi, em có người tình mới ở ngoài, em không cần chị nữa rồi.
-.........
- Em bỏ chị, để chị trở thành người không vợ, một thân một mình uỷ khuất ôm con khóc đến ngất đi. Em là đồ bạc tình, em dụ chị cưới em. Bây giờ có con rồi em chán liền bỏ chị đi, chị thật sự rất đau lòng, chị đang khóc rất nhiều đó Jennie.
- Yah Kim Ji Soo. Chị làm ơn đừng có nói những câu đó nữa được không ?
- Là em không thương chị nữa, em cùng với người khác ở ngoài bỏ chị và con
Ji Soo bên đây nhìn màn hình cười muốn trẹo quai hàm, nhưng không thấy tin nhắn tới của Jennie, chưa quá 1 phút có điện thoại gọi đến.
Là Vợ yêu gọi hihi, Ji Soo vui sướng mở điện thoại nghe máy, trên mặt vô cùng đắc ý.
- Này, là chị có lỗi với em trước nhé. Đừng làm như em người đáng trách như thế. Nói đi rốt cuộc chị muốn cái gì ?
- Muốn em trở về nhà thôi
- Ok. Ngày mai tui về nhưng là về đón Lisa về nhà mẹ tui chứ không phải vể với chị hiểu chưa ?
Cậu chưa kịp nói thêm lời nào liền nghe bên kia một cái tiếng *bíp* cúp điện thoại của Jennie. Nuốt nước bọt một cái, cậu thật sự không ngờ sự cái việc oái ăm này lại ra lớn chuyện như vậy. Haizzzzz
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...